Written By Terryblackfox
[ Sáng Hôm Sau ... ]
Dạ Anh quay lại quán bar Ainsley tối hôm trước để nhận tiền lương. Cô bắt một chiếc taxi, nói địa điểm cho tài xế rồi ngả người ra phía sau nhắm mắt lại.
Cả tối qua đến bây giờ cô vẫn chưa hề ngủ được. Cứ nhắm mắt lại lại nghĩ về câu nói tối qua của Hoắc Dương Thần. Tối hôm qua ...
Anh nói muốn cô về làm thư ký cấp cao của anh.
Cả Dạ Anh và mẹ cô ngay khi nghe xong liền không khỏi rơi vào trầm mặc.
Đổi lại, mẹ cô còn bình tĩnh hỏi lại.
"Con nói nghiêm túc sao?"
Mẹ Sương gằn giọng hỏi. Tâm trạng vui vẻ ban nãy đã không còn. Thay vào đó là sắc mặt cực kì trầm mặc. Bà buông dao đang cắt tỉa, chờ đợi câu trả lời của Hoắc Dương Thần.
Không cần phải suy nghĩ. Hoắc Dương Thần một tiếng chắc nịch khẳng định.
"Những gì con muốn làm với Dạ Anh đều là nghiêm túc."
Mẹ Sương nghe xong thì im lặng. Bà lặng lẽ quan sát nét mặt kiên nghị của anh. Mặc dù đã quá quen thuộc với hình ảnh cậu bé bốn tuổi lạnh lùng ít nói. Nhưng lớn lên vẫn còn bản tính đó mà còn vài phần trầm mặc quyết đoán hơn.
Bầu không khí lúc này có phần quái dị. Cả ba người mặt đối mặt nhìn nhau. Riêng Dạ Anh thì cứ hết nhìn mẹ rồi đến nhìn Hoắc Dương Thần. Khí tức hai người này tỏa ra sắp làm cô điên rồi!
Đột nhiên mẹ Sương phì cười.
"Ôi trời. Vậy thì còn phải lo gì nữa. Dạ Anh mà được Dương Thần con lo lắng thì còn gì bằng. Bác còn sợ con bé nó cứ lông bông đi kiếm việc làm. Nếu có con giúp đỡ, lại còn được làm việc trong Hoắc thị thì còn gì bằng!"
Dạ Anh: "...."
Dạ Anh cô có phải vừa nghe lầm không. Ngay khi mẹ Sương vừa dứt câu, thiếu điều Dạ Anh muốn rớt hàm. Ánh mắt trợn lên nhìn bà. Nhanh chóng lên tiếng phản bác.
"Nhưng.... nhưng mà mẹ... Con không làm chung với anh ta đâu. Mẹ không biết anh ta rất ..."
Dạ Anh uất ức vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt Hoắc Dương Thần. Cô định kể về việc tối qua cho mẹ cô nghe. Rất tiếc, mẹ Sương không những không quan tâm mà còn quay sang tiếp tục cắt trái cây đẩy đến chỗ Hoắc Dương Thần.
Khỏi phải nói. Đến cả Hoắc Dương Thần còn cảm thấy bất ngờ về hành động này của bà Sương. Nhưng vẫn là nằm trong tầm kiểm soát của anh. Anh tiếp nhận miếng dưa hấu mẹ Sương đưa. Sau đó bày ra bộ dáng rất khiêu khích ăn ngon lành. Anh nhếch miệng cười. Ánh mắt lộ rõ ý chí người chiến thắng.
Dạ Anh muốn lên tiếng phản kháng. Nhưng đáng tiếc mẹ cô không hề lắng nghe. Ngược lại còn rất "nịnh bợ" Hoắc Dương Thần chiếu cố cô nhiều hơn nữa là.
YOU ARE READING
BẢO BỐI, ANH NHỚ EM! [ H+ ]
RomanceTHỂ LOẠI [ NGÔN TÌNH , TỔNG TÀI , HẮC BANG, NGỌT , SỦNG , H+ , HE ] Giới Bạch Đạo, anh chưa từng xuất hiện trên báo chí. Nhưng chỉ cần nhắc đến tên, mọi người từ già đến trẻ đều phải cúi đầu trước quyền lực tối cao của anh. Ở Hắc Đạo. Th...