Tiền nhiệm là đế quốc vương tử

3.4K 37 6
                                    

Chương 71:
Đây là một mảnh liên miên không dứt đại rừng rậm, thảm thực vật phi thường rậm rạp, mấy người vây quanh không được đại thụ tùy ý có thể thấy được, một ít lông xù xù đáng yêu tiểu động vật nhóm cũng ở chỗ này tự do chạy vội.
Càng đi đi, hoàn cảnh càng là tuyệt đẹp, đủ mọi màu sắc hoa tươi nở rộ ở đại địa mỗi một chỗ, thanh thúy chim nhỏ kêu to liền ở bên tai vang lên, ánh mặt trời lười biếng tưới xuống tới, mỗi một chỗ đều hiển lộ ra một loại năm tháng tĩnh hảo lười nhác cảm, làm người hận không thể ngay tại chỗ ngã xuống, đánh cái lăn, hảo hảo ngủ một giấc.
Ở này đó cao lớn rậm rạp trên đại thụ, có không ít kiến tạo tinh mỹ tiểu xảo thụ ốc, thụ ốc chi gian, cũng có không ít thân ảnh ở qua lại nhảy lên, bọn họ dáng người tuyệt đẹp, động tác nhanh nhạy, các diện mạo tuyệt mỹ, còn có một đôi nhòn nhọn lỗ tai đứng ở thật dài đầu tóc.
Bọn họ ở thế giới này được xưng là tinh linh.
Ở này đó tinh linh trụ địa phương tận cùng bên trong có một viên cao tới mấy trăm mét che trời đại thụ, đây là Tinh Linh tộc sinh mệnh chi nguyên, tinh linh thánh thụ, sẽ ban cho tân sinh tinh linh tự nhiên lực lượng.
Sở hữu tinh linh ở hằng ngày trung đều sẽ theo bản năng mà tránh đi này viên đại thụ, bọn họ ở nhìn xa nó thời điểm, cũng sẽ mang lên vài tia lo lắng cùng nhất chân thành chúc phúc.
Này viên trên đại thụ, thành lập Tinh Linh tộc nhất cổ xưa thần bí thụ ốc, mà giờ phút này đứng ở thụ ốc trước, nhìn xa nhìn xuống toàn bộ Tinh Linh tộc, tiếp thu sở hữu lui tới tinh linh kính ý, đúng là lâm uyển.
Nàng hiện tại kêu lâm uyển • Bell, là tinh linh nhất tộc công chúa, đương nhiệm Tinh Linh Vương nữ nhi, nàng còn có cái ca ca, đang ở bên ngoài thế giới du lịch.
Lâm uyển lẳng lặng thưởng thức Tinh Linh tộc an tĩnh tốt đẹp phong cảnh một hồi lâu, lúc này mới quay người lại, tay vịn ngực, hướng về thụ ốc thật sâu cúi mình vái chào hành lễ, nàng thanh âm thanh thúy giống như chim sơn ca, "Phụ thân, ta đi rồi."
Nàng thanh âm không lớn, như là sợ quấy rầy đến cái gì giống nhau.
Lâm uyển rất rõ ràng, chính mình dưới thân tinh linh thánh thụ ra vấn đề lớn, thụ ốc Tinh Linh Vương đang ở toàn lực duy trì tinh linh thánh thụ tồn tại.
Cách một hồi lâu, thụ ốc mới truyền đến một cái uy nghiêm từ ái lại hơi mang mỏi mệt thanh âm, đáp lại nàng, "Cần phải cẩn thận."
Lâm uyển gật gật đầu, xoay người hướng về đại thụ bên nhảy đi, nàng thân thể linh hoạt giống như một con bay lượn chim nhỏ giống nhau, ở buông xuống ở đại thụ bên đằng mạn đi lên hồi bắt vài cái, nàng thân mình liền vững vàng mà dừng ở trên mặt đất.
"Công chúa, ngày an."
"Lâm uyển công chúa, ngài hảo."
"Công chúa, cái này đưa cho ngài ~"
Lâm uyển nhàn nhã về phía ngoại đi đến, dọc theo đường đi không ngừng bị mặt khác tinh linh vấn an, bọn họ đưa cho nàng các loại hoa tươi cùng lễ vật, đại gia trên mặt đều treo hạnh phúc tường hòa mỉm cười, bọn họ đối với Tinh Linh Vương có tin tưởng mù quáng, tin tưởng Tinh Linh Vương sẽ giải quyết hảo tinh linh thánh thụ vấn đề.
Chỉ sợ toàn bộ Tinh Linh tộc, chỉ có hai người mới là chân chính lo âu lo lắng.
Một cái là Tinh Linh Vương, hắn cơ hồ đã bị mau chết héo tinh linh thánh thụ liên lụy nửa cái mạng.
Một cái là tinh linh vương tử, hắn hiện tại đang ở đại lục du lịch, muốn tìm được có thể cứu sống tinh linh thánh thụ phương pháp.
Ở lâm uyển linh hồn lại đây lúc sau, nàng thành cái thứ ba biết được sự tình nghiêm trọng tính tinh linh, hơn nữa thuyết phục Tinh Linh Vương, nàng cũng muốn ra ngoài đi tìm phương pháp.
Làm đủ giai đoạn trước chuẩn bị lâm uyển, lúc này mới an tĩnh rời đi, nàng cùng nàng ca ca giống nhau, rời đi Tinh Linh tộc đều là im ắng, cũng không có bốn phía mà thông cáo.
Tinh Linh tộc ẩn cư ở Aou trên đại lục nhất quảng đại rừng rậm, cầu vồng rừng rậm chỗ sâu trong, khu rừng này mênh mông vô biên, nguy hiểm cùng kỳ ngộ cùng tồn tại, mỗi năm đều có vô số dũng cảm nhà thám hiểm ở chỗ này bị mất tánh mạng.
Bất quá này đó đối với thâm chịu thần minh yêu thích tinh linh nhất tộc mà nói, nơi này lại là mỹ lệ nhất thiên đường. Rừng rậm không đếm được cường đại ma thú cản trở nhân loại bước chân, vô số lạch trời hồng câu là tự nhiên bảo hộ cái chắn, làm cho bọn họ có thể ở thế giới này sinh tồn xuống dưới.
Lâm uyển đi ra Tinh Linh tộc nơi tụ tập, hướng cầu vồng rừng rậm đi rồi đoạn khoảng cách, trịnh trong cao giọng gọi lên, nàng thanh âm ưu dương, nháy mắt hấp dẫn không ít đáng yêu tiểu động vật lại đây, thực mau, một con tuyết trắng một sừng thú hư đạp ở giữa không trung, hướng nàng chạy tới.
Một sừng thú là khu rừng này mỹ lệ nhất cao quý động vật, chỉ nguyện ý tới gần tâm linh thuần khiết người, cho nên Tinh Linh tộc là chúng nó tốt nhất bằng hữu.
Lâm uyển vỗ vỗ này chỉ một sừng thú dày rộng lưng, xoay người nhảy đi lên, "Tia chớp, chúng ta đi."
Tia chớp cọ cọ tay nàng, mang theo lâm uyển hướng ra phía ngoài chạy tới, nó phảng phất đạp phong, giống như một đạo chân chính tia chớp giống nhau cấp tốc.
Lâm uyển chỉ tới kịp cuối cùng nhìn thoáng qua Tinh Linh tộc bộ lạc, liền biến mất ở rừng rậm.
Một người một thú, ở trong rừng rậm tiến lên tốc độ bay nhanh.
Tia chớp làm một sừng thú, đối với hơi thở phi thường mẫn cảm, cơ bản có thể vòng quanh rừng rậm cường đại ma thú đi qua đi, mà những cái đó nơi hiểm yếu, đối với bọn họ hai cũng căn bản là không là vấn đề, cho nên bọn họ lữ trình xem như phi thường thuận lợi, nhưng là chẳng sợ như vậy, bọn họ vẫn là đi rồi ước chừng ba ngày.
Ở tiếp cận cầu vồng rừng rậm bên cạnh thời điểm, lâm uyển vỗ vỗ tia chớp, ngừng lại, nàng từ chính mình ngón trỏ thượng nhẫn không gian móc ra hai viên màu trắng thuốc viên, cấp chính mình cùng tia chớp đều ăn một viên.
Trong nháy mắt, nàng kia Tinh Linh tộc tiêu chí tính tai nhọn liền biến thành nhân loại lỗ tai, tuyệt sắc khuôn mặt cũng ảm đạm rồi vài phần.
Lâm uyển lấy ra mặt gương, tự mình nhìn nhìn, cảm thấy như vậy mạo vẫn là thực kinh người, đây là nàng đã trải qua mấy cái trong thế giới, nhìn thấy lớn lên đẹp nhất bề ngoài, cho dù là bị rơi chậm lại vài phần sắc thái, cũng tuyệt đối coi như là trên đời khó cầu mỹ nhân.
Mà tia chớp trên trán kia độc đáo nhòn nhọn một sừng, cũng bị biến thành bình thản một mảnh, nó cao lớn hình thể cũng trở nên nhỏ gầy chút, toàn bộ thoạt nhìn giống như là một con tuấn một chút con ngựa trắng.
Tia chớp có chút bất mãn lắc lắc cái đuôi, lâm uyển sờ sờ nó đầu, trấn an nó, "Không có việc gì, lại ăn một viên biến hình hoàn chúng ta tùy thời đều có thể biến trở về tới, tia chớp như vậy vẫn như cũ rất soái khí."
Tia chớp lúc này mới quơ quơ đầu, miễn cưỡng bị trấn an ở.
Lâm uyển lại đem chính mình cải trang giả dạng một phen, lúc này mới cưỡi tia chớp hướng về trong trí nhớ phương hướng mà đi.
Mau đến cầu vồng rừng rậm bên cạnh thời điểm, lâm uyển liền nghe được cách đó không xa truyền đến chiến đấu thanh âm, nàng vỗ vỗ tia chớp, tia chớp hướng về thanh âm kia truyền đến phương hướng bay nhanh tiến đến.
Thực mau, lâm uyển liền thấy được đang ở chiến đấu một người một thú.
Kia nam nhân một thân ngân bạch kỵ sĩ áo giáp, trong tay còn cầm một phen trường kiếm, lại sắc mặt tái nhợt, cả người đấu khí phập phồng không chừng, thập phần không ổn định.
Kia cùng hắn chiến đấu ở bên nhau ma thú, lại là một con lục cấp băng Phong Lang, trong miệng có thể phun ra băng cùng phong hình ma pháp, phi thường khó chơi.
Lâm uyển thực mau liền đã nhìn ra, kia ma thú không phải kia kỵ sĩ đối thủ, chẳng qua kia kỵ sĩ như là vừa mới tấn cấp, đấu khí có chút không ổn định, lúc này mới không có thể kịp thời giải quyết rớt này chỉ ma thú.
Lâm uyển duỗi tay lấy ra chính mình pháp trượng, như là không chút nào cảm kích giống nhau, ra tay tương trợ.
Tinh linh là trời sinh tự nhiên hệ ma pháp sư, lâm uyển càng là trong đó người xuất sắc, nàng pháp trượng vung lên, khổng lồ ma lực trút xuống mà ra.
Kia băng Phong Lang lòng bàn chân nháy mắt phát ra ra tam chi bén nhọn đằng mạn, nó hoàn toàn không kịp phản ứng, đã bị này tam chi đằng mạn từ bụng xuyên thể mà ra, đâm cái đối xuyên, nó chỉ tới kịp há to miệng.
Đằng mạn thực mau tan đi, băng Phong Lang thi thể lẳng lặng rơi trên mặt đất.
Cái kia kỵ sĩ lúc này mới chú ý tới bên cạnh trong rừng cây có cái thân cưỡi ngựa trắng nữ nhân.
Hắn nguyên bản cảnh giác ánh mắt, đang xem đến lâm uyển kia tinh xảo khuôn mặt lúc sau, dừng lại một lát, rồi mới trở nên hiền lành một ít.
Mỹ lệ bề ngoài, luôn là sẽ đạt được xem với con mắt khác.
Đang xem đến lâm uyển trên người cao cấp ma pháp sư pháp bào cùng trong tay cao cấp pháp trượng lúc sau, ánh mắt càng là dâng lên vài tia kính ý.
Ở kỵ sĩ đánh giá lâm uyển thời điểm, lâm uyển cũng ở đánh giá hắn.
Này nam nhân tóc vàng mắt xanh, diện mạo thâm thúy mà soái khí, một thân cao quý kỵ sĩ phục thượng được khảm thần bí hoa văn cùng có chứa ma pháp dao động đá quý, trong tay trường kiếm cũng lập loè thần bí quang mang, hiển nhiên thân phận bất phàm.
Vẻ mặt của hắn vẫn luôn thực nghiêm túc, cho dù là đang xem đến diện mạo tuyệt mỹ, lại thực lực xuất chúng lâm uyển thời điểm, ánh mắt cũng chỉ là thoáng biến động một chút, hắn khóe miệng gần như căng chặt, hiển nhiên hắn ở ngày thường cũng vẫn luôn là một cái nghiêm túc bản khắc người.
Đây là một cái nghiêm túc mà tự hạn chế cao quý kỵ sĩ.
Kỵ sĩ trước đã mở miệng, hắn giơ lên chuôi kiếm để ở ngực, hướng lâm uyển được rồi một cái thân sĩ kỵ sĩ lễ, hắn thanh âm cũng hùng hậu mà hữu lực, "Ma pháp sư, cảm tạ ngài tương trợ."
Lâm uyển nhìn hắn, lộ ra một cái hiền lành tươi cười, "Ngươi hảo, có thể trợ giúp đến ngươi ta thực vui vẻ, ngươi biết đi kéo ngải trấn lộ sao? Ta tựa hồ lạc đường."
Kỵ sĩ nhìn lâm uyển nửa ngày, như là ở suy đoán nàng rốt cuộc là cái gì thân phận giống nhau, lâm uyển không chút nào để ý cùng hắn đối diện, nàng ánh mắt thanh triệt liếc mắt một cái nhìn đến đế.
Kỵ sĩ thu hồi ánh mắt, gật gật đầu, "Ta cũng vừa lúc muốn đi kéo ngải trấn, ngươi đi theo ta đi."
Lâm uyển có chút kinh hỉ, "Thật vậy chăng? Kia quá cảm tạ ngươi, ta kêu lâm uyển, ngươi kêu cái gì?"
Kỵ sĩ không có ngẩng đầu, hắn đang ở chà lau chính mình trường kiếm, anh tuấn trên mặt cũng không có bất luận cái gì tươi cười, thanh âm bất biến trả lời, "Saul, ta kêu Saul."
Không đợi lâm uyển đáp lại cái gì, Saul trong miệng gào thét một tiếng, một con màu bạc hoa văn báo bay nhanh chạy tới, đây là bát giai ma sủng, cực kỳ cao cấp cùng hi hữu.
Chỉ là này một con ma sủng, là có thể đánh bại vừa rồi băng Phong Lang.
Lâm uyển như là lúc này mới phản ứng lại đây giống nhau, hơi hơi có chút ngượng ngùng, trắng nõn trên mặt cũng có chút đỏ lên, nàng thấp giọng nói, "Xin lỗi, ngươi cũng không cần ta trợ giúp, là ta nhiều chuyện."
Saul ngẩng đầu nhìn lâm uyển liếc mắt một cái, lắc đầu cũng không có nói cái gì, xoay người cưỡi lên hoa văn báo, liền đi đầu hướng ra phía ngoài đi đến.
Hắn lễ nghi thập phần quý khí, cao cao cưỡi ở hoa văn báo thượng, trên mặt nghiêm túc mà soái khí, giống như là một cái tuần tra lãnh địa chiến thần.
Lâm uyển cưỡi tia chớp an tĩnh đi theo hắn sau lưng, không được đánh giá hắn bên ngoài.
Saul?
Hắn tên đầy đủ hẳn là kêu Saul • khoa uy, hắn kia một đầu ánh vàng rực rỡ giống như thái dương giống nhau lóa mắt tóc, cùng hắn kỵ sĩ phục trên có khắc hi hữu hoa văn, chỉ sợ chỉ có nhân loại đế quốc hoàng thất, khoa uy gia tộc mới có được.
Hắn cũng đúng là nàng lần này cần công lược mục tiêu, nhân loại đế quốc vương tử.
Lâm uyển tâm nguyện đúng là, hy vọng Saul yêu nàng, trợ giúp Tinh Linh tộc.
Hai người bay nhanh mà đi trước nương tựa cầu vồng rừng rậm một nhân loại trấn nhỏ, kéo ngải trấn.
Kéo ngải trấn bởi vì dựa vào cầu vồng rừng rậm, nơi này hàng năm ở các nơi nhà thám hiểm, dân cư rất là tràn đầy, phi thường náo nhiệt.
Ở sắp tiến vào trấn nhỏ thời điểm, Saul vẫn là lấy ra một cái áo choàng, đưa cho lâm uyển, "Mặc vào cái này, ngươi sẽ tỉnh đi rất nhiều phiền toái."
Lâm uyển cũng cũng không có hỏi nhiều, nhận lấy liền ngoan ngoãn mặc vào, chắn đi nàng bên ngoài.
Ở lâm uyển đời trước trong trí nhớ, nàng là đi ra cầu vồng rừng rậm, thẳng đến kéo ngải trấn, mới gặp được Saul.
Nàng đối Saul vừa gặp đã thương, lúc sau càng là muốn mượn dùng Saul lực lượng tới trợ giúp Tinh Linh tộc, đáng tiếc cuối cùng cũng chưa có thể thành công.
Lâm uyển dựa theo đời trước ký ức, tại đây một lần đoán chắc thời gian, trước tiên gặp được hắn, làm cho bọn họ có cái càng thêm thú vị tương ngộ.
Saul mang theo lâm uyển tiến vào tới rồi kéo ngải trấn, lâm uyển liền hướng hắn hỏi rõ ràng uy cát sĩ lữ quán vị trí.
Saul như là đối cái này kéo ngải trấn thập phần quen thuộc, rõ ràng hướng lâm uyển nói rõ phương hướng.
Lâm uyển nói tạ, cũng không hề dây dưa hắn, cưỡi tia chớp, liền hướng về uy cát sĩ lữ quán mà đi.
Nhìn đến lâm uyển đi dứt khoát, sau lưng Saul lúc này mới nhìn nhiều nàng hai mắt.
Hắn một đầu kim sắc tóc ngắn, dưới ánh nắng bên trong như là tản ra kim sắc quang mang, cưỡi cao lớn ma sủng, cả người giống như là một tôn hoàn mỹ pho tượng.
Hắn nhìn lâm uyển rời đi thân ảnh, cặp kia xanh biếc đôi mắt, lộ ra vài tia tìm tòi nghiên cứu cùng nghi hoặc.

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ