Tiền nhiệm là quốc dân lão công

13.8K 178 25
                                    

Chương 1:
Trương tổng, đây là Đông Phương tập đoàn đưa tới hợp đồng, thỉnh ngài xem một chút." Thanh uyển thanh âm vang lên, một phần tinh tế hợp đồng bị đặt ở trên mặt bàn, đồng thời một ly phao tốt hồng trà nhẹ nhàng đặt ở hắn trong tầm tay.
Vẫn luôn bận rộn làm công trương tổng lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn đứng ở chính mình trước mặt cái này mỹ lệ bí thư liếc mắt một cái.
Tóc đen bị lưu loát vãn khởi, lộ ra nàng thanh tú bàn tay khuôn mặt nhỏ. Một thân hợp thể chế phục đem nàng trước đột sau kiều dáng người hoàn mỹ biểu hiện ra tới, trên chân một đôi tế cao cùng lại đem nàng có vẻ phá lệ cao gầy, thật có thể nói là là ma quỷ dáng người thiên sứ gương mặt.
Cái này kêu lâm uyển nữ nhân, ở ba tháng trước thông qua bọn họ công ty phỏng vấn, trở thành tổng tài bí thư đoàn một viên, lại bằng vào xuất sắc công tác thủ đoạn, lại thực mau trở thành thủ tịch bí thư, đạt được công ty trên dưới nhất trí tán thành.
Tựa hồ chú ý tới trương tổng ở nhìn chăm chú vào hắn, lâm uyển trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ thượng hơi hơi đỏ lên, trốn tránh khai hắn ánh mắt, thanh âm mang lên chút ngượng ngùng, "Hồng trà dưỡng dạ dày, đối ngài thân thể hảo."
Mỹ nhân ôn nhu lại ngượng ngùng bộ dáng, làm trương tổng giật mình, hắn trong đầu không tự chủ được nhớ tới này ba tháng tới nay, nữ nhân này bất động thanh sắc đối hắn quan tâm.
Nàng sẽ ở hắn buổi tối đi xã giao trước, cẩn thận cho hắn chuẩn bị tốt giải men. Nàng sẽ ở hắn công tác bận rộn mất ăn mất ngủ thời điểm, an tĩnh cho hắn đưa tới dễ thực đồ ăn. Nàng sẽ ở hắn mỏi mệt phiền não thời điểm, ôn nhu săn sóc trấn an khai đạo hắn......
"Trương tổng, thỉnh ngài ký tên." Trương tổng trưởng lâu chăm chú nhìn quá mức trắng ra ánh mắt, làm lâm uyển trên mặt ửng đỏ khuếch tán mở ra, nàng không mở miệng không được, mang theo nhè nhẹ bực xấu hổ.
Trương tổng đột nhiên hoàn hồn, cảm thấy chính mình vừa rồi hành động đích xác có chút không hợp lý, xấu hổ cười cười, liền theo lâm uyển đưa qua phiên tốt văn kiện thượng ký tên.
Hắn đều không có nhìn kỹ, hiển nhiên là đã đối lâm uyển và tín nhiệm.
Rồng bay phượng múa ký xuống tự, trương tổng ngẩng đầu, vừa lúc đối thượng lâm uyển ngưỡng mộ ánh mắt. Tựa hồ là không nghĩ tới trương tổng hội đột nhiên nhìn phía nàng, lâm uyển đột nhiên không kịp dự phòng dưới, cuống quít quay mặt đi, lộ ra nàng đỏ bừng trắng nõn lỗ tai.
Năm gần bốn mươi, trương tổng tự nhận là đã không còn là mao đầu tiểu tử xúc động tuổi, nhưng là lúc này, lại không tự chủ được cảm thấy trái tim đột nhiên nhảy lên hai hạ.
"Ngươi......"
"Trương tổng......"
Hai người đồng thời mở miệng, lại đồng thời sửng sốt, một cổ mạc danh cảm xúc lan tràn mở ra. Lâm uyển bay nhanh quay đầu lại nhìn trương tổng liếc mắt một cái, lại cúi đầu, dời đi chính mình ánh mắt không đi xem hắn.
Nàng mang theo vài tia hoảng loạn, giống như tưởng mau rời khỏi nơi này, che dấu chính mình tâm ý giống nhau, vội vội vàng vàng duỗi tay đi lấy kia phân văn kiện.
Trương tổng lại là không muốn lâm uyển lúc này rời đi, theo bản năng duỗi tay chắn một chút, lâm uyển nhẹ buông tay, cầm lấy tới văn kiện sái lạc đầy đất.
"Ta...... Ta lập tức thu thập." Nhìn đến chính mình cư nhiên phạm vào loại này sai lầm, lâm uyển trên mặt lại cấp lại bực, dẫm giày cao gót đi phía trước đi rồi hai bước, ngồi xổm xuống thân liền bắt đầu nhặt trên mặt đất văn kiện.
Trương tổng một cúi đầu, là có thể nhìn đến lâm uyển buông xuống thon dài cổ. Bởi vì ngồi xổm nơi đó, màu đen bao mông váy hướng lên trên rụt rụt, lộ ra nàng trắng nõn đùi căn, cùng loáng thoáng thần bí màu đen.
Có mấy trương văn kiện rơi xuống trương tổng bên chân, lâm uyển di động vài bước, bay nhanh đem này mấy trương cũng nhặt lên tới. Mà góc độ này, vừa lúc đem nàng giải khai một cái khẩu tử cổ áo đối hướng về phía trương tổng, trương tổng có thể rõ ràng nhìn đến nàng kia đối no đủ viên cầu.
Xúc cảm nhất định thực hảo.
Trương tổng trong đầu không thể hiểu được nhảy ra tới như thế một câu, nháy mắt hắn liền cảm thấy chính mình miệng khô lên.
"Lâm uyển, đem hợp đồng cho ta lặp lại lần nữa đi." Trương mục lục quang sâu thẳm, trong lòng đã làm ra quyết định, tú sắc khả xan, cảnh đẹp không dung cô phụ.
Lâm uyển đáp ứng, vừa vặn đứng dậy, dưới chân thon dài cao cùng lại đột nhiên một uy, nàng thân thể nháy mắt mất đi cân bằng, đi phía trước đánh tới. Đã có tâm tư trương tổng tự nhiên vội vàng duỗi tay tiếp được nàng.
Lâm uyển phác cái đầy cõi lòng, trong tay văn kiện lại sái đầy đất, nàng còn không có đứng vững, thân mình còn ở đi xuống trụy đi, trương tổng gắt gao ôm nàng eo nhỏ, đem nàng nâng.
Lâm uyển đã đầy mặt đỏ bừng, nàng vô ý thức bắt lấy trương tổng cánh tay, ngẩng đầu vừa lúc đối thượng trương tổng lửa nóng ánh mắt, cái này làm cho nàng càng thêm cay chát, môi giật giật lại căn bản không biết phải nói chút cái gì.
"Ngốc cô nương......" Trương tổng thở dài một tiếng, cúi đầu, muốn hôn lấy này cái ôn nhu môi đỏ, lâm uyển tựa hồ dự cảm tới rồi cái gì, tuy rằng thân thể run rẩy lợi hại, nhưng là vẫn là dịu ngoan nhắm lại mắt.
Liền ở nhiệt độ không khí phi thăng, hai người miệng lưỡi tương va chạm, quần áo bị kéo ra thời điểm, "" một tiếng, tổng tài văn phòng đại môn bị người một chân đá văng ra.
Lâm uyển cùng trương tổng còn không có phản ứng lại đây, một tiếng bén nhọn ngẩng cao nữ nhân tiếng thét chói tai liền truyền đến, "Trương thanh bình, ngươi đặc sao quả nhiên ở cõng lão nương trộm nữ nhân!!!"
Kêu la thanh, chụp ảnh thanh, tiếng thét chói tai, thậm chí đánh chửi thanh, văn phòng tổng tài một mảnh hỗn loạn.
......
Tại đây tràng hỗn loạn hai giờ lúc sau, mang đại kính râm cùng khẩu trang, thân xuyên đại áo gió dài lâm uyển, dẫn theo chính mình đơn giản rương hành lý, ở sân bay tiếp một chiếc điện thoại.
"Sự tình làm không tồi, đuôi khoản đã nhốt đánh vào ngươi tài khoản." Điện thoại kia đầu giọng nữ, cùng phía trước ở trương tổng trong văn phòng phẫn nộ bắt gian nữ nhân thanh âm giống nhau như đúc.
"Cảm ơn lão bản." Lâm uyển vui vẻ híp híp mắt.
"Tấm tắc, ngươi thật đúng là không tồi, cư nhiên thật có thể làm cái kia hiệu quả và lợi ích nam nhân động tâm......" Điện thoại kia đầu thanh âm mang lên vài phần chua xót cùng ghen ghét.
Cái kia trương tổng, là nữ nhân này pháp định ý nghĩa thượng trượng phu, bất quá hai người đã sớm quá thượng ở riêng lẫn nhau không quấy nhiễu nhật tử. Bất quá là vì ly hôn phân ích lợi, nữ nhân này liền tìm thượng lâm uyển, an bài như thế một vở diễn.
Nghĩ nghĩ chính mình thẻ ngân hàng thượng kia khả quan con số, lâm uyển quyết định chính mình bảo trì hảo tính tình, "Ít nhiều lão bản tư liệu cung cấp hảo."
Có lẽ ở phía trước, nữ nhân này vẫn là hiểu biết chính mình trượng phu, nàng rõ ràng biết trương luôn thích cái dạng gì nữ nhân, hơn nữa cung cấp cho lâm uyển, lâm uyển cũng thực tốt đắp nặn một cái ôn nhu ngượng ngùng mỹ lệ nữ nhân hình tượng, tự nhiên là dẫn tới trương tổng không màng thân phận, cư nhiên ở công ty văn phòng cùng nàng làm bậy.
Tuy rằng hai người kỳ thật không có làm cái gì, nhưng là hai người lúc ấy dây dưa ở bên nhau hình tượng, đã bị lúc ấy vọt vào tới bắt gian đám người cấp nháo đến ồn ào huyên náo. Trương tổng hình tượng bị bôi đen, hắn công ty cổ phiếu cũng sẽ nhanh chóng ngã xuống, hơn nữa làm hôn nội xuất quỹ chứng cứ ở tài sản phân cách thượng sẽ thuộc về sai lầm phương.
"Lão bản nếu có yêu cầu, hoan nghênh lại đến tìm ta." Lâm uyển không quên ổn định chính mình nghiệp vụ.
Ai còn nguyện ý có loại này yêu cầu!
Nghe thế câu nói, đối diện nữ nhân kia rốt cuộc nhịn không được, mắng một tiếng, bang mà một tiếng treo điện thoại.
Lâm uyển nhún vai, đang nghe đến sân bay quảng bá vang lên lúc sau, liền trực tiếp đem chính mình di động đóng cơ, ném ở trong túi, hướng đăng ký khẩu đi đến.
Mặt trời lên cao, thời gian vừa lúc, nàng làm sao quản kế tiếp nơi này sẽ phát sinh cái gì sự tình.
Lấy tiền làm việc, sự tất chạy lấy người, dư lại chính là chính bọn họ sự tình, cùng nàng không quan hệ!
"Mỹ nữ tỷ tỷ, ngươi cũng là muốn đi Maldives du lịch sao?" Trên phi cơ, ngồi ở lâm uyển bên người, là một cái thập phần đáng yêu tiểu nữ hài, nàng đang nhìn lâm uyển, vẻ mặt tò mò.
Bỏ đi ngụy trang lâm uyển, kỳ thật là phi thường hiền hoà ánh mặt trời, nàng đối tiểu nữ hài lộ ra một nụ cười rạng rỡ, "Đúng vậy."
Tốn thời gian ba tháng, không gián đoạn công tác, mới kiếm lời một tuyệt bút tiền, tự nhiên phải hảo hảo thả lỏng một chút, vừa lúc cũng có thể trốn một trốn nơi này nổi bật.
Lâm uyển dựa giúp nữ nhân câu dẫn nam nhân mà sống, từ nàng tốt nghiệp đại học không lâu, nàng liền đánh bậy đánh bạ đi lên con đường này, đến nay đã mau tám năm. Nàng kế hoạch, lại làm hai năm, chờ tiền cũng đủ nhiều, nàng liền hoàn toàn giải phóng chính mình, bắt đầu hoàn du thế giới!
"Mỹ nữ tỷ tỷ, ngươi như thế nào là một người? Một người như thế nào du lịch? Ngươi không có mụ mụ cùng nhau sao" tiểu nữ hài lôi kéo chính mình mụ mụ tay, lắc lư mà nhìn mắt chung quanh, phát hiện không có bất luận kẻ nào như là lâm uyển mụ mụ.
"Ngoan ngoãn, ngồi xong, không cần nói bậy lời nói." Tiểu nữ hài mụ mụ nhìn ra lâm uyển thần sắc dị thường, vội vàng ngăn lại tiểu nữ hài, đối lâm uyển xin lỗi cười.
Lâm uyển không thèm để ý lắc đầu, xoay đầu đi, bất quá tâm tình của nàng thật là hạ xuống lên.
Cái kia tiểu nữ hài nói rất đúng, nàng không có mụ mụ.
Nàng không chỉ không có mụ mụ, nàng cũng không có ba ba, không có bất luận cái gì thân nhân.
Lâm uyển từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, nhìn thấu nhân sinh trăm sự, luyện liền một thân xem người sắc mặt ăn với cơm bản lĩnh, bằng vào chính mình thông minh sức mạnh bình an trưởng thành lúc sau, liền bắt đầu dựa vào chính mình nuôi sống chính mình.
Nàng có xinh đẹp trọng bổn bằng cấp, lại có xuất sắc bề ngoài, vốn dĩ cho rằng tốt nghiệp sau có thể tìm cái công tác không tệ. Nhưng là ở tiến vào một cái quốc xí sau, phát hiện chính mình vất vả làm được thành tích, bị thủ trưởng dễ như trở bàn tay lấy ra, mà chung quanh đồng sự lại không có một cái thế nàng nói chuyện thời điểm, nàng lại đột nhiên minh bạch, nàng lại nỗ lực công tác phát triển hữu nghị cũng so bất quá nào đó người bối cảnh, cho nên nàng liền dưới sự tức giận từ chức chạy lấy người......
Rồi mới yêu cầu nuôi sống chính mình lâm uyển, liền đi lên con đường này.
Phi cơ bay lên, lâm uyển đẩy ra phi cơ cửa sổ chắn bản, nhìn ngoài cửa sổ lóa mắt ánh mặt trời, hồi ức chính mình nhân sinh, khóe miệng lại câu lên.
Nàng chưa bao giờ hối hận chính mình đi qua lộ, nàng không thèm để ý bất luận kẻ nào cái nhìn.
Cất cánh mang đến từng trận không trọng cảm làm lâm uyển trái tim có chút khó chịu, nàng gần nhất thường xuyên nhịp tim không đồng đều, ngủ một giấc liền hảo.
Lâm uyển cũng không có để ý, thẳng đến choáng váng đầu ù tai, tim đập như sấm, phảng phất có một đôi bàn tay to hung hăng bóp nàng trái tim, làm nàng thở không nổi, mồ hôi lạnh chảy ròng.
Bên cạnh mẹ con thực mau liền phát hiện lâm uyển dị thường, các nàng ấn vang lên phía trên gọi cái nút, đồng thời kêu sợ hãi lên.
Lâm uyển nghe được bên tai truyền đến từng trận tiếng ồn ào, ở nàng mất đi ý thức cuối cùng thời điểm, nàng loáng thoáng nghe được một thanh âm, phảng phất liền ở nàng bên tai vang lên: "Tiền nhiệm công lược hệ thống trói định thành công."
Đáng chết!
Nàng còn không có hưởng thụ tốt đẹp du lịch! Nàng tạp thượng vất vả kiếm tới tiền còn không có hoa đâu!

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ