Meeting the 3J's
Today is going to be another tiring day. Kasama ko si max ngayon, papuntang SU.
Ang lalim nga ng iniisip eh. Simula kahapon, pag kagising ko kasi sakto magpapaalam na sya umalis. Pero tinanong ko muna kung gusto nya kumaen bago umalis. Pero iling lang ang natanggap ko at nakatulala lang sya.
"Maxene." tinry ko syang tawagin pero wala parin sa sarili nyang naglalakad.
"MAXENE!"
"O-oh? Baket cess?" hayy. Wala nga sa sarili.
"May problema kaba? Kanina pa kita tinatawag. At kahapon ka pa wala sa sarili" minsan lang ako magtanong kay max ng ganito. feeling ko kasi mabigat talaga yung problema nya eh.
"A-ano ka ba cessie! Hehehe wala to noh, puyat kasi ako kagabi eh. Alam mo na, daming homeworks" nice try maxene castillo, pero kilala kita. At hindi ka marunong magsinungaling.
"Wala tayong homeworks kahapon maxene." i said while giving her my cold look.
"A-ah basta! Wala toh. Tara na malalate na tayo" nauna na syang maglakad sakin.
Maxene... Im starting to think na may nililihim ka sakin..
-
@SU
Hey ;) Im Jared Mendoza. 19 years old. 3rd year college dito sa south university.
Andito kami ngayon sa tambayan ng 3J's :D inaantay ang bell. 3J's? Kami lang naman ang CAMPUS HEARTHTROB sa SU. Ofcourse im the number one. At kung bakit 3J's? Tatlo kasi kaming nagsisimula sa J ang pangalan. Cool huh? ;)
"Bro, ang boring dito. Hanap nalang tayo ng mga chix." Joshua Rivera, pumangalawa sakin. 20 years old na yan. Haha gurang na.
"Oo nga. Wag nalang kaya tayo pumasok." ako yan. Parehas talaga kami ng isip ni josh.
"Lagi nalang kayo nagdiditch ng klase natin. Pumasok naman kayo." Yan si Joaquin Santos. Pangatlo samen. Pinaka bata sa 3J's yet pinakaseryoso magisip. Hindi pa nga nagkakagirlfriend yan eh. Bakla ata. Joke, syempre walang bakla sa 3J's ;)
"Oo na boss. HAHAHA GAGO PARE BAKLA LA BA?" HAHAHA parehas talaga kami ni joshua!
"Ewan ko sainyo. Punta nako sa classroom bell na." di ko napansin nagbell na pala.
@CLASSROM
"GOOOODMOOOORNING MS.PEREZ!"
"Goodmorning class. Take your sit."
Nagsimula nang magsulat si mam sa board. Mas maganda yun kesa may ipagawa-.-
"Wacky! Lipat kayo dito" tinawag ko si joaquin at pinalipat sa tabi ko. May sasabihin kasi ako.
"Ano nanaman?"
"Tara ditch. Ang boring talaga eh." sorry wacky di nako makatiis eh.
Wait. May pumasok.
"Your always late Ms.Delosreyes"
"Sorry mam"
Ooohh. We met again..... Delosreyes.
-
(A/N: Ngayon lang nakaUD cause kakatapos lang ng projectweek ;) xoxo
BINABASA MO ANG
Runaway With Me
Teen FictionBabaeng maingay. Lalaking babaero. Nagkakilala, at laging nagbabangayan. Pero sa huli, sila den ang nagkatuluyan. Madaming pinagdaanang pagsubok. Pero laging nalulusutan ng hindi naghihiwalay. Mahal na mahal ang isa't isa... Pero pano kung may dumat...