CHAP 25: Không Cần Biết Bao Nhiêu Tiền, Bằng Mọi Giá Mua Cho Tôi !

21.7K 1.7K 91
                                    

Written By Terryblackfox

[ Chap này thử độ tương tác nhiệt tình của các bạn nhé! 6OO SAO CHO CHAP 26 FULL CẢNH H ]

Vài ngày sau đó, chủ tịch Hoắc cùng phu nhân có đến thăm mẹ của Dạ Anh vài lần. Nhưng vẫn là không thấy bóng dáng Hoắc Dương Thần.

Hoắc phu nhân cố ý quan sát nét mặt Dạ Anh  vài lần. Kết quả lại không phát hiện được gì. Bà vờ như vô tình giở giọng trách cứ.

"Tội nghiệp Thần Thần. Dạo gần đây công ty đang có chuyện gấp. Nó suốt ngày suốt đêm phải cắm đầu vào công việc. Dạo này nó cũng gầy đi hẳn."

Nói xong Hoắc phu nhân còn cố ý thở dài một cái. Bà nói cho mẹ Sương nghe nhưng thực chất là nói cho Dạ Anh nghe thấy. Lập tức, Dạ Anh đang gọt táo một bên khẽ khựng lại một chút. Sau đó trở lại như không có chuyện gì tiếp tục gọt táo.

Hoắc phu nhân ở lại không bao lâu thì quay về. Mẹ Sương cũng đã sớm thiếp đi được một lúc. Sau đó điện thoại Dạ Anh đột nhiên vang lên. Nhìn dãy số quen thuộc hiển thị trên màn hình.

"Này tiểu Dạ, giờ bà rảnh không? Có việc làm thêm tối nay nè."

Giọng nói ngọt ngào khẽ vang lên trong điện thoại. Dạ Anh nghe xong hỏi lại.

"Công việc gì?"

Dạ Anh thấy mẹ Sương ban tối không có thức giấc. Với cả bên cạnh còn có hộ tá chăm sóc nên chắc khi cô ra ngoài sẽ không có việc gì.

"Chỗ mình đang cần gấp một nhân viên tiếp thị rượu. Yêu cầu ngoại hình và nhan sắc... Ách ! Đột nhiên nghe đến đây mình liền nghĩ đến cậu nên gọi cho cậu."

Dạ Anh nghe xong cũng không mấy ngạc nhiên. Cô bạn Lam Mễ Mễ này ngoài công việc văn phòng buổi sáng ra, buổi tối còn làm thêm ở các quán bar hay cửa hàng tự chọn nữa. Hẳn là rất muốn kiếm thêm !

"Tiền lương bao nhiêu?"

"Nếu bán được một chai rượu, tiền hoa hồng lên đến hai ngàn nha."

Dạ Anh bên này trầm mặc suy nghĩ một lúc lâu.

Có thể đưa tiền hoa hồng nếu lên cao như vậy hẳn là quán bar này cũng có nhiều đại gia, chắc chắn bán được nhiều rượu nên mới dám đưa giá cao như vậy.

"Ừm, cũng được. Cậu nhắn địa chỉ cho mình. Một lát mình tới."

"Ok!"

Lam Mễ Mễ một bên sốt ruột lo lắng Dạ Anh sẽ không chịu làm. Quán bar mỗi tháng sẽ tổ chức một đêm duy nhất. Thời điểm này hàng tháng đều có rất nhiều đại gia tụ tập. Lam Mễ Mễ cũng chỉ dám rủ Dạ Anh làm những công việc tạm thời này thôi. Cô còn lạ gì Dạ Anh nữa. Dạ Anh vốn không thích những môi trường hỗn tạp như thế này.

[10pm...]

Dạ Anh nhận được tin nhắn thông báo thời gian cùng địa điểm thì cô lập tức thay đồ. Trước khi đi còn không quên dặn dò hộ tá trông chừng mẹ cô một chút.

Dạ Anh mặc áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần jeans bạc màu. Vòng một của Dạ Anh nở nang đầy đặn nên cô rất thích hợp mặc áo sơ mi. Nhìn cô thật chẳng khác gì thiếu nữ mười tám !

BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]Where stories live. Discover now