Ninh Tử mơ màng ôm theo hòm y, hai mắt nhắm nghiền thi triển khinh công. Lục gia chủ nửa đêm nửa hôm triệu gọi khẩn cấp, thật không để người sống mà.
Thị vệ trông tướng tá thong thả ung dung của nàng ta thấy sốt ruột lắm, không nhịn được thúc giục. "Mau lên Ninh y sư, chủ tử khẩn cấp lắm rồi..."
Hắn còn chưa dứt lời, sóng khí đã từ đằng xa bạo tạc, chấn kiến trúc xung quanh Vân Tịch Viện rung chuyển. Tử xích vọt lên thiên không, dây xích cuồng bạo bay múa.
Âm thanh rung trời chuyển đất, kiến trúc ầm ầm sụp đổ xả ra bụi khí che lấp tầm nhìn. Tiếng nô nhân kêu khóc hòa lẫn mùi máu tươi tanh ngọt, hỗn loạn gia tăng nhanh chóng.
Âm dương nhị khí náo động, cuồn cuộn tràn về trung tâm Vân Tịch Viện, tạo thành hố sâu thôn phệ. Hộ thân nội khí quanh thân hộ vệ dấy lên, chống chọi lực hút từ những đợt tật phong thổi đến.
"Hỏng bét rồi..." Ninh Tử khẽ gắt, đầu óc tỉnh cả ngủ, quanh thân lam quang lưu chuyển. Âm khí nàng ta tỏa ra như đóa cự liên, từng đầu cánh thô to mà cứng cáp, cuộn chặt không kẽ hở.
"Yểm hộ cho ta." Đài liên nhún động bật tung lên thiên không, cự lực để lại hố to rạn vỡ. Cự lôi mang theo sức nặng ngàn cân, vun vút lao nhanh về phía trung tâm dương khí tỏa ra.
Hộ vệ theo sát, chia làm hai cánh, một bên chống lại tử liên công kích, một bên gia cố lồng khí bảo vệ. Tử liên xõa tung, từng đầu xích cuộn lại như đầu chùy, giã cự lôi uỳnh uỳnh vang tiếng.
Hộ vệ chật vật đẩy đi dương khí công kích, nhưng càng vào trung tâm, khí lưu càng ác liệt. Âm dương khí lưu chuyển quá nhanh, gần như ngăn cách bọn họ hấp thu tuần hoàn, không cách nào bổ sung hao tổn.
Hộ vệ đội nhìn nhau, từng người đứng lên xông ra đường máu, cạn kiệt là chấp nhận rơi rụng. Mỗi một hộ vệ ngã xuống đều bị dương khí thôn tính, cơ thể hất tung ra khỏi Vân Tịch Viện, người ngã kẻ đổ xung quanh.
Còn lại Ninh Tử cùng hai tên hộ vệ cuối cùng, cả ba đều là dạng hộ giáp khí, mới có thể may mắn kiên trì. Khí thể ba người đan cuộn vào nhau, tạm thời trấn giữ, nhưng mồ hôi lạnh đã ướt đẫm vì khô cạn nội lực.
Tử khí cáu giận kẻ xâm phạm vẫn cố tình xen vào, sắc tím xen lẫn ánh xanh lạnh lẽo. Đầu xích thu bé bén nhọn, không chút lưu tình tấn công.
Ninh Tử gắt gao nhăn mày, quay đầu phân phó: "Mở đường cho ta !" Hộ vệ trưởng gật đầu, cùng hộ vệ dưới trướng lập thành thủ thế, khí thể từ tấm khiên lớn biến thành ngọn giáo. Tốc độ 3 ng đẩy mạnh lao lên, đầu giáo sắc nhọn xé đi hết thảy vật cản.
Xé tan vật cản lại cũng là mất đi lớp bảo hộ, phút chốc hai hộ vệ toàn thân đầy máu. "Ninh y sư, chuẩn bị đi !" Hộ vệ trưởng hét lớn, nhanh chóng dùng hét sức mình đẩy mạnh cự lôi màu lam vào trung tâm xoáy khí.
Cự lôi đơn độc bay thẳng vào trung tâm xoáy khí, khí thế như vũ bão, không gì cản nổi. Tử xích bay múa, cáu giận đến độ rung rung. Đột nhiên tất cả tiêu thất, chìm xuống dưới khói bụi che lấp.
Mất đi lực cản, Ninh Tử hơi chững lại, nhưng ngay lập tức vui sướng lao vào. Đoán là dương khí bạo tạc đã hao hết linh lực, đây là thời cơ tốt nhất để nàng mau chóng thâm nhập, khống chế tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂN XUÂN MÃN Ý
RomanceTác giả : Nul Nguyen Thể loại : cổ trang, đam mỹ, niên hạ, mỹ cường, sinh tử văn, chậm nhiệt, gia chủ mỹ công x y sư cường thụ. Văn án : Tả Ý là dương nam. Hắn vì trả ơn đã phục vụ chủ tử Lục gia 3 năm. Là đại phu chuyên chúc, bằng hữu tốt nhất củ...