-RWM 3-

73 5 2
                                    

Badtrip!

"Your always late Ms.Delosreyes" Shit. Sabi na eh malalate nanaman ako.

"Sorry mam" -.-

Naupo nako sa sit ko. Nakakainis kasi hindi kami magkaklase ni max. Parang wala tuloy akong katabi, etong katabi ko kasi kala mo invisible eh. Ni hindi nagsasalita, di ko nga alam kung ano pangalan nito eh.

Anyway, may sinusulat lang si mam sa board. Buti nalang half day lang ako ngayon, makakauwi din nang maaga. Sana naman walang mangyaring kamalasan sakin ngay---

"Hey" wtf.

"What?! IKAW?!"

Eto yung lalaking nagpabadtrip sakin kahapon ah?!

"Hmm, hindi. Picture ko lang to." sabi nya saken sabay kindat. Dukutin ko yang mata mo eh.

BWISET TALAGA!!!!

-Flashback-

Naglalakad ako papunta sa locker ko. Iiwanan ko nalang yung mga libro ko para di mabigat dalahin.:3

"Cessie, una nako ha? hihi" sino pa ba? Edi si maxene.

"Mauna ka. Pake ko sayo." pupunta din naman yan mamaya sa bahay eh.

"Hmp! Sungit talaga!" sabi nya sabay walkout. tss.

Nagpunta muna ko sa CR dahil naiihi nako. Pagkatapos non, lumabas nako ng campus.

Habang naglalakad ako, may nakita akong ice cream parlor. Bumili muna ako dun ng favorite cookies and cream ko.

Pagkalabas ko, tatawid na ako---

*BEEEEEP*

"AAAAAAHHHH!!" tili ko. punyeta kasi muntik nako masagasaan.

"Sorry miss. Di ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh." aba :O

"Ako pa ngayon ah? Eh kayo nga yung napakabilis magmaneho. Para kayong nakikipagkarera." tapos lumabas yung isang kasama nila sa sasakyan.

"We already said sorry, right? Ano pa bang gusto mo? Lumuhod kami?" hah! dapat lang.

"Pano kung sabihin kong oo? Tss. Ang yayabang" kala mo sobrang gwapo, ugh fine. Gwapo nga. GWAPO LANG. Pero ang yabang-.-

"Ang ganda mo sana kaso ang taray at ang ingay!" wowww!

"Kesa naman sayo! Hindi na nga gwapo, ang yabang pa!"

"Hoy! Gwapo talaga ako at hindi ako mayabang! Nagsorry na nga kami diba! At--"

"Red, bro. Tama na yan. Wag mo nang patulan, babae yan eh" sabi nung kasama nya. Hah buti pa to.

"Miss, pasensya na talaga. Pasensya na din dito kay red. Sige, una na kami. Tara na bro." Red pala pangalan mo ah. Yuck ang baduy!

"BADTRIP!" sabay naming sigaw nung red.

Next time we'll met again, i'll make sure your going to pay for this...

-End of flashback-

OH DIBA?! BADTRIP TONG LALAKING TO!

Runaway With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon