Chẳng phải những thứ màu trắng mới chính là những thứ dễ bị nhiễm bẩn nhất à?
.
.
Đến tận bây giờ, Gokudera Hayato vẫn không sao quên được những con chữ siêu vẹo được viết nguệch ngoạc trên mặt giấy hôm ấy. Bút bi đen. Có vẻ dùng cũng khá lâu, bằng chứng là viết chưa đầy ba câu đã tắc mực, vài chữ thậm chí còn chẳng tài nào đọc nổi. Giấy đã úa vàng, góc trái phía dưới còn bị quăn, mặt sau thì toàn số là số. Có lẽ là mật mã? Anh cũng chẳng biết nữa.
Đúng là chẳng nên hi vọng gì nhiều vào chữ viết của mấy gã có dính dáng gì đó đến ngành y mà...
Thanh niên tóc bạc khẽ tặc lưỡi, tiện tay ném luôn điếu thuốc đang hút dở xuống nền xi măng ẩm ướt, dùng chân day đi day lại mấy lần cho đến khi lửa tàn.
Gokudera Hayato - người Bảo vệ Bão của nhà Vongola, kiêm luôn cánh tay phải đắc lực và đồng thời cũng là fan hâm mộ trung thành nhất của Vongola Decimo - là một kẻ nghiện thuốc rất nặng. Ai đã từng quen anh từ thời Sơ trung hẳn đều sẽ biết rõ điều ấy. Nhưng từ năm mười lăm tuổi trở đi, Gokudera hầu như chẳng bao giờ hút thuốc nữa - nếu là để châm ngòi thuốc nổ thì cũng chẳng cần thiết lắm, vì Sistema C.A.I đã có hẳn một thứ đồ mô phỏng với hiệu quả còn hơn cả hàng thật rồi kia mà. Chỉ những khi mệt mỏi hay căng thẳng lắm, anh mới hút tạm một điếu, coi như giải sầu đi vậy.
Nhưng điều đó hầu như chẳng xảy ra bao giờ đâu, có muốn cũng chẳng được.
Bởi vì Ngài ấy vẫn luôn ở đó.
.
Gokudera-kun, cậu biết là thuốc lá rất hại cho sức khỏe đúng không?
Juudaime! Thật xin lỗi Ngài, tôi...
.
Thứ mùi hương đắng nghét của nicotine lan tràn từ sâu thẳm trong cuống họng. Những lúc như vậy, thường chỉ có nó mới giúp chàng trai tóc bạc nọ bình tĩnh lại.
Nhưng lần này, lại hoàn toàn vô ích.
Đó đã là điếu thứ tư trong buổi sáng nay rồi.
Gokudera không tức giận, cũng chẳng tuyệt vọng đến độ muốn dùng thuốc nổ tự sát ngay tại chỗ - anh đã qua cái tuổi dậy thì xốc nổi ấy từ lâu lắm, mà nếu anh làm thế, Juudaime chắc chắn sẽ không vui chút nào. Chỉ cảm thấy trống rỗng. Như thể cả lồng ngực lẫn bộ óc đều bị khoét mất một mảng, hoặc có lẽ là toàn bộ. Để lại phía sau một cái xác không hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR - All27] Pristine
FanfictionChỉ còn lại một sắc trắng thuần, sạch sẽ đến chói mắt.