Thế giới 61- Tình đầu gặp nhau quá sớm (12)

189 12 0
                                    

Cv: moihongdao

Edit: Mộc

Lúc này, Trần Nhạc Nhạc cảm thấy chiếc nhẫn Bách Hợp đeo rất chướng mắt, nhưng cô ta lại không rõ là vì sao, chỉ cố đè nén suy nghĩ đó trong lòng. Bách Hợp nhìn cô ta một cái, Trần Nhạc Nhạc đâu phải thiếu nữ 16, 17 tuổi, cho dù trong lòng không bình tĩnh thì bề ngoài vẫn tỏ ra tươi cười thân thiết.

Bách Hợp mỉm cười, không lên tiếng, chỉ để điện thoại trên chiếc bàn gần giường, thu dọn đồ rồi vào phòng tắm.

Một đêm nay, ngoại trừ Bách Hợp ra thì ba người còn lại trong phòng đều không ngủ được. Trần Nhạc Nhạc nghĩ tới Phong Ninh, trong lòng đột nhiên khó chịu. Kiếp trước cô ta không biết phân biệt người tốt kẻ xấu, đầu tiên là thanh mai trúc mã của mình đi yêu tiện nhân kia, những gã đàn ông sau đó thì chỉ coi cô ta là đồ chơi, muốn chiếm được thân thể cô ta hoặc chỉ là để phát tiết. Cô ta rất hâm mộ Bách Hợp có một người bạn trai như Phong Ninh, hâm mộ đến mức ghen tị.

Dương Lỵ và Vu Tiểu Thiên thì đang nghĩ tới những chuyện ở xã hội thượng lưu mà Trần Nhạc Nhạc kể, tâm hồn thiếu nữ bắt đầu huyễn tưởng.

Từ sau khi Phong Ninh về trường quân đội, nửa năm trôi qua vẫn không có tin tức gì. Bách Hợp vẫn thỉnh thoảng quên sạc điện thoại, lúc nào nhớ ra mới làm, Trần Nhạc Nhạc lại còn quan tâm việc sạc điện thoại của cô đến mức bất thường, thỉnh thoảng lại nhắc nhở cô. Đám nam sinh nhàm chán trong trường bắt đầu lập bảng hoa hậu giảng đường. Trần Nhạc Nhạc đương nhiên là có tên trên bảng. Ngạc nhiên là Bách Hợp ít khi tán gẫu với bạn học nhưng cũng có người bầu chọn, tất nhiên là không so được với Trần Nhạc Nhạc. Trần Nhạc Nhạc xuất thân giàu có, con người ưu tú, thế nên rất nhiều nam sinh thích cô ta nhưng không dám hành động, thậm chí còn có tin đồn rằng Trần Nhạc Nhạc đã có bạn trai, điều đó càng khiến phần lớn mọi người không đám động thủ. Còn Dương Lỵ và Vu Tiểu Thiên vì nhỏ nhắn xinh xắn nên rất nhiều người theo đuổi.

Tuy có một vài nam sinh không tệ chú ý tới Bách Hợp, nhưng vì tính tình cô lạnh lùng, hơn nữa lần Phong Ninh tới đón cô cũng có người nhìn thấy nên khi bày tỏ bị cô lạnh nhạt liền thôi luôn. Ngược lại là Vu Tiểu Thiên và Dương Lỵ. Nửa năm trôi qua, hai cô gái đã ăn mặc trang điểm xinh đẹp hơn trước nhiều. Dương Lỵ yêu đương với một học trưởng năm ba, hai người chuẩn bị chuyển ra ngoài trường sống chung.

Dựa theo luật bất thành văn ở ký túc xá, trước khi chuyển đi, bạn trai Dương Lỵ phải mời ba cô gái còn lại một bữa. Bách Hợp cũng được mời đi cùng, chọn tối thứ sáu là lúc ít bài vở, sau khi ăn còn có thể đi hát. Vốn dĩ Bách Hợp không có hứng thú với mấy chuyện này, cô cũng chẳng phải thiếu nữ 17, 18, không thích náo nhiệt kiểu đấy nhưng Dương Lỵ lại nhiệt tình mời cô đi.

Từ khi biết Bách Hợp có người bạn trai như Phong Ninh, tình trạng bài xích trong ký túc xá đã không tái diễn nữa. Mấy cô gái đều tỏ ra thân cận khá nhiều. Không ai đi đánh khuôn mặt tươi cười, Dương Lỵ nói muốn mời cơm, lại tỏ vẻ lấy lòng, cười làm nũng với Bách Hợp khiến cô không thể không đi.

Bia Đỡ Đạn Phản Công-Hoàn Nhĩ  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ