Chap 7

3.3K 56 1
                                    

Anh trả lời như chuyện đương nhiên, còn tiện tay lấy chút sữa tắm xoa xoa trên người cô.

"A không! Tự em làm được rồi."

Vận Như hoảng sợ nói, chưa từng quên bàn tay chứa sức quyến rũ vô cùng mạnh mẽ này chỉ cần tùy tiện sờ mấy cái trên người cô thì cô đã không còn là chính mình rồi. . . . . .

"Vì bà xã phục vụ là vinh hạnh của ông xã."

Nghiêm Hâm cười mỉa, giam cầm cô giữa mặt tường và mình, bàn tay dính sữa tắm rất không khách khí dao động trên người cô.

"Nghiêm Hâm. . . . . ."

Trời ạ! Cô muốn thét chói tai, nhưng lời nói ra lại rất nhỏ tiếng, một chút khí thế cũng không có.

"Gọi ông xã."

Anh ở bên tai cô thổi hơi, một tay xoa bóp trước ngực mềm mại của cô, một tay làm chuyện xấu, chạy xuống khóm hoa bí mật.

"Đừng . . . . . ."

Cô khẽ run, theo bản năng kẹp chặt hai chân, chỉ là, mình mới vừa trải qua lễ rửa tội tình dục, là một "học sinh mới" hàng thật giá thật, chịu được anh lại trêu chọc như thế sao? Quả nhiên, không cần mấy phút, hai má cô ửng hồng, đỡ bức tường thở khẽ ra tiếng, vẻ mặt vừa hấp dẫn lại rất kích thích.

"Thả lỏng, cảm nhận nó. . . . . ."

Anh đưa lưỡi liếm hôn khắp khuôn mặt cô, cảm giác cô đang khẽ run.

"Không được. . . . . ."

Cô không có cách ở trong phòng tắm cùng anh làm chuyện vợ chồng, chuyện này thật sự. . . . . . thật sự làm cho người ta xấu hổ.

"Có thể, em có thể làm được."

Anh không ngừng ở bên tai cô thổi hơi, hại cô cả người mềm nhũn ra, hoàn toàn không làm được gì: "Em là người phụ nữ sinh ra dành cho anh, nhất định làm được."

"Em . . . . . ."

Cô nghẹn ngào, không biết nên đáp lại sự cuồng nhiệt của anh như thế nào.

"Bảo bối, dạng chân ra."

Anh khẽ cắn vai cô, giọng nói khàn khàn nhưng mệnh lệnh.

"Nghiêm Hâm?"

Ở chỗ này làm? Không tốt lắm đâu? Cô nhẹ nhàng nói "Không nên ở đây . . . . . ."

"Tại sao không?"

Anh nhíu mày, lúc này mới nhớ tới "kinh nghiệm" cô chưa đủ, chắc là bị anh suồng sã nên sợ, thật là một cô gái nhỏ nhát gan lại xấu hổ!

"Không có nơi nào không thể, anh sẽ từ từ dạy em."

"Em không quen. . . . . ."

Ghét! Sao bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào anh cũng có thể “đứng” vậy? Xấu hổ chết mất!

"Không sao, em sẽ thích."

Anh dẫn dụ cắn hôn môi cô, làm cô không ngừng thở gấp, không tự chủ được mở đôi môi đỏ mọng ra.

"Ô. . . . . ."

Cô nóng đến toàn thân sắp cháy rồi, cái miệng nhỏ mới nói ra một từ thì đôi môi đã bị anh cắn nuốt …

Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ