Tiền nhiệm là vô tình công tử

6.9K 111 10
                                    

Chương 13:
Bất quá, đạt được B cấp đánh giá a!
Lâm uyển nheo lại mắt, đánh giá trước mắt giả thuyết ngôi cao, nhìn mặt trên đã biến bạch chút ít vật phẩm, này đại biểu cho nàng có thể lựa chọn, nàng đã mở miệng, "Kia hiện tại ta có thể đổi cái đồ vật?"
"Có thể."
Lâm uyển vui vẻ ở hữu hạn vật phẩm, chọn lựa lên.
Này đó vật phẩm yêu cầu điều kiện thấp, chỉ là một cái: Đạt được một lần B cấp đánh giá.
Lâm uyển vừa vặn thỏa mãn, nhưng là lại phát hiện chính mình chỉ có thể từ giữa lựa chọn giống nhau.
Nàng do dự một lát, thực mau liền tuyển hảo, nàng lựa chọn một cái búp bê vải bộ dáng vật phẩm, điểm xác nhận, tỏ vẻ giao dịch xuống dưới.
Một trận bạch quang hiện lên, một cái búp bê vải xuất hiện ở lâm uyển trong tay, đồng thời giả thuyết ngôi cao thượng vật phẩm lại lần nữa toàn bộ biến thành màu đỏ.
Lâm uyển cảm thấy có chút tò mò, qua lại nhìn vài hạ, cái này búp bê vải đột nhiên xuất hiện ở nàng trong tay, nàng ở bắt được tay nháy mắt cũng đã minh bạch nó như thế nào sử dụng.
Búp bê vải: Có thể làm như thế thân, lặng yên không một tiếng động mà dùng ở nào đó đặc thù trường hợp.
Nhìn một cái nhìn, như thế ái muội từ ngữ, tự nhiên là thích hợp nàng loại này ngây thơ tiểu cô nương, lâm uyển ở trong lòng da mặt dày cảm thán, nàng ở nhiệm vụ có thể buông ra một ít, không cần thời khắc lo lắng sẽ tiến vào không thể miêu tả trạng thái mà trong lòng không thoải mái.
Hơn nữa, lâm uyển rất tin, có thân thể thượng thâm nhập giao lưu, đối với nhiệm vụ hoàn thành, có cực đại đẩy mạnh tác dụng.
Giả thuyết ngôi cao đóng cửa, hệ thống thanh âm lại lần nữa vang lên, "Xen vào ký chủ biểu hiện không tồi, hệ thống đưa tặng ký chủ tay mới đại lễ bao: Ấm áp phòng nhỏ, hoàn hồn bảo châu."
Lại là hai trận bạch quang, lâm uyển cảm thấy chính mình trong đầu tựa hồ nhiều cái gì.
Nàng giật mình, một cái cổ phong mười phần phòng nhỏ cùng sân xuất hiện ở nơi hắc ám này không gian trung. Đây là lâm uyển ấm áp phòng nhỏ, làm nàng trở lại này chỗ không gian, miễn cưỡng có cái gia cảm giác.
Viên mộc dựng phòng nhỏ, tạo hình cổ xưa, dưới mái hiên còn treo độc đáo chuông gió, phòng nhỏ cửa một cái thanh trúc làm thành tiểu viện tử, Thanh Trì nước chảy, ba lượng cây thanh trúc tụ ở bên nhau, thanh u yên lặng, giữa sân là một viên thật lớn cây đào, mặt trên nở khắp phiến phiến đào hoa, bay lả tả cánh hoa không ngừng rơi xuống, hương thơm bốn phía.
Lâm uyển bước nhanh đi đến trong phòng nhỏ, kéo ra một phen ghế bập bênh, kéo dài tới dưới cây đào, rồi mới đem thân thể của mình nằm trên đó, thỏa mãn thở dài một tiếng, nhắm lại mắt.
An tĩnh nghỉ ngơi một lát, lâm uyển lúc này mới tiếp tục xem chính mình hoàn hồn bảo châu.
Một trận bạch quang hiện lên, một viên trong suốt mượt mà lớn bằng bàn tay bảo châu xuất hiện ở lâm uyển trong tay. Nàng suy nghĩ sâu xa một lát, đem bảo châu chống lại chính mình cái trán, một trận mát lạnh cảm giác xẹt qua, lâm uyển cảm thấy chính mình trong óc nhanh chóng thanh minh lên, phía trước ở tô uyển thế giới kia, lưu lại đủ loại cảm xúc nháy mắt tan thành mây khói, chỉ để lại bình đạm ký ức cùng quý giá kinh nghiệm.
Thứ tốt!
Lâm uyển trong lòng nhanh chóng làm ra phán đoán, lúc này thần bảo châu, sau này khẳng định là nàng làm nhiệm vụ căn bản!
Nàng nhưng không tin, chính mình trải qua như vậy nhiều thế giới, trải qua như vậy nhiều nhân sinh cùng cảm tình, cả người còn có thể không hỏng mất, chẳng sợ không hỏng mất, khả năng cuối cùng lâm uyển cũng không hề là chân chính lâm uyển!
Thần thanh khí sảng, lâm uyển tính toán rèn sắt khi còn nóng, "Bắt đầu tiếp theo cái nhiệm vụ đi."
Hệ thống cơ giới hoá thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Hảo."
Lâm uyển chỉ cảm thấy một trận choáng váng truyền đến, nàng thân mình mềm nhũn, linh hồn một nhẹ lại một trọng, đã bị ném tới rồi nhiệm vụ.
Thân thể thượng kiên định cảm truyền đến, lâm uyển biết chính mình đã thành công tiến vào nhiệm vụ, nàng còn có chút hôn hôn trầm trầm, liền nghe được từ chính mình trong miệng hạ xuống hỏi ra một câu, "Công tử, ngươi rõ ràng biết Uyển Nhi tâm......"
Nàng thanh âm thập phần hạ xuống, quả thực thấp tới rồi bụi bậm, mang theo không thể bỏ qua bi ai cùng tuyệt vọng.
Lâm uyển lúc này mới phát hiện, tựa hồ thân thể của mình là quỳ quỳ rạp trên mặt đất, nàng chôn đầu, nhìn dưới mặt đất, chẳng sợ nàng mở to mắt, cũng không biết chung quanh tình huống.
Lâm uyển không dám hành động thiếu suy nghĩ, đành phải thuận theo tình thế bất động.
Uyển Nhi, ngươi là thanh y quán tốt nhất một cây đao, muốn nghe lời nói." Một tiếng thanh lãnh thanh âm, từ lâm uyển đỉnh đầu truyền đến, không mang theo bất luận cái gì cảm xúc.
Lâm uyển thân thể không chịu khống chế run rẩy lên, từng luồng chua xót cảm giác từ nàng trong lồng ngực thăng lên, làm nàng trực tiếp đỏ hốc mắt, tích giọt lệ máng xối trên mặt đất, thẩm thấu đến trên mặt đất mềm mại thảm lông, biến mất không thấy.
Lâm uyển có thể cảm giác được, nàng thân thể run rẩy cùng nước mắt, ba phần là bởi vì sợ hãi nàng trước mặt người nam nhân này, bảy phần là bởi vì cực độ thương tâm tuyệt vọng cùng tự ti.
Từng luồng mãnh liệt cảm xúc truyền đến, lâm uyển chỉ có thể cắn miệng thấp giọng ứng hai tiếng.
Trước mặt người nam nhân này tựa hồ cũng không cảm thấy kỳ quái, có lẽ bởi vì thân thể này ở hắn trước mặt vẫn luôn đều như vậy sẽ không biểu đạt, hắn không có vì lâm uyển có bao nhiêu dư dừng lại, liền xoay người rời đi.
Nghe được kia rất nhỏ tiếng bước chân biến mất không thấy, lâm uyển lúc này mới xụi lơ trên mặt đất.
Quen thuộc đau đầu cảm lại lần nữa truyền đến, chỉ là một lát, nàng liền tiếp thu tới rồi thân thể này toàn bộ ký ức.
Thân thể này tên gọi Uyển Nhi, không có họ, bởi vì nàng cùng lâm uyển thân thế thực tương tự, nàng cũng không có cha mẹ, chỉ là cái bị người vứt bỏ cô nhi, rồi mới bị thanh y quán người thu dưỡng trở về.
Uyển Nhi lớn lên mỹ, thiên phú cao, thực mau liền khiến cho mặt trên người chú ý, Uyển Nhi bị cường điệu bồi dưỡng lên, nàng cũng gặp được thanh y quán phía sau chủ nhân, tư duyên nhẹ, tư công tử.
Vừa thấy công tử lầm cả đời.
Uyển Nhi lần đầu tiên nhìn thấy như vậy tuấn mỹ người, chẳng sợ công tử lạnh băng vô tình, trong mắt xem nàng cùng xem mặt khác vật phẩm không có bất luận cái gì khác nhau, nhưng là Uyển Nhi chính là cố chấp yêu hắn.
Vì có thể tiếp cận công tử, Uyển Nhi bắt đầu bức chính mình, nàng bức chính mình tập võ, nàng bức chính mình làm chính mình nhất không muốn làm sự tình, vì thanh y quán chém giết hết thảy chướng ngại, chỉ vì làm công tử nhiều liếc nhìn nàng một cái.
Đích xác, công tử cũng đích xác nhìn nhiều nàng vài lần, công tử sẽ khen nàng, dừng ở trên người nàng ánh mắt càng ngày càng nhiều.
Uyển Nhi bắt đầu cảm thấy công tử đãi nàng cùng mặt khác người bất đồng, nàng thậm chí cảm thấy công tử khả năng cũng yêu nàng.
Liền ở Uyển Nhi một bên tình nguyện đắm chìm ở cùng công tử tình yêu trung thời điểm, công tử yêu nữ nhân khác, một cái kêu lên quan tuyết nữ nhân.
Bất đồng với Uyển Nhi kia bất kham đập vào mắt thân thế, thượng quan tuyết là danh môn chi hậu, nhiệt tình lại rộng rãi, lấy đơn thuần mà lửa nóng tính cách, cạy ra công tử nội tâm, trở thành công tử trong lòng người.
Vì thế Uyển Nhi bi kịch.
Kỳ thật Uyển Nhi biết chính mình thân phận thấp kém, ở công tử trước mặt vốn dĩ liền cực độ tự ti, hiện tại nhìn thấy công tử có âu yếm nữ nhân, thương tâm bi thống dưới, lại cũng cảm thấy chỉ cần chính mình còn có thể đủ đi theo công tử bên người là đến nơi.
Chính là Uyển Nhi nguyện ý, thượng quan tuyết lại không muốn.
Thượng quan tuyết lại thấy không được tư duyên khinh thân biên còn có mặt khác nữ nhân, hơn nữa vẫn là cái mỹ lệ vô cùng thâm ái hắn nữ nhân.
Thượng quan tuyết là trộm đi ra tới, nàng vì tránh né người trong nhà đuổi bắt, cầu xin tư duyên nhẹ làm Uyển Nhi đi giả trang nàng hấp dẫn đi những người đó. Uyển Nhi vốn dĩ không muốn, lại nghe tới rồi vừa rồi kia phiên lời nói, chỉ có thể đi hấp dẫn hỏa lực.
Ở hấp dẫn hỏa lực chạy trốn trung, Uyển Nhi không nghĩ tới chính là, ở Thượng Quan gia tộc những người này trung, cư nhiên có người đột nhiên đối nàng hạ tử thủ, nàng ở trong hỗn loạn, bị đánh rớt huyền nhai, quăng ngã cái nửa đời bất tử.
Chờ nàng giãy giụa rốt cuộc từ huyền nhai đế bò ra tới thời điểm, công tử cùng thượng quan tuyết hôn sự đã truyền khắp toàn bộ đại lục, Uyển Nhi tuyệt vọng phun ra khẩu huyết, nàng vạn niệm đều tịch, cứ như vậy người không người quỷ không quỷ vượt qua nửa đời sau.
Lâm uyển một đêm không ngủ, linh hồn của nàng đã hoàn toàn dung nhập thân thể này, rõ ràng biết không lâu liền sẽ giữa đường đào vong bị đánh rớt huyền nhai, cái loại này tan xương nát thịt đau đớn cùng tuyệt vọng, làm nàng không nghĩ lại thể nghiệm một lần.
Nàng không nghĩ rớt huyền nhai!
Nàng sợ chết!
Chính là nghĩ đến phía trước hệ thống đối nàng làm ra đánh giá, "Tính cách cùng thói quen yêu thích chuyển biến đột nhiên", nàng lại không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Thân thể này muốn đi chịu chết, nguyện ý vì cái này tư duyên nhẹ đi tìm chết, nàng không thể thay đổi.
Tại đây loại vô hình áp bách dưới, lâm uyển trắng đêm khó miên, không ngừng nghiêm túc thể hội thân thể này sở ẩn chứa lực lượng, dưới ánh trăng luyện một đêm võ công.
Uyển Nhi làm thanh y quán tốt nhất một cây đao, không chỉ là bởi vì nàng tuyệt sắc bề ngoài, càng là bởi vì nàng khinh công cùng một tay ám khí, thiên hạ vô song.
Bất quá bởi vì tuổi trẻ, nàng công lực vẫn là có chút bạc nhược, chính diện đánh nhau thời điểm không tính là đứng đầu, bằng không cũng sẽ không bị người đánh rớt huyền nhai.
Quen thuộc cả đêm, ngày hôm sau thiên còn tờ mờ sáng, lâm uyển liền thu được tin tức: Công tử đã mang theo thượng quan cô nương rời đi.
Tiến đến báo cáo tin tức gã sai vặt buông xuống đầu, đứng ở cả người cơ hồ ướt đẫm lâm uyển trước mặt, thanh âm không tự giác mang lên vài phần thấp thỏm cùng bất bình.
Thanh y quán ai không biết, Uyển Nhi cô nương đối công tử cố ý.
Uyển Nhi cô nương người mỹ lại cường đại, đối công tử càng là trung tâm như một, đã sớm đạt được thanh y quán liên can người tán thành, nào biết nửa đường sát ra cái thượng quan tuyết, vừa mở miệng toàn vô ngăn cản, nơi nơi gây chuyện thị phi, cuối cùng vẫn là đến dựa công tử tới cấp nàng thu thập sạch sẽ.
Ai hảo ai xấu, mọi người xem đến rành mạch, như thế nào như vậy thông minh công tử liền xem không rõ đâu?
Gã sai vặt trong lòng ngàn vạn câu nói, lại nói không ra khẩu, rốt cuộc hắn chỉ là cái gã sai vặt, công tử nắm giữ toàn bộ thanh y quán mọi người tánh mạng.
Một cái là chủ, một cái là phó, Uyển Nhi cô nương cũng là như thế.
Lâm uyển thận trọng, nhận thấy được gã sai vặt vi diệu cảm xúc, biết hiện tại thanh y quán người đều còn hướng về nàng, thượng quan tuyết còn không có hoàn toàn chiếm cứ công tử tâm.
Như thế tưởng tượng, lâm uyển trong lòng nháy mắt nảy lên vô số ý niệm.
Trong lòng cảm xúc muôn vàn, lâm uyển trên mặt lại không hiện. Uyển Nhi tính cách quạnh quẽ, ái tư công tử, chỉ có ở hắn trước mặt mới có thể thẹn thùng ôn nhu, lại so với bất quá tươi sống thượng quan tuyết, đối lập dưới có vẻ dại ra mà không thú vị.
Nói đến cùng, vẫn là sẽ làm so bất quá sẽ nói, làm thật sự so bất quá sẽ làm nũng.
Một bên tỳ nữ đưa qua khăn lông, lâm uyển duỗi tay tiếp nhận, lau khô chính mình trên mặt mồ hôi, buổi sáng sương sớm trọng, hơn nữa mồ hôi, đã sớm đem nàng cả người ướt đẫm, nàng tính toán đi tắm rửa một cái, rốt cuộc như thế cuộc sống an ổn lập tức nàng đã có thể thể hội không đến.
Xoay người, lâm uyển phòng nghỉ nội đi đến, lại không quên phân phó gã sai vặt, "Kinh này từ biệt, chỉ sợ lại khó gặp nhau ta trong phòng có tờ giấy, mặt trên viết ngày thường công tử
một ít yêu thích, các ngươi hảo hảo nghiên cứu một phen, chiếu cố hảo công tử"
Lâm uyển thanh âm bình đạm, lại làm một bên gã sai vặt cùng tỳ nữ đều nghe trong lòng đau xót, cho dù là đến lúc này, Uyển Nhi cô nương còn ở nhớ thương công tử, ai

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ