Tiền nhiệm là điện cạnh đại thần

6.1K 91 5
                                    

Chương 26:
Ký chủ nhiệm vụ hoàn thành, đang ở bình định trung......" Mới vừa ngồi vào chính mình ghế nằm thượng, Uyển Nhi liền nghe được trong không gian truyền đến hệ thống thanh âm, "B cấp."
""
Uyển Nhi cảm thấy chính mình cơ hồ muốn hộc máu, nàng ở cái này nhiệm vụ vài lần cửu tử nhất sinh, mỗi ngày lo lắng đề phòng theo dõi, còn cùng với các loại đánh nhau, vết thương trí mạng đều bị rất nhiều lần, đánh nhau bản lĩnh đều học một thân, kết quả nhiệm vụ bình xét cấp bậc cư nhiên vẫn là cái b?
"Lý do!" Uyển Nhi nghiến răng nghiến lợi hỏi.
"Quá trình cùng kết cục quá mức bi thảm." Hệ thống lạnh nhạt vô tình trả lời nói.
Uyển Nhi cái này là thật sự hộc máu, "Tới tới tới, ngươi tới nói cho ta như thế nào không bi thảm? Ta đi vào phải nhảy vực, bò lên tới đã bị đuổi giết, truy cái nam nhân cũng muốn đánh nhau...... Ta cũng tưởng mỗi ngày hoa tiền nguyệt hạ ngọt ngọt ngào ngào yêu đương a!"
Hệ thống mặc không lên tiếng, hiển nhiên là không tính toán đáp lại Uyển Nhi.
Uyển Nhi oán hận mà vỗ vỗ dưới thân ghế bập bênh, trong lòng đã minh bạch cái này hệ thống là cái lạnh băng đồ vật, địch cường ta nhược, nàng thực sáng suốt ngậm miệng lại, đại khái đã suy đoán đến cái này A cấp chỉ sợ là rất khó bắt được.
Lấy ra chính mình hoàn hồn bảo châu, nàng đem chính mình cái trán lại gần qua đi, trong đầu thuộc về Uyển Nhi yêu hận tình thù biến mất không còn, nàng khôi phục bình tĩnh.
Phía trước trải qua chỉ để lại ký ức, sở hữu trải qua nàng còn nhớ rõ, bất quá lại giống như người đứng xem xem phim truyền hình giống nhau cảm giác.
Hiện tại nàng mới xem như lâm uyển.
Lại giơ tay triệu hoán tới ngôi cao, lâm uyển nghiêm túc ở mặt trên nhìn chính mình có thể dùng B cấp khen thưởng đổi lấy đồ vật.
Có tiền liền hoa, lâm uyển hiện tại chính là biết đạo lý này.
Hơn nữa nàng hiện tại chính là ở vào tay mới giai đoạn, không cho chính mình chuẩn bị mấy cái thứ tốt, cường đại một chút, nàng luôn là cảm thấy không có cảm giác an toàn.
Nghiêm túc tuần tra mấy lần nàng có thể đổi lấy kia thiếu đến đáng thương vật phẩm, lâm uyển một phen đối lập, vẫn là lựa chọn một cái tên là đơn người bản đồ vật phẩm.
Đơn người bản đồ: Chỉ định đối người nào đó sử dụng, có thể biết hắn vị trí, bất đồng nhiệm vụ trung tùy cơ xuất hiện sử dụng thời gian hạn chế.
emmm, có sử dụng điều kiện, còn chỉ có thể đối một người sử dụng, tuy rằng thoạt nhìn có chút hố cha, nhưng là lâm uyển vẫn là cắn răng mua.
Giống phía trước như vậy, nàng tránh ở trong thôn, còn chưa tới nàng tính kế thời gian, liền trước tiên bị Tần dật cùng tư duyên nhẹ tìm được rồi, phá hủy nàng kế hoạch, làm nàng bị động không thôi sự tình, nàng nhưng không nghĩ lại đã trải qua.
Vạn nhất tư duyên nhẹ không có theo tới, nàng trực tiếp bị Tần dật mang đi, cuối cùng không có nhìn thấy tư duyên nhẹ nói, liền không có kia cuối cùng một đoạn cảm tình thăng hoa, kia không chừng chính là thất bại trong gang tấc a.
Lảo đảo lắc lư nghỉ ngơi một lát, cảm giác chính mình trạng thái no đủ, lâm uyển vẫy vẫy tay, "Làm ta tiến nhiệm vụ đi."
Bạch quang chợt lóe, lâm uyển biến mất ở tại chỗ.
"Hảo, các bảo bối, này đầu 《 ngứa 》 đưa cho đại gia, thích bảo bối đừng quên cấp đại bạch thỏ xoát cái lễ vật, điểm một chút góc trên bên phải cất chứa nga ~"
Video trước, một người xinh đẹp gợi cảm nữ nhân, đối với ** vũ mị nháy mắt, trường mà cuốn đầu tóc phảng phất tơ lụa giống nhau, khoác ở nữ nhân trước người sau lưng, làm nàng ăn mặc thấp ngực áo thun lộ ra to như vậy tròn vo hơn phân nửa cái bộ ngực như ẩn như hiện, sợi tóc ở trắng nõn trên ngực quét động, phụ trợ nơi đó làn da phá lệ trắng nõn tinh tế, thật sâu hồng câu quả thực làm người choáng váng chảy máu mũi!
Môi đỏ khẽ mở, thanh âm quyến rũ phảng phất cầm lông chim ở tha cho ngươi lỗ tai, "Tới a, sung sướng a, dù sao có rất tốt phong cảnh......"
"Không hổ là cá mập nhất tao! Chú ý!"
"6666666, hảo cầu! Đây là ta đã thấy nhất bạch nhất kiều cầu!"
"Ta quần đều cởi, ngươi cho ta xướng cái này?"
"Thỉnh văn minh xem cầu......"
"Quá khí chủ bá, không nghĩ tới đêm nay quan khán nhân số như thế nhiều! Nói đi, cá mập phái nhiều ít âm binh?"
"Ta dựa! Ta mở ra âm hưởng đang nghe, ngươi mẹ nó một hừ hừ, ta ba mẹ cho rằng ta đang xem phiến, tới gõ chúng ta muốn ta chú ý một chút!"
"233333, xem phiến kia anh em 666"
"Đại bạch thỏ ca hát tiến bộ, đây là ta nghe qua nhất mê người 《 ngứa 》."
"Ta đã lục xuống dưới, truyền tới vân âm nhạc! Đại gia có thể chính mình đi download!"
"Ngày mai thứ hai, ta nghỉ ngơi một ngày, không bá nga, các bảo bối, chúng ta cuối tuần một lão thời gian thấy ~" một bài hát kết thúc, lâm uyển đối với ** xua xua tay, liền đóng cửa video hạ bá.
"Mệt a." Một chút bá, lâm uyển liền hận không thể từ nay về sau ngã vào trên giường.
Hôm nay là nàng lại đây lúc sau lần đầu tiên phát sóng trực tiếp, như nàng chứng kiến, thân thể này tên là sở uyển, võng danh đại bạch thỏ, là lớn nhất phát sóng trực tiếp ngôi cao chi nhất cá mập đương hồng giải trí nữ chủ bá.
Đương nhiên, cái này đương hồng chỉ là uyển chuyển cách nói, sự thật là, nàng đã sớm bắt đầu quá khí.
Cùng mặt khác mạo mĩ sẽ ca hát nữ chủ bá giống nhau, sở uyển ban đầu cũng dựa vào nóng bỏng dáng người lớn mật lộ thịt, hấp dẫn một số đông người khí, được xưng là cá mập tam tao, phát hỏa mấy tháng. Bất quá theo quốc gia đả kích thấp kém phát sóng trực tiếp, nàng cũng không thể không xuyên bảo thủ một chút.
Chính là nàng nhân khí vốn dĩ chính là bị nàng dáng người hấp dẫn mà đến, nàng bảo thủ quần áo một mặc vào, tự nhiên khán giả không làm, gần nhất nàng nhân khí tổn thất càng ngày càng lợi hại, thỏa thỏa một cái quá khí chủ bá.
Nhìn nhân khí hàng đến bay nhanh, sở uyển trừ bỏ lo lắng suông lại không có mặt khác hảo biện pháp.
Lâm uyển ở trên giường nằm sẽ, liền kiên trì đứng dậy đi WC tháo trang sức, thân thể này đáy hảo, nàng nhưng không nghĩ đỉnh đại nùng trang đạp hư.
Tá trang, lâm uyển nghiêm túc nhìn nhìn sở uyển bộ dạng.
Mày lá liễu đơn mắt phượng, mắt hai mí mũi cao miệng nhỏ, tiểu xảo mặt trái xoan, mắt nhíu lại khóe miệng một loan, lộ ra trắng tinh tám cái răng, này hoàn toàn là cái thanh tú điềm mỹ học sinh mặt sao!
Nếu không xem nàng dáng người nói.
Sở uyển có một bộ ngạo nhân dáng người, e ly tráo dương liễu eo chân dài, xuyên bại lộ một chút nói, đi đường thượng thường xuyên có nam nhân xem thẳng mắt.
Bất quá nàng vẫn là biết bảo hộ chính mình, ở phát sóng trực tiếp thời điểm sẽ họa thượng đại nùng trang, cùng hiện thực trang điểm cùng trang phục có điều khác nhau.
"Linh linh linh." Sở uyển di động vang lên, lâm uyển chạy nhanh đi tiếp.
"Uy, sở uyển, ra tới, ta ở ngươi dưới lầu." Đối diện một cái giọng nam dứt khoát nói xong, cũng mặc kệ sở uyển nghe không nghe rõ, liền treo, hiển nhiên là chắc chắn nàng sẽ xuống lầu.
Lâm uyển nhướng mày, như thế mau nam chủ liền đưa tới cửa?
Nàng vươn tay, vuốt trong gương chính mình, đối với gương lộ ra một cái điềm mỹ mỉm cười.
Hảo, từ giờ trở đi, nàng chính là sở uyển, cái này bề ngoài gợi cảm nữ chủ bá.
Sở uyển đối với gương chớp chớp mắt, trở lại trong phòng thay một thân bảo thủ áo thun cùng quần dài, lúc này mới ra cửa đi xuống dưới đi.
Sở uyển trước kia vẫn là không tồi, nhưng là tiếp xúc nơi phồn hoa lúc sau, liền bắt đầu trở nên càng ngày càng hư vinh cùng ái mĩ.
Nàng không muốn chịu khổ tìm công tác, dứt khoát ở bên ngoài thuê phòng, gần nhất lại hao hết tâm tư kết giao một cái phú nhị đại bạn trai, dùng các loại đại bài hàng xa xỉ, dựa vào ở trên mạng lộ thịt làm nũng phát sóng trực tiếp kiếm tiền.
Nhưng là đồng thời nàng còn không có sa đọa rốt cuộc, đáy lòng vẫn là có chút lương tri, không muốn tìm bạn trai cùng người nhà đòi tiền cung cấp nuôi dưỡng chính mình, toàn dựa vào chính mình kiếm tiền cung chính mình xa xỉ sinh hoạt, đồng thời cũng không muốn làm hiện thực người nhà cùng bằng hữu biết chính mình ở trên mạng như thế bất kham.
Nàng cho rằng chính mình phát sóng trực tiếp nội dung có chút bất kham, thậm chí mỗi lần chính mình đều không muốn click mở chính mình phát sóng trực tiếp lục bá, ngẫm lại liền cảm thấy mặt nóng rát xấu hổ đến hoảng.
Nhưng là nàng đồng thời lại thực hưởng thụ loại này phát sóng trực tiếp công tác, cái loại này nhẹ nhàng tự do lại có chú ý sinh hoạt, làm nàng trầm mê trong đó.
Đương nhiên, bất kham chính là trước kia sở uyển, từ đêm nay khởi, sở uyển chính là tính toán cùng bất kham nói cúi chào.
Sở uyển từ nhỏ là có thể ca thiện vũ, chẳng sợ gia đình nàng chỉ là cái bình thường tiền lương gia đình, nhưng là ái cha mẹ nàng vẫn là hoa giá cao tiền cung nàng học tập các loại tài nghệ, lớn lên sau, sở uyển càng là thi đậu ma đô tốt nhất đại học âm nhạc học viện.
Sở uyển có âm nhạc bản lĩnh, chỉ là mấy năm gần đây càng ngày càng phù hoa, tâm tính trầm không xuống dưới, thiếu kia vài tia tình cảm cùng linh khí, cho nên liền càng ngày càng có vẻ bình thường.
Mà từ đêm nay phát sóng trực tiếp bắt đầu, sở uyển đã thay đổi.
Nàng hiện tại linh hồn cường đại, trải qua phong phú, tĩnh hạ tâm thử dung nhập cảm tình đi xướng, nhưng thật ra thực đả động người.
Từ đêm nay càng ngày càng lửa nóng người đi thượng xem, hiệu quả không tồi.
Đi xuống lầu, sở uyển giương mắt liền nhìn đến một chiếc lửa đỏ Lamborghini chờ ở nàng lâu phía dưới.
Mặt sau đi theo các loại Porsche, Maserati chờ quý báu xe thể thao, tốp năm tốp ba thanh niên nam nữ dựa vào bên cạnh hút thuốc vui cười, các trang điểm rất là tiêu sái.
"Trạch ca, ngươi nữ nhân xuống dưới lạp!" Mấy cái mắt sắc nam sinh cười hì hì hướng về phía đằng trước dựa vào Lamborghini thượng hút thuốc nam nhân kêu.
Sở uyển đối này đó người trẻ tuổi nhóm vẫy tay, xem như chào hỏi, nhưng là bước chân không ngừng đi tới hắn bên người, "Vũ trạch."
"Lên xe." Chu vũ trạch ngẩng đầu nhìn sở uyển liếc mắt một cái, đang xem đến sở uyển trang phẫn thời điểm khẽ nhíu mày, bãi bãi đầu, hiển nhiên không hài lòng nàng này phó đơn giản trang phẫn, hắn thần sắc hơi hơi có chút không kiên nhẫn, xoay người chính mình trước lên xe, sở uyển chạy nhanh đuổi kịp.
Những người khác cũng đều đuổi kịp, đoàn người tiêu xe đi tới bọn họ chín giếng thị tốt nhất quán bar.
Sở uyển đi theo bọn họ đi vào quán bar, hồi ức trong đầu ký ức.
Chu vũ trạch hẳn là đã chán ghét sở uyển, rốt cuộc hắn vạn bụi hoa trung quá, đổi bạn gái cùng thay quần áo giống nhau cần mẫn.
Ở ngay lúc này, chu vũ trạch hẳn là đã có mặt khác coi trọng nữ nhân, cho nên ném rớt sở uyển, cũng là không chút nào đáng tiếc.
Trong trí nhớ, chu vũ trạch đêm nay ở quán bar bởi vì sở uyển không muốn cùng những người khác đua rượu mà cảm thấy mặt mũi đại thất, rống lên sở uyển một đốn, liền đem nàng cấp quăng.
Sở uyển bất động thần sắc nhìn phía trước chu vũ trạch giống nhau, này chu vũ trạch lớn lên nhưng thật ra người năm người sáu, không nghĩ tới rống khởi nữ nhân tới, như vậy hung, quả thực không phẩm.
Vào quán bar, chu vũ trạch bọn họ đã sớm khai hảo ghế dài.
Sở uyển đi theo bọn họ đi vào ghế dài, trên mặt bàn đã bãi đầy hồng bạch hoàng các loại rượu.
Một đám người nói nháo cười, quả nhiên, thực mau liền có người đề nghị uống rượu, sở uyển làm chu vũ trạch bạn gái, tự nhiên cũng là đại gia ồn ào trọng điểm đối tượng.
"Sở uyển! Tới, uống một cái!"
"Nữ nhân uống say mới mỹ! Bảo đảm ngươi uống say, trạch ca ái ngươi yêu muốn chết."
"Cấp cái mặt mũi đi, mỹ nữ, tới, đi một cái!"
Sở uyển sẽ không uống rượu, mấy cái cả trai lẫn gái đem tràn đầy một ly rượu vang đỏ đứng ở nàng trước mặt, hiển nhiên là nàng không uống không bỏ qua.
Sở uyển bất đắc dĩ nhìn trước mặt người, bọn họ căn bản không nghe nàng giải thích sẽ không uống rượu nói, hoặc là căn bản là là muốn nhìn nàng náo nhiệt.
Một cổ ủy khuất nảy lên trong lòng, sở uyển quay đầu lại nhìn về phía ngồi ở nàng bên cạnh cùng những người khác uống lửa nóng chu vũ trạch, lôi kéo hắn tay áo.
Chu vũ trạch không kiên nhẫn quay đầu lại, hắn ngũ quan lập thể có chút hỗn huyết soái ca hương vị, ở chỗ này rất là được hoan nghênh, đang bị mấy cái nộn muội bao quanh vây quanh, bị sở uyển đánh gãy, trong mắt đã có trách cứ.
"Ngươi giúp ta uống rượu." Sở uyển một quay đầu, dựa vào hắn bên tai cao giọng nói, quán bar quá sảo, nàng sợ hắn nghe không được, thấu thật sự gần, phấn đô đô môi đều dựa vào ở chu vũ trạch trên lỗ tai, thanh âm chấn đến hắn thẳng ngứa.
Sở uyển trong mắt mang theo lên án, nàng đêm nay không có hoá trang, trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ có chút tức giận cảm giác, miệng cũng hơi hơi giận dỗi, nàng làn da thực hảo, mặt trên nhiễm một tầng trong suốt ánh sáng, thoạt nhìn phấn nộn mềm mại, hương vị nhất định cực hảo.
Chu vũ trạch nhìn sở uyển sửng sốt, cảm thấy sở uyển đêm nay giống như phá lệ mê người một ít, lại không nghĩ rằng hắn này ngây người, làm sở uyển càng thêm tức giận lên.
Sở uyển dứt khoát một phen bưng lên trong tay chén rượu, đại đại uống một ngụm, rồi mới một quay đầu, lôi kéo chu vũ trạch mặt, nhắm ngay hắn miệng, đem rượu rót đi vào.
"A a a......"
"Ngao ngao ngao......"
Hiện trường vang lên một trận tiếng sói tru.
Sở uyển uy đến cấp, chu vũ trạch phản ứng không kịp uống xong đi, rượu từ hai người bên miệng lậu ra tới, sái hai người một thân.
Chờ đến sở uyển đem một ngụm rượu uy quang, hai người không uống xong nhiều ít, nhưng là chính nàng quần áo nhưng thật ra ướt tảng lớn.
Quán bar tối tăm ánh đèn trung, sở uyển cúi đầu nhìn hắn, miệng nàng biên trên cằm thậm chí trên cổ đều có một vòng vết nước, ở ánh đèn trung phản xạ ra một cổ ái muội quang mang, trên người nàng bạch áo thun ở ngực kia ướt một khối to, ẩn ẩn lộ ra bên trong tốt đẹp phong cảnh, chỉ là liếc mắt một cái, khiến cho hắn trong lòng lửa nóng.
Chu vũ trạch chưa bao giờ là ủy khuất chính mình tính cách, hắn đứng dậy một phen giữ chặt sở uyển, mang theo nàng đi ra ngoài.
Trên mặt hắn nóng nảy, bước đi vội vàng, một bộ lửa nóng bộ dáng, những người khác nơi nào còn không rõ chuyện như thế nào, chỉ là nhìn hai người thân ảnh ha ha nở nụ cười.
Quán bar ngoại liền có xa hoa khách sạn, chu vũ trạch cũng coi như là nơi này khách quen, vào đại sảnh vứt ra thẻ hội viên liền có người kính cẩn mà đưa cho hắn phòng tạp.
Lôi kéo sở uyển đi tới trong phòng, chu vũ trạch ngược lại không nóng nảy.
Từ từ đêm dài, bọn họ từ từ tới.
Chu vũ trạch đi trước tắm rửa, sở uyển trước tiên ở trên giường lớn nằm xuống, nàng thử đối với gương bày mấy cái dụ hoặc điểm tư thế, trong lòng tính toán không biết cái kia thế thân oa oa có thể hay không dùng.
Nghĩ tới nghĩ lui, nàng lại nghĩ tới nguyên chủ ký ức.
Sở uyển biết chu vũ trạch là cái phú nhị đại, nhưng là không dám nói cho chính hắn là cái chủ bá, sợ hãi chu vũ trạch coi thường nàng.
Đương nhiên, chẳng sợ sở uyển không có nói cho chu vũ trạch này đó, chu vũ trạch cũng thực mau liền nị nàng.
Dựa theo nguyên ký ức, chu vũ trạch đêm nay quăng nàng, xoay người cư nhiên mê thượng một nữ nhân khác.
Mà nữ nhân kia cư nhiên cũng là cá mập ngôi cao một cái nữ chủ bá, đồng dạng lấy phong tao cùng gợi cảm nổi danh.
Chu vũ trạch vì cái này nữ chủ bá, ở cá mập ngôi cao thượng vung tiền như rác, trong vòng 3 ngày trở thành cá mập ngôi cao thổ hào bảng đệ nhất, làm những người khác đều tiện sát mắt.
Mà sở uyển càng là không cam lòng, nàng nghĩ cách các loại vãn hồi hắn, tự bạo thân phận, hiện thực dây dưa, phát sóng trực tiếp thổ lộ từ từ, cuối cùng lại chỉ đổi lấy chu vũ trạch khinh thường, cùng trong hiện thực những người khác khinh bỉ cùng trào phúng.
Thậm chí sở uyển nhất sợ hãi cảnh tượng, trong hiện thực thân nhân bằng hữu bắt đầu chỉ trích nàng phát sóng trực tiếp thấp kém, khoe khoang phong tao, xã hội thượng cũng có người bắt đầu đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ quấy rầy nàng, cuối cùng sở uyển chỉ có thể chật vật trốn về nhà, thậm chí hoạn thượng bệnh trầm cảm, không dám ra ngoài.
Sở uyển nằm ở trên giường, tinh tế đem ký ức chải vuốt một cái thông thấu lúc sau, sắc mặt đột nhiên đại biến.
Nàng đột nhiên ngồi dậy, thân mình cứng đờ nửa ngày mới mềm xuống dưới.
"Dựa, bị hố, nghĩ sai rồi!" Thầm mắng một tiếng, sở uyển thật mạnh ngã hồi trên giường.
Vừa rồi nàng tiến vào nhiệm vụ thời gian thực khẩn trương, tới thời điểm sở uyển đang chuẩn bị phát sóng trực tiếp, nàng cũng chỉ có thể đại khái xem một bên ký ức, liền làm đủ phát sóng trực tiếp chuẩn bị.
Mà phát sóng trực tiếp xong lúc sau, nàng liền tiếp theo tháo trang sức, rồi mới đã bị chu vũ trạch kêu lên, căn bản chưa kịp tinh tế xem ký ức đoạn ngắn.
Chờ tới bây giờ bớt thời giờ đem ký ức từ đầu tới đuôi xem một lần, ai sẽ nghĩ đến hiện tại ra cái đại gốc rạ.
Sở uyển trong trí nhớ, từ đầu tới đuôi nam chủ đều là chu vũ trạch, quán triệt nàng sở hữu yêu hận tình thù.
Lâm uyển một lại đây, tự nhiên mà vậy, cũng đem chu vũ trạch coi như muốn công lược đối tượng.
Này không phải vừa lúc chu vũ trạch muốn chia tay sao?
Nàng vừa vặn đem chia tay cấp bám trụ, đang chuẩn bị tiếp tục tiến hành không thể miêu tả, trước rơi xuống quan hệ, lại phát hiện ông trời a, nàng công lược sai rồi người!!!
Kia sở uyển cuối cùng thay bệnh trầm cảm, mỗi ngày đem chính mình nhốt ở trong nhà, nhất biến biến hồi ức chính mình nhân sinh, càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất đáng thương, càng nghĩ càng cảm thấy chu vũ trạch đối nàng không tốt.
Sở uyển cư nhiên bắt đầu hoài niệm khởi chính mình mối tình đầu bạn trai, một cái gọi là hạ phàm nam sinh.
Liền ở nàng kia khổng lồ toàn bộ quán triệt chu vũ trạch ký ức phía cuối, mới đưa hạ phàm cấp xách ra tới.
Nàng cư nhiên muốn ái hạ phàm!
......
Trong phòng, sở uyển quần áo bất chỉnh nằm ở trên giường, trên mặt một mảnh uể oải.
Nàng không cần ngẩng đầu, là có thể nhìn đến một bên rửa mặt gian trong suốt pha lê, kia đang ở tắm rửa trắng bóng nam nhân thân thể.
Chu vũ trạch dáng người không tồi, tuổi trẻ lại cường tráng, cách pha lê, sở uyển thậm chí có thể nhìn đến bọt nước đánh vào hắn trên người, liền thành tích táp một đường dài dòng nước, rất là gợi cảm.
Sở uyển không dám nhiều xem, sợ chính mình trường lỗ kim.
Chính là nàng nghĩ đến hiện tại cái này tình huống, lại nhịn không được kêu rên.
Nàng quần đều cởi, quần áo đều ướt, hiện tại tới cấp nàng nói cái này?
Nàng lầm người?
Nàng uổng phí tâm tư?
Sở uyển hận không thể tới một cái tia chớp từ chính mình trên đầu đánh xuống tới, làm linh hồn của chính mình cùng thân thể này đồng quy vu tận!

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ