-RWM 8-

50 3 1
                                    

With the jerk

-Jared-

"Shut up, you stupid jerk." HAHAHA! Always calling me names.

"I wont do that, yui." I saw her face turned all red. How cute.

"FRANCESS. IS. MY. NAME."

"I know. But yui is your name, too." I love pissing her off.

"That's it! Im going home, max-- wait, asan si maxene?"

"Sabi nya sakin, mauuna na daw sya. Emergency?" i shrugged my shoulders.

"What?! Wala syang sinabi sakin! Sabi nya, magccr lang sya!" Pinakita ko sakanya yung text ni maxene. Totoo naman eh?

"Ohmygosh. That bewitched lady! I can't believe her!" So am i.

"What's wrong? Ihahatid nalang kita." Offer ko.

"Thanks, but no thanks. Mag-tataxi nalang ako." plastic smile.

"Sige, ikaw din. Balita ko pa naman ang daming nawawalang babae na sumakay ng taxi kasi nirarape ng mga taxi drivers tapos itatapon sa ilog. Tsktsk. Ingat ka nalang ha? Babye."

Nakita kong namutla sya. Hahaha! Alam ko kasing hindi sya sanay magtaxi, rich kid eh. Tumalikod na ko paalis at nagwave ng goodbye sakanya.

"W-wait lang! J-jared!" tumakbo sya papunga sakin. Gotcha!

"Ano? Sasabay ka na ba?" then i gave her my devilish smile.

-

-Maxene-

To: JaredNiFrancess

JARED! Nauna na akong umuwi, emergency eh. Pakisabi kay francess huh? Pakihatid na din sya sakanila. Ikaw na bahala, ingatan mo ha! >:D

SENT!

BWAHAHAHA! Mission Accomplished! Hmm. Ano kayang mangyayari sa dalawang yun?

Anyways, hindi naman talaga ako umuwi. Andito padin ako sa mall, bumibili ng ticket. Manunuod muna ako ng cine!!! She's dating the gangster. Omg ang pogi talaga ni dj :'') (fangirl here)

Ayan. Nakabili nako ng ticket chaka pagkain ko.

*BUGGGSHHH*

"Aaaah!"

"Ano ba naman yan! Di kasi tumitingin sa dinadaanan eh." what? Ako pa?!

"Ako pa ha! Ikaw jan yung text ng text eh!"

"Just shut up! Teka, ikaw yung kaibigan nungg.. nung babae ni red diba?!" Ano daw?! Oo nga pala, eto yung joshua rivera na kaibigan ni red!

"Babae? Si francess? Bestfriend nya ako. At anong babae?! Hoy! Wag nyong binababae-babae lang yung bestfriend ko ha! Hindi sya basta basta! Sabihin mo jan kay-- wait. Sino ka ba? Pano mo nakilala si francess?"

Aish. Ang daldal ko. Di ko pa pala kilala to. Sino ba kasi to? Bakit kilala nya kami ni francess? Nakakainis pa, kung tawagin nya si bessie, babae babae lang.

Infairness ha, ang hot nya. Pogi? Yeahh. Kaso mukhang badboy. But i dont care. Hihi, joke lang. Ang pogi nya nga.

"What are you saying, miss?"

"Wala! Goodbye na!" shooot. manunuod pa pala ako ng sine.

"Wait, miss. Ano nga palang pangalan mo?"

-

(A/N: short ud. sarreeeh busy po kasi at wala kaming net sa bahay! Nakiwifi lang ako T.T sorryyy!!

Vote.Comment please)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Runaway With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon