Chapter 6

19 1 0
                                    

Chapter 6

Unkown 3..

"Sweet talks does not mean sweetheart. Don't get tricked"

(---)

[ Alexa ]

"Best labas ma muna dali, may naghahanap sayo" hinihila-hila ni bea ang sleeve ng uniform ko, nananahimik ako dito habang nagbabasa iniestorbo na naman ako ng babaeng to.

"Bakit? Sino ba yan? Can't you see? Im studying bea". pagdadabog ko sakanya at tinignan sya ng masama

"Wag ka nang mag inarte okay?".

Sumunod naman ako kahit labag sa loob ko, naudlot tuloy ang pinag-aaralan ko dahil sa babaeng to. Storbo.

"Oh? Asan na ang sinasabi mo na naghahanap saakin?"

Nakarating na kami sa labas ng pinto, pero walang tao, niloloko lang yata ako ng babaeng to.

"Nandito lang kanina yon eh, asan naba yon?". Napakamot nalang ng ulo si bea, wala namang tao dito kundi ang mga students na naglalakad lang wala ng iba pa.

"Are you kidding me bea or what?"
Inis na tanong ko sakanya. Kasi naman nagbabasa ako don tapos storbohin lang ako para sa wala, sayang oras ko.

"Look!. Iniwan para sayo, ayan oh! Nakabalandra ang pangalan mo, To: alexa adams".

"Akin na nga yan". Agad kong kinuha ang sobre na white ,in fairness mabango ang sobre na to saka medyo matigas siguro special paper anglaman nito.

"Basahin mo na dali"

"Opsss.. Sa bahay ko na babasahin to, chismosa ka talaga". Tinalikuran ko na si bea at bumalik sa upo-an ko. Ayon nag dadabog dahil sa inis. Palibhasa walang admirer. Tsss.

Tinignan ko ang mga classmate ko, ayon may nag tatawanan, may mukhang bagong gising, may nag ma-make up, typical student. Normal lang lahat.

Biglang natahimik ang lahat ng pumasok si sir nathan, ibang iba ang aura nya ngayon, ano? Beast mode na naman ba sya?.

"Get one whole sheet of paper and answer this"

Nagsimula nang magsulat si air Nathan ng mga question na sasagutan namin, seriously? Hindi naman sya ganito lagi.


Nagsimula narin akong sagutan lahat ng question na binigay ni sir nang bigla syang tumigil sa pagsusulat at bahagyang tumagilid saamin, medyo nanlaki ang mata ko ng magtama ang paningin namin.

"Alexa,After this pumunta ka ng office ko may importante tayong pag-uusapan".

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Meet Him at The Dusk UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon