Lục Tân đi đến phòng ngủ thiếp thất, sườn mặt nhu hòa trong bóng sáng đèn tiên. Ánh đèn ấm nóng da thịt trắng hồng, rọi hàng mi dài phủ bóng ngũ quan tuấn mỹ thanh lệ. Vân nguyệt quan vấn tóc cố định bằng hạo ngọc hấp ánh trăng sao, nền ngọc lưu động như ngân hà tinh tú. Ba ngàn tóc ti tùy ý phiêu lượn, mềm mại gợn sóng. Bộ nguyệt bào đón gió, lớp lớp vân nguyệt phiêu dật tung bay.Thị tì sắp hàng cúi người cung nghênh, ai nấy đều không che nổi phớt hồng lan trên da phấn. Dù cho các nàng có ngắm gia chủ bao nhiêu lần, tâm cảnh có rèn luyện nghiêm cẩn ra sao, vẫn phải rung động trước mỹ nhan âm dương giao thoa kia. Thị tì đứng đầu nén lại xuân tâm nảy mầm, khuỵu chân nâng khay đựng ngọc điểm lên qua đầu.
Lục Tân nhấc lấy ngọc điểm thị tì dâng lên, giương tay điểm đầu đèn tiên. Dầu tiên lượn lờ mút lấy đầu ngọc, sắc cam hồng nhạt dần, quyện xuyến, rồi bất chợt chuyển hẳn sang màu đỏ rực. Ánh đèn tiên rực sáng như ngọn lửa trong đêm, cháy lên độ nóng vô hình.
Đôi mắt thâm trầm của Lục Tân sáng bừng ánh đèn, tưới lên mĩ nhan thanh lệ vẻ ửng hồng vui sướng. Nô bộc ngước nhìn dầu tiên mềm mại lưu chuyển bên trong đèn ngọc. Mau chóng tản ra điểm đăng, cả Loan Di Viện ngợp ánh lửa rực rỡ. Sáng rọi, đỏ tươi một màu, như tấm lụa mỏng chứa đầy hỉ khí, bừng sáng giữa Lục phủ ánh đèn le lói đêm hôm.
Người trên chạc cây lùi mình, rúc càng sâu sau những tán lá xum xuê. Ánh đèn sáng quá, đỏ bừng nhân tâm. Thắp lên niềm vui sướng vô hạn trong con mắt đen láy Lục gia chủ và còn nhen nhóm ngọn lửa xấu xí vô hình của y sư. Hừng hực thiêu đốt, nghiệt hỏa âm ỉ nóng cháy tâm can.
Tả Ý không nhúc nhích xem hết trò hay, thu hết biểu tình chúc phúc vui sướng vào tâm khảm. Nguyệt bào đỏ rực, tựa tân lang bước nhập tân phòng. Tiếng châu ngọc đinh đương rung động, báo hiệu giờ lành đã điểm. Tiếng thị tì cung nghênh cao giọng chúc phúc, yến ngữ oanh oanh.
Đôi mắt Tả Ý mờ dần trong ánh đèn lấp ló, bàn tay vươn ra muốn bắt lấy vạt nguyệt bào nhuộm đẫm lửa đỏ. Nhưng người ở trước mắt lại nào phải kề bên, những ngón tay bắt hụt vào khoảng không trống rỗng. Hắn ngơ ngác hít một hơi khí ẩm lạnh lẽo, tâm thần mê đi trong hai bóng người trùng lặp đan xen.
Dáng lưng nguyệt bào đỏ rực đan cài với tấm lưng thanh mảnh hắt ánh củi lửa chập trùng. Duy có điều khác biệt, kẻ quấn quýt trong vòng tay ấy lại không còn là hắn mà thôi.
*******************************************
"Phu quân, đêm đã khuya rồi." Ngọc thủ âu yếm vén lại lọn tóc lạc trên trán nam nhân. Khẽ nghiêng thân thể mềm mại thơm hương, áp vào bờ vai sau lớp nguyệt bào thanh lạnh. Nửa như chăm chú quan tâm, nửa như mời gọi quyến rũ, dùng thân thể mê hoặc nhân tâm.
Lục gia chủ cười một tiếng, nhấp lấy ngụm trà nồng ấm trên tay. "Xuân tiêu đáng giá ngàn vàng, cảm ơn phu nhân nhắc nhở." Y quay người, đỡ nữ tử kề sát thân mình, hai cánh tay chỉ cách nhau qua lớp nguyệt bào mềm mại. Động tác thân mật vô cùng, giống như cặp phu thê tương ái lẫn nhau, không chút ngăn cách.
"Phu quân, người còn chờ gì nữa. Xuân tiêu đáng giá ngàn vàng, hoan tửu chỉ đợi người đối ẩm tương hứa." Khương Duyệt Dung ngậm cười, mi phượng rủ xuống xinh đẹp nhu thuận. Nàng rót đầy hai ly hoan tửu, thân thể mềm mại không xương dựa vào, đáy mắt ngọt ngào hoan hỉ thấm đượm ái ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂN XUÂN MÃN Ý
Lãng mạnTác giả : Nul Nguyen Thể loại : cổ trang, đam mỹ, niên hạ, mỹ cường, sinh tử văn, chậm nhiệt, gia chủ mỹ công x y sư cường thụ. Văn án : Tả Ý là dương nam. Hắn vì trả ơn đã phục vụ chủ tử Lục gia 3 năm. Là đại phu chuyên chúc, bằng hữu tốt nhất củ...