Ánh mặt trời ấm áp rọi vào khung cửa sổ, chiếu lên chiếc giường trắng tinh giữa phòng. Thân hình nhỏ đang lười biếng trong tấm chăn dày khẽ cựa mình. Thời tiết lành lạnh thế này, làm cho ta cảm thấy thật muốn ngủ.
Từng đường nét tinh xảo trên khuôn mặt cô gái nhỏ, được ánh mặt trời chiếu qua lung linh rạng ngời đến kì lạ.
Khuôn mặt trái xoan cổ điển với làn da trắng nõn mượt mà, không có một vết tích của mụn. Đôi mắt nâu vốn to tròn mọng nước, nay được che lấp đi bởi mí mắt khép hờ. Hàng lông mi cong dày, theo từng cử động nhỏ trên mặt mà rung động. Lông mày đẹp như được tỉa cắt tỉ mỉ, sóng mũi cao thẳng tắp. Đôi môi hồng đào hơi mấp máy, lâu lâu lại cong lên cười mị hoặc, trong mộng đẹp gặp được gì nha cô gái?
Hwang EunBi mang vẻ đẹp hoàn hảo của người con gái Hàn Quốc, từng chi tiết tạo nên khuôn mặt hài hòa, dịu dàng, thiếu nữ rồi! Có phải cũng nên biết yêu đi?
I'll be by your side, 'til the day I die
I'll be wait until hear you say I Do
Something old, something new
Something borrowed, something blue
I'll be wait until I hear you say I Do
I Do love you, yes I Do love you
I'll be wait until hear you say I Do
Coz I love you, love you ...
- I Do - 911 -
Tiếng chuông quen thuộc vang lên, nó đưa tay với lấy chiếc điện thoại trên đầu giường. Mơ mơ màng màng cũng không thèm nhìn xem ai gọi đến đã bấm nghe.
- SiNBYAHHH !!!! CẬU CÓ DẬY CHƯA HẢ???
Tiếng Yerin hét hết volum bên đầu dây kia làm nó giật mình, đưa điện cách xa lỗ tai mình một chút.
- Cậu hết chuyện làm hả đi phá giấc ngủ của người khác hả. - Nó ngái ngủ đáp.
- Chắc mình phải đập cậu quá, hôm qua đã hẹn nay đi chuẩn bị cho lễ mà. Giờ còn ngủ? - Yerin tiếp tục hét lớn.
- Oma mình quên mất, dậy liềnnn.
- Mình cho cậu năm phút, xuống dưới nhà liền.
- Rồi rồi.
Nó lười biếng nhấc thân dậy, nó làm vệ sinh cá nhân xong, mới lật đật lục tủ tìm áo mặc.
Sau một hồi loay hoay nó mặc quần baggy bò hơi rách đầu gối kèm theo chiếc áo bò xanh cá tính mái tóc đen buộc đuôi ngựa cao, một mặt năng động, thêm vào đôi giày trắng, hoàn hảo! Có chút cá tính và gầu
Nó gom hết điện thoại các thứ vào balô, xách lên thong thả xuống lầu. Vừa tới phòng khách nó đã thấy hắn ngồi ở đó, đúng vậy chỉ là ngồi và không làm gì thêm nữa. Lúc này nó mới để ý quan sát hắn.
Cả người mặc, áo bò xanh trắng, quần jean xanh, giày thể thao trắng. Nhưng mà, đôi giày đó giống đôi nó đang mang, chẳng phải là lần trước hai người cùng đi mua sao!? Không hẹn thì thế nào lại mặc chung màu áo, màu quần, lại còn giày cũng giống nhau!?
Nó đứng ở góc cầu thang nhìn hắn, gương mặt hắn lúc trầm tư suy nghĩ đặc biệt hút hồn, trông rất nam tính còn mê người. Mí mắt hơn rũ xuống khiến hàng lông mi che đi con mắt sắc lạnh đen láy. Môi mỏng khép hờ, hai tay chống cằm, tư thế rất là suy tư.
Nhìn hắn một hồi nó giật mình, bị điên rồi mới thấy hắn đẹp.
- Mình xong rồi. - Nó đi tới.
Lúc này hắn mới ngước lên, ngập ngừng một hồi, quả nhiên nó mặc gì cũng đẹp.
- Ừ đi.
Hắn đứng dậy, tay bỏ vào trong túi quần, bước về phía cửa, nó lững thững bước theo sau.
- Mẹ, con đi một lát. - Nó quay lại nói vọng vào.
Mẹ Jung không nói gì chỉ đứng trong bếp quay đầu lại mỉm cười hiền hậu.
- Xe đâu?
Ra khỏi cổng, nó mới phát hiện xe hắn không ở ngoài, chẳng lẽ muốn đi bộ? Từ đây đến công viên tụi nó nói còn xa lắm nha.
- Chắc chưa tới. - hắn nhìn đồng hồ đeo tay.
5 phút trôi đi.. Một chiếc xe màu đen từ ngoài cổng chạy vào, từ bên trong một nam nhân đã có tuổi ló đầu ra:
- Cậu chủ, xin lỗi.. Tôi về trễ.
- Ừ.
Hắn nhàn nhạt đáp một tiếng, mở cửa xe cho nó vào ngồi.
Chừng 15 phút sau, hai người đã có mặt hội tụ với bọn chúng, vừa tới nó đã nghe thấy giọng nói lanh lảnh của Yerin
- Cả đám đợi mày cả sáng đó con quỷ. Hẹn rồi mà cũng quên được. - Cô tức giận.
- Xin lỗi mà - Nó gãi đầu, cười lấy lòng. - Đừng giận nha, tí tao khao mày ăn. - Nó nịnh.
- Nhớ đó.
Yerin quăng lại câu nói rồi ngoảnh mặt đi, chiêu này lúc nào cũng có hiệu quả mà.
- Nè được rồi bàn coi thi gì rồi tập luôn đi. - Yuju gọi cả đám lại.
- Thì hát với thời trang gì gì đó bữa nói rồi mà. - Eunha ảo não nói.
- Ủa sao nhìn mày mệt vậy? - Nó lại gần chớp mắt hỏi.
- Còn hỏi, đợi mày nguyên buổi sáng, chưa ăn gì lại còn buồn ngủ nè. - Eunha ngáp.
- Xì có tiếng thôi mà lâu lắm đâu. - Nó bĩu môi.
- Có tiếng thôi mà, nó nghe hay ghê, mày thử đợi coi. - Con Yerin lại mắng nó.
- Được được không cãi không cãi nữa, đi ăn rồi bàn luôn lát quay lại tập?
Nó làm động tác hạ hoả, đề nghị đi ăn.
- Ừ đi đi, đói sắp chết. - Eunha kéo tụi nó đi.
Tụi nó chọn quán hủ tiếu gần công viên, ăn đến no nê mới đã động tới việc thi.
- Giờ tính sao? - Yuju vừa nhai vừa nói.
- Huh?.. Sao cũng được. - Nó dựa vào ghế nói.
- Gì mà sao cũng được? Mày thi mà mày phải có định ý của mày chớ. - Eunha cốc đầu nó.
- Thì hỏi JungKooK đi.
- Hát bài nào ý nghĩa xíu. - Taehyung nói.
- Nói về tình bạn hay tình yêu, hát đôi hay nè. - Umji gật gù.
- " Confession "đi. - Eunha búng tay.
- Hả?! Cậu điênn!! Giọng kì lắm sợ hát không đc ? Còn Rap nữa . - Nó kí đầu Eunha
- Á đau. Thì phải luyện khớp với nhạc rồi hát, mình thấy nhạc bài nó vui với lời cũng hay nữa. - Eunha vừa xoa đầu vừa nói.
- Ừ cũng được. , mình cũng thích Rap _Hắn chiêm vô.
- Luyện đi đi rồi tính tiếp, V đâu V ơii. - Yerin ngó nghiêng.
Tên V là Yerin đặt cho Taehyung cho dễ gọi
- Gì?
- cậu sửa đi, nhanh nhanh lên lát cho hai đứa nó tập luôn .
Yerrin đưa anh điện thoại, chỉ chỉ vào đống lời chằng chịt, Taehyung hát rát hay kêu được hắn làm việc cũng chỉ có Yerinmà thôi.
- Bài này phải hát thật vui nhộn. - Eunha lên tiếng.
- Ừ đúng rồi, , biểu cảm cũng phải vui lên nữa. - Yuju cũng nói theo.
- SinB hát xong đến phần thằng JungKooK Rap thì mới đi ra rồi phải nhìn vào nhau mà hát _ Umji nói
- Biết rồi! - Nó và hắn đồng thanh.
- Tiết mục thứ hai sao rồi? - Umji lơ là hỏi.
- À, hôm qua đưa bản vẽ cho tao rồi, nè!
Yuju vừa nói vừa lấy một xấp giấy trong cặp ra, hình vẽ rất đẹp còn bắt mắt, tương lai mấy đứa này làm thiết kế cũng không tồi. Một xấp khoảng chừng hai mươi tờ, mỗi tờ mỗi kiểu đều khác nhau, nhưng không có màu sắc.
Nó vừa nhìn đã bị thu hút bởi chiếc đầm vô cùng dễ thương, cổ tròn và tay ngắn bình thường, thân váy được trang trí với những họa tiết nhỏ. Vòng eo được bó sát, trang trí là cành dây leo quấn quanh, chân váy xòe có thêm những bông hoa nho nhỏ. Nó cảm thấy đẹp một phần là vì kiểu dáng nhẹ nhàng, mặt khác là vì Sowon vẽ quá sinh động đi, từng chi tiết nhỏ đầu phác họa kĩ càng, ý tưởng cũng rất độc đáo.
- Đẹp quá! Cứ thế này làm đi. Thích cái này. - Nó chỉ chiếc đầm lúc nãy.
- Ừ vậy đi. - Yuju xếp lại bỏ vào cặp.
- Đi thôi, tao tính tiền tụi bây đi trước đi. - Eunha đứng dậy đến quầy tính tiền.
Tụi nó quay lại công viên, ngồi trên hàng ghế đá rộng, bắt đầu lấy đồ ra, lúc này Taehyung đã dxong.
-Xong rồi! Taehyung đưa lời cho Yerin
- " Chẳng biết từ bao giờ em thay đổi đến vậy , cũng chẳng nhận ra từ khi nào amh trở thành mọi thứ của em , niềm vui nỗi buồn của anh đã trở thành thế giới của em.... " - Yerin hát một đoạn điệp khúc.- Ổn đó! - Yuju vỗ vai anh.
- Đúng . Hai bây ghép vô nhạc thử coi khớp không, rồi chỉnh sửa xíu. - Anh trả lời.
- Okay okay. - Hắn giơ kí hiệu tay lên. - Có loa không?
- Có nè.
Eunha lấy loa từ trong cặp ra, gắn USB vào bật một đoạn nhạc không lời lên.
- Thử đi.
Âm nhạc nhẹ nhàng vang lên, điệu nhạc vui tươi, trầm bổng, thích hợp cho những đôi trẻ mới yêu nghe vui tai vô cùng. Nó bắt nhịp trước, ghép thử đoạn dịch lúc nãy.
" chẳng biết từ bao giờ em thay đổi đến vậy
Cũng chẳng biết từ bao giờ anh trở thành mọi thứ của em
Niềm vui nỗi buồn của anh thế gới của snh đã từ bao giờ trở thành thế giới của em
Hãy để em nói ra và bày tỏ này , tình cảm trong em không thể dấu kín được nữa rồi
"Em thích anh , em yêu anh . Anh là cả thế giới của em " ...
( Confession - SinB + Si Jin)Giọng hát nó trong trẻo mà có chút nhẹ nhàng, nghe vào rất ấm áp, nó vừa hát vừa duy trì nụ cười trên môi, trong mắt cũng đầy ý cười. Trong lúc hát cũng cố tình trêu hắn, thể hiện vô cùng thân thiết, kết thúc lời hát của mình nó còn Nó chớp mắt một cái, rồi mỉm cười, đôi mắt long lanh nhìn hắn, cất giọng hát.
Đến lượt hắn Rap thử đoạn của mình" Đừng lo về điều đó công chúa của anh
Anh tỏ vẻ thờ ơ vì tình cảm ấy làm anh do dự
Tình yêu này rồi sẽ lớn đến mức nào đây
Nếu anh có thể nhìn thấy em mà bình tĩnh được là dối lòng đấy
Bởi vì lúc đó con tim anh đã rung động liên hồi thậm chí còn ngừng đập
Anh cũng cần thời gian và có dũng khí để đến với em
Em sẽ trở thành bạn gái của anh chứ và là công chúa của riêng anh được không ?
Anh sẽ ở bên em theo cách lãng mạn hơn cả trong chuyện cổ tích kìa " ...
( Confession _SinB f Sijin )
JungKooK rap như nửa đùa nửa thật vậy hắn vừa Rap vừa vuốt má SinB tươi cười như SinB vừa làm vậy
- Tụi nó dễ thương quá. - Yerin cười cười.
- Cậu thích vậy hả? - Taehyung xen vào.
- Ai mà không thích.
Cô lơ là đáp, làm sao mà biết được mình chỉ vô tình đáp một câu, người ta lại ghi nhớ lâu tới vậy, vì mình làm nên bao nhiêu điều bất ngờ.