Chap 9

1K 59 4
                                    

- Chuyện tao nhờ mày đã xong xuôi hết chưa? Hắn hỏi.

- Xong hết rồi. Tao chỉ đợi mày nữa thôi đây. Mà....kể ra vợ chồng mày tâm đầu ý hợp thật đấy.....

- Mày nói vậy là sao, Jimin?

- 2 hôm trước, vợ mày gọi cho tao, nhờ tao chuẩn bị giúp thuốc độc. Tao đoán vợ mày sẽ hành động vào ngày cưới...

- ....Vậy sao? Phải như vậy thì mới xứng đáng là phu nhân của Kim thiếu gia đây chứ. Thế thì mày bỏ hết đống thuốc tao mua đi, dùng chỗ thuốc mà Seokjin kêu mày chuẩn bị.

- Mày cũng ra tay vào hôm đó hả?

- Đợi đến lúc trao nhẫn đã, tao muốn cắt đứt ngón tay thằng khốn đó. Nó dám động vào Seokjin đồng nghĩa với việc nó dám động đến tao.

- Vậy....vẫn theo kế hoạch chứ?

- Ừ, còn phần hợp đồng, để tao lo.

- OK....Hẹn gặp sau.

----------------------------

Lễ cưới được tổ chức tại Son thị, trên tầng 12. Căn phòng lớn đủ sức chứa 10000 khách mời. Căn phòng được trang hoàng lộng lẫy bằng loại đèn chùm cỡ lớn bằng kim cương. Tấm rèm cửa làm bằng nhung đỏ. Hàng ngàn cây nến được thắp bằng tay quanh cửa sổ. Sàn nhà được lát bằng đá cẩm thạch mát lạnh. Bàn tiệc bày biện đủ món ăn hảo hạng cùng với những chai rượu đắt tiền. Chiếc bánh kem 3 tầng đặt ở chiếc bàn trung tâm. Hừm....suy cho cùng cũng chỉ để làm màu....

Cậu ngồi trong phòng trang điểm, trong lòng vô cùng lo lắng, hồi hộp. Sắp đến giờ làm lễ rồi, liệu kế hoạch có thành công? Cậu gọi tên phục vụ vào:

- Dạ thưa, phu nhân có gì chỉ bảo?

- Ta muốn nhờ ngươi việc này - cậu chìa lọ thuốc độc và đưa cho tên này. Bỏ thứ này vào đồ uống của ông Son và Hyuk. Nếu thành công, tôi sẽ trả công hậu hĩnh.

- Dạ, tôi.....

- Theo như ta biết, bọn họ chẳng coi cậu ra gì phải không? Đây là cơ hội cho cậu đáp trả đấy. Tôi sẽ đưa cậu trước 5 triệu won, xong việc thì nhận nốt phần còn lại

- Nh....nhiều vậy ạ....Tôi...tôi nhận...

- Tốt, làm việc đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Cậu khoác tay Hyuk bước trên thảm đỏ với vẻ mặt không thể ngán ngẩm hơn. Chốc chốc, cậu đưa mắt tìm hắn nhưng không thấy. Phải rồi, hắn ghét cậu mà. Hắn không ngu ngốc đến nỗi tới đây để Joo Hyuk cười vào mặt hắn, không tới đây để nhìn cậu sánh bước cùng người khác.

Nâng ly rượu mừng, tất cả quan khách đều uống cạn như chúc mừng cho hôn lễ. Điều làm cậu vui mừng là ông Son đã uống cạn ly rượu cậu sai người bỏ độc mà không mảy may nghi ngờ. Nhưng tên cáo già Hyuk đã đổi ly rượu khác, phải chăng Joo Hyuk đã phát hiện?

Chú rể lấy chiếc nhẫn trong hộp trao cho Jin, cậu thầm nhủ: " Hẹn anh kiếp sau làm vợ chồng, Namjoon!". Pằng....viên đạn bắn vỡ tan chiếc nhẫn.

- Done. Hắn xuất hiện với đám vệ sĩ. Người của Hyuk lao đến đánh nhau với Namjoon. Hắn một mình đi thẳng đến chỗ cậu, kéo cậu đi trước sự bàng hoàng của Son gia. Hyuk rút súng chĩa vào Namjoon.

- Có lẽ mày nên lo cho bố mày trước đi. Cậu chủ Son nhìn về phía ông chủ. Ông ta trúng độc, ngã ta sàn, hai con ngươi trợn ngược, máu chảy ra từ miệng. Hắn lợi dụng cơ hội đưa cậu đi. Namjoon phá vỡ cửa kính, chiếc trực thăng bên ngoài đã đợi sẵn. Một cái dây được thả xuống. Hắn ôm cậu túm lấy chiếc dây, đu lên trực thăng. Bay được một đoạn...bùm.....tên lửa phóng trúng đuôi trực thăng. Cậu nhanh tay vớ lấy hai chiếc dù. Cả hai đáp đất an toàn. Namjoon gọi cho Jimin:

- Tao gặp rắc rối, cần xe gấp!

- Ok, đến ngay.

Cậu và hắn nấp tạm vào một bụi cây gần đó. Ô tô đến, Hyuk và người của hắn đuổi theo. Namjoon và Jin mở cửa xe, bắn từ phía trước. Vài tên dính đạn, số còn lại vẫn bám riết. Cậu Kim gọi cho đám thuộc hạ đến viện trợ. Cuộc rượt đuổi bắt đầu.....





( Namjin/ HE/ H) Love or Revenge?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ