Tiền nhiệm là mặt lạnh tướng quân

2.4K 37 7
                                    

Chương 84:
Đại Chu quốc kinh thành có tam đại mỹ: Đông hồ phong cảnh, thanh liên công tử họa, tấn gia nữ nhi.
Trước hai người ngay cả đầu đường cuối ngõ chọn gánh nặng kiệu phu, đều có thể nói ra cái một hai ba đặc điểm, nhưng là đang nói đến tấn gia nữ nhi thời điểm, đại gia lại đều chỉ có thể lắc lắc đầu: Mỹ, khuynh quốc khuynh thành, liền Hoàng Thượng đều chính miệng khen quá, có thể không đẹp sao?
Tấn gia có nhị nữ, tấn vãn tình, tấn thanh nguyệt.
Nghe nói này tấn gia đại nữ nhi tấn vãn tình hai năm đi tới cung, một bộ màu trắng tố váy dài, cố tình bị nàng xuyên ra thanh lãnh u nhã, di thế xuất chúng cảm giác. Bị Hoàng Thượng liếc mắt một cái nhìn trúng, thu vào trong cung, ngắn ngủn ba tháng, vinh thăng bạch phi.
Hoàng Thượng tán nàng, dung mạo tính tình đều giai, cử thế vô song.
Vì thế tấn gia địa vị cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, tấn lão gia vốn dĩ chỉ là một cái nho nhỏ Lại Bộ lang trung, nhất cử đề ra hai phẩm, thành Lại Bộ Thượng Thư.
Tấn gia nhị nữ tấn thanh nguyệt cũng đi theo thành kinh thành đứng đầu nhân vật, đặc biệt là nàng năm nay cũng đã năm mãn mười sáu, tới rồi hứa người tuổi tác, càng là chọc đến không ít người gia đi theo nhìn xung quanh hỏi thăm.
Bất quá này tấn thượng thư cũng là nhân tinh, cư nhiên ba ba đi cầu Hoàng Thượng, làm hắn tới cấp xứng cấp người trong sạch.
Tấn gia đại nữ tấn vãn tình cũng đi theo thổi mấy ngày gối bên phong, vì thế hoàng thượng hạ chỉ, đem tấn thanh nguyệt chỉ cho mạc tướng quân di tử mạc thiên hoa.
Mạc thiên hoa làm người lãnh ngạo, tướng mạo vô song, bị trở thành mặt lạnh tướng quân.
Bất quá hiện tại Đại Chu quốc tạm thời hoà bình, hắn tạm nhậm ngự tiền đái đao thị vệ, cực chịu kinh thành chưa lấy chồng các tiểu thư hoan nghênh.
Thánh chỉ một truyền đến, ai thán một mảnh.
Tấn lão gia cầu được một cọc hảo nhân duyên, cũng cực kỳ đắc ý, hắn đại nữ gả hảo, là Hoàng Thượng sủng phi, hắn nếu là còn sẽ không thuận côn hướng lên trên bò, chính hắn đều có thể trừu chính mình một cái tát.
Này mạc thiên hoa phụ thân mạc tướng quân vì Đại Chu quốc quyên khu, đặt Đại Chu quốc hoà bình, cho nên này mạc tướng quân ở trong quân uy tín cực cao, Hoàng Thượng cũng cố kỵ một vài.
Tấn gia không gì thế lực, vừa vặn vào Hoàng Thượng mắt, chỉ cho này mạc thiên hoa.
Tấn lão gia trong lòng cực kỳ cao hứng, chỉ huy trong nhà hảo hảo chúc mừng một phen, lại không nghĩ chính mình bên cạnh phu nhân cùng nhị nữ đều ánh mắt khó lường.
Này tấn lão gia tuổi trẻ thời điểm là cái phong lưu vừa anh tuấn nam nhân, chọc không ít phong lưu nợ, cũng may mắn tấn phu nhân xuất thân cao quý, đem này đó nữ nhân đều cấp trấn trụ, làm hiện tại tấn phủ vẫn như cũ chỉ có nàng này một cái nữ chủ nhân.
Nữ chủ nhân chỉ có nàng một cái, nhưng là tấn trong phủ nữ nhi, kỳ thật có ba cái, trừ bỏ đại nữ nhi tấn vãn tình là tấn phu nhân sở sinh, mặt khác hai cái nữ nhi đều là tấn lão gia phong lưu đoạt được.
Mà tấn phu nhân cũng là quản gia một phen hảo thủ, không chỉ có làm tấn lão gia mặt khác nữ nhân đều biến mất vô tung vô ảnh, còn đem tấn phủ này đó yêm sự che lấp sạch sẽ.
Cơ bản không ai biết, tấn gia nhị nữ, tấn thanh nguyệt là tấn phu nhân bên người tỳ nữ sinh hạ tấn lão gia hài tử, tấn phu nhân bỏ mẹ lấy con, bất động thanh sắc đem tấn thanh nguyệt dưỡng ở chính mình bên người.
Đến nỗi kia tấn gia cái thứ ba nữ nhi, tắc càng là không người biết hiểu, bị tấn phu nhân cố tình quên đi ở tấn phủ hậu viện trong một góc.
Ở hậu viện cũ nát tiểu viện tử cư trú tấn gia cái thứ ba nữ nhi tấn uyển uyển, đang nghe đến hạ nhân nghị luận sôi nổi một mảnh hỉ khí dương dương thời điểm, đã sớm tinh thần lại đây.
Lâm uyển không lâu trước đây đi tới nơi này, tiếp nhận rồi nguyên chủ ký ức, đem linh hồn của chính mình dung nhập đi vào, thành tấn uyển uyển.
Ở nàng trong trí nhớ, mau tới rồi tấn thanh nguyệt gả cho mạc thiên hoa nhật tử thời điểm, tấn thanh nguyệt ra cái đường rẽ, cùng một cái gã sai vặt lêu lổng tới rồi cùng nhau, còn có phu thê chi thật.
Tấn gia lão gia cùng phu nhân nghĩ tới nàng, bất động thanh sắc làm nàng cấp đỉnh đi lên.
Cùng đời trước tấn uyển uyển hai mắt đẫm lệ bị buộc đáp ứng bất đồng, này một đời, tấn uyển uyển hiện tại liền bắt đầu bắt đầu làm chuẩn bị.
Đơn giản là mạc thiên hoa chính là nàng công lược mục tiêu.
Tấn uyển uyển thân sinh mẫu thân bất quá là cái ca cơ, tấn lão gia bên ngoài phong lưu một đêm, cư nhiên liền có tấn uyển uyển.
Tấn phu nhân nhìn tấn lão gia đem tấn uyển uyển mẹ con hai tiếp vào cửa, nhưng là nàng xoay người đem hai người ném ở hậu viện lụi bại tiểu viện tử, chẳng quan tâm.
Tấn uyển uyển đi theo chính mình mẫu thân lớn lên, đảo cũng không cảm thấy nhiều ủy khuất, nàng biết chính mình thân thế hèn mọn, cho nên trước mặt ngoại nhân vẫn luôn ngoan ngoãn hiểu chuyện.
Thẳng đến tấn uyển uyển mười lăm tuổi năm ấy, nàng mẫu thân bệnh nặng qua đời, nàng trên thế giới này duy nhất thân nhân không có, nàng nháy mắt liền mất đi sống sót tín niệm.
Ở năm ấy tết Nguyên Tiêu, tấn uyển uyển một mình một người ngồi ở lạnh băng phá trong viện, nhìn chân trời bay lên tới màu đỏ đèn Khổng Minh thời điểm, nàng lần đầu tiên có phí hoài bản thân mình ý niệm.
Nàng thất tha thất thểu từ hậu viện chạy đi ra ngoài, kia trông cửa lão phụ không biết là tham rượu ngủ rồi vẫn là lười biếng, cư nhiên không canh giữ ở kia, nàng trực tiếp chạy tới đầu đường nhất náo nhiệt đông bên hồ, tham lam nhìn nửa đêm kia đầy trời màu đỏ đèn Khổng Minh.
Rồi mới nàng một chân bước vào đông hồ, mặc cho đông hồ nước đem nàng bao phủ.
Tết Nguyên Tiêu, đông hồ hồ nước lạnh băng đến xương, tấn uyển uyển lại là hoàn toàn không có phản kháng mặc cho chính mình lạc hồ.
Nàng lạc hồ lặng yên không một tiếng động, không có kêu cứu lại không có giãy giụa, còn chuyên tìm hắc ám góc, đầu đường thế nhưng không một người phát hiện.
Thực mau nàng liền bắt đầu ý thức mơ hồ.
Nàng tưởng nàng mẫu thân, nàng muốn đi gặp nàng, bồi nàng.
Liền ở tấn uyển uyển cho rằng chính mình liền phải như thế chết đi thời điểm, có người nhảy vào hồ nước, đem nàng kéo lên.
Cứu nàng là một thiếu niên, kia thiếu niên mắt sáng ngời như sao trời, mặt so Phan An, khóe miệng còn treo nhàn nhạt ấm áp lo lắng, cả người ướt đẫm hắn gắt gao mà ôm đồng dạng ** nàng.
Hắn bàn tay mang theo thủy, lại vẫn như cũ ấm áp hữu lực, trên tay còn bởi vì cứu nàng, mà không biết ở nơi nào treo vết cắt, xỏ xuyên qua toàn bộ lòng bàn tay, không ngừng chảy đỏ tươi huyết.
"Tồn tại có cái gì không tốt?"
Kia thiếu niên không màng chính mình thương thế, kiên nhẫn trấn an nàng, tìm khô ráo quần áo tới làm nàng thay cho, cho nàng bưng chén nhiệt canh, thậm chí vì làm nàng vui vẻ, còn cho nàng mua cái căn lửa đỏ đường hồ lô, cùng một cái màu trắng tiểu hồ ly đèn lồng.
Tấn uyển uyển như là lúc này mới từ đần độn trung tỉnh táo lại, nhào vào thiếu niên trong lòng ngực khóc lớn một hồi, kia thiếu niên cũng không có ghét bỏ nàng đẩy ra nàng, tùy ý nàng khóc mệt ngủ rồi, lúc này mới lén lút đem nàng đưa về đến tấn trong phủ tiểu viện tử.
Từ đây, tấn uyển uyển nhận định kia thiếu niên, cảm thấy kia thiếu niên cho nàng trừ mẫu thân ở ngoài duy nhất ấm áp, nàng nằm mơ đều muốn gặp đến hắn.
Thẳng đến tấn uyển uyển khóc sướt mướt gả cho mạc thiên hoa, nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên, nàng liền không khóc.
Mạc thiên hoa chính là cứu nàng cái kia thiếu niên.
Tấn uyển uyển toàn tâm toàn ý yêu mạc thiên hoa, lại phát hiện mạc thiên hoa đích xác làm người lạnh băng, đãi nàng cùng những người khác không có bất luận cái gì khác nhau, thậm chí hắn đã nhớ không được đã từng đã cứu nàng.
Tấn uyển uyển có chút thương tâm, bất quá nàng lại tin tưởng vững chắc mạc thiên hoa là cái ấm áp người.
Đáng tiếc, hắn không còn có đem ấm áp đã cho nàng, tấn uyển uyển nỗ lực mấy ngày, cũng không có thể đi vào mạc thiên hoa nội tâm, thẳng đến hắn chủ động xin ra trận tiến đến trấn thủ biên cương, để lại cho tấn uyển uyển một trương hòa li thư, tấn uyển uyển liền ở kinh thành cô độc mà ai oán vượt qua cả đời.
Lúc này đây, tấn uyển uyển hy vọng, mạc thiên hoa có thể yêu nàng, nàng tưởng hảo hảo báo đáp hắn ân cứu mạng.
Tấn uyển uyển thực mau đem chính mình ký ức tinh tế chải vuốt một lần, xác nhận không có bất luận cái gì bại lộ, lúc này mới bắt đầu tự hỏi chính mình thực tế tình huống.
Kỳ thật tấn uyển uyển lớn lên thật không sai, tấn gia nữ nhi dung mạo xuất sắc, tấn uyển uyển cũng có tấn gia gien, nàng kia mẫu thân cũng là vì mạo mĩ mới vào tấn lão gia mắt, cho nên tấn uyển uyển tướng mạo tuy nói so bất quá tấn vãn tình, lại cũng không kém bao nhiêu.
Nàng cùng tấn gia hai cái nữ nhi lớn lên đều rất giống, dung mạo có sáu bảy phân tương tự, hơn nữa tấn gia tiểu nữ nhi tấn thanh nguyệt không chịu tấn phu nhân yêu thích, hàng năm không cho phép ra ngoài, cho nên cũng không nhiều ít bạn tốt, không sợ bị người nhận ra tới, đây cũng là tấn gia lão gia sau lại đồng ý làm nàng ra vẻ tấn thanh nguyệt nguyên nhân.
Tấn uyển uyển lớn lên không kém, tính cách lại bởi vì đi theo chính mình mẫu thân lớn lên, cho nên còn tính nhuyễn manh đáng yêu, trước mặt ngoại nhân cũng còn banh được, xưng được với ngoan ngoãn, đáng tiếc chính là đánh bất động mạc thiên hoa tâm.
Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân?
Tấn uyển uyển tinh tế suy nghĩ một lần, đáng tiếc đời trước kia mạc thiên hoa căn bản là không cho nàng tới gần, nàng cũng cũng không có hiểu biết quá nhiều.
Tấn uyển uyển ngồi ở chính mình trong viện duy nhất bàn đá trước, không được suy xét những việc này.
Nàng tiểu viện tử cực kỳ đơn sơ, lùn lùn một vòng tường đất, còn có địa phương sụp xuống một nửa, tam gian nhà ngói cũng có chút năm lâu thiếu tu sửa, phía trước tấn uyển uyển mẫu thân còn ở thời điểm, các nàng hai thường xuyên cùng nhau quét tước giả dạng cái này sân, cho nên này tiểu viện tử tuy rằng rách nát, nhưng cũng không dơ.
Nghĩ tâm sự, phơi sẽ thái dương, tấn uyển uyển liền nghe được viện ngoại truyện tới tiếng bước chân, trầm ổn hữu lực, như là người biết võ.
Tấn uyển uyển xoay đầu vừa thấy, là hậu viện uy mã gã sai vặt, hắn một thân thanh y, diện mạo đoan chính, mắt nhìn thẳng, như là đi ngang qua nơi này.
Tấn uyển uyển nhìn đến hắn bộ dáng này, liền nhịn không được xì một tiếng bật cười, "Vô ảnh, ngươi như thế nào còn trang nghiện rồi?"
Bị tấn uyển uyển kêu vô ảnh gã sai vặt, đang nghe đến nàng mở miệng nháy mắt, liền nở nụ cười, hắn kia nguyên bản giản dị tự nhiên khuôn mặt như là đột nhiên lau đi tro bụi giống nhau, sáng ngời loá mắt.
"Ngươi như thế nào lại nhận ra tới ta?" Vô ảnh dưới chân khẽ nhúc nhích, bóng người cư nhiên trong khoảnh khắc tới rồi tấn uyển uyển tiểu viện tử, hắn nơi nào là cái uy mã gã sai vặt bộ dáng, rõ ràng chính là cái khinh công cao thủ.
"Cảm giác." Tấn uyển uyển cũng nói không nên lời vì cái gì, chính là liếc mắt một cái liền cảm giác ra tới, hắn không phải gã sai vặt, là vô ảnh.
Vô ảnh chớp chớp mắt, trong mắt sáng lấp lánh, lại làm ra một bộ ai oán khẩu khí, "Rõ ràng ngươi trước kia liền nhận không ra ta, là ta thuật dịch dung lui bước sao? Đây chính là ta ăn cơm tay nghề a!"
Tấn uyển uyển chỉ lo che miệng nhạc, nơi nào nói được thượng cái gì.
Vô ảnh ở tấn uyển uyển trong mắt, xem như cái người trong giang hồ.
Ở tấn uyển uyển mẫu thân còn trên đời thời điểm, vô ảnh thân bị trọng thương trốn đến các nàng tiểu viện tử tới, lúc ấy hắn dịch dung thành một cái choai choai hài tử, tấn uyển uyển mẫu thân đáng thương vô ảnh tuổi không lớn, liền duỗi tay cứu hắn.
Vô ảnh cũng coi như tri ân báo đáp, thương hảo rời đi lúc sau, còn thường xuyên cấp tấn uyển uyển các nàng mẹ con hai đưa tới ngân lượng, tiếp tế các nàng.
Bất quá này vô ảnh khinh công tuyệt diệu, thuật dịch dung càng là xuất thần nhập hóa, tấn uyển uyển phía trước căn bản nhận không ra.
Cho tới bây giờ, tấn uyển uyển linh hồn cường đại rồi lên, mới bằng vào trực giác, chuẩn xác nhận ra hắn hai lần, vô hình ảnh là cảm thấy thú vị, tới cần mẫn chút.
"Ngươi chỉ sợ phải gả cho mạc thiên hoa." Vô ảnh cư nhiên một mở miệng, liền nói ra tấn gia hiện tại ghê tởm sự, kia tấn nhị nữ, cư nhiên hiện tại cũng đã cùng kia gã sai vặt thông đồng tới rồi cùng nhau, vô ảnh đây là cố ý tới nhắc nhở nàng.
Tấn uyển uyển đảo không cảm thấy kỳ quái, này vô ảnh tới vô ảnh đi vô tung, thật là làm tình báo một phen hảo thủ.

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ