Tiền nhiệm là nhu tình mỹ thiếu niên

3.9K 43 4
                                    

Chương 61:
Triệu uyển uyển mất đi lúc sau, linh hồn phiêu phiêu mù mịt về tới thần bí không gian.
Nàng ngồi trở lại đến chính mình ghế bập bênh thượng, lấy ra hoàn hồn bảo châu, đem chính mình trong đầu thuộc về Triệu uyển uyển tình cảm trở thành hư không.
Nàng khôi phục bình tĩnh, lại biến trở về lâm uyển.
"Hệ thống bình định trung......" Hệ thống máy móc thanh âm vang lên, mà lâm uyển cũng đã không hề giống trước vài lần như vậy khẩn trương, đã trải qua nhiều thế giới nàng, tâm tính tựa hồ cũng có chút tiến bộ, ổn trọng không ít.
"Hệ thống bình định, A cấp."
Phán định kết quả vừa ra tới, lâm uyển trong lòng liền dâng lên một tia hiểu rõ, quả nhiên như nàng sở liệu, kỳ thật nào có cái gì nhân vật biến hóa quá lớn, quá trình bi thảm này đó lý do, chỉ cần nàng ở nhiệm vụ, có thể công lược hạ mục tiêu nhân vật, cùng đối phương ân ân ái ái vượt qua cả đời, là được kết nguyên chủ tâm nguyện, đạt được A cấp bình định.
Đã biết cái này A cấp nguyên lý, nếu muốn đạt được A cấp, này nói khó cũng không khó, nhưng là nói đơn giản cũng không đơn giản, có chút phải bị công lược mục tiêu, thật sự là bất hòa nàng tâm ý, nàng là thật sự làm không được miễn cưỡng ở bên nhau.
Thôi, tùy duyên đi.
Có thể sống sót, nàng đã thực vừa lòng.
Lâm uyển nghỉ ngơi một lát, lại triệu hồi ra giả thuyết đổi ngôi cao, tinh tế nhìn lên.
Nàng kỳ thật thực mắt thèm trên cùng kia một loạt thoạt nhìn liền không tầm thường đồ vật, tỷ như kia đem hàn quang lấp lánh thí thần kiếm, còn có kia bên cạnh thần bí cổ xưa khởi tử hồi sinh thuốc viên, thoạt nhìn đều rất cao đoan a!
Bất quá đáng tiếc kia mặt sau đổi điều kiện, cũng rất là hà khắc, yêu cầu tích góp ít nhất mười mấy cái A cấp bình định, mới có thể đạt được, cái này làm cho lâm uyển nhìn thôi đã thấy sợ, chỉ có thể nhìn chảy nước miếng.
Đối lập một vòng, lâm uyển vẫn là lựa chọn một cái cùng phúc túi cùng loại túi nhỏ.
Trí tuệ túi tiền: Mở ra nháy mắt, có thể cho ngươi đạt được chợt lóe mà qua linh cảm, nhưng dùng năm lần.
Tuy rằng chỉ có thể dùng năm lần, nhưng là lâm uyển vẫn là đối nó tác dụng thực vừa lòng, này không tương đương với làm người biến thông minh sao?
Thiên kim khó mua cao chỉ số thông minh a!
Lâm uyển thu hảo trí tuệ túi tiền, đối với không gian vẫy vẫy tay, "Tiến vào nhiệm vụ đi."
Bạch quang chợt lóe, lâm uyển biến mất ở tại chỗ.
Chờ lâm uyển thanh tỉnh thời điểm, nàng đang đứng ở một mảnh trong bóng đêm, phía trước loáng thoáng có người ảnh, bóng người kia mở miệng đối nàng nói, "Tiểu thư, trưởng lão làm ngài mau chóng về nhà."
Lâm uyển theo tình huống, thấp giọng lên tiếng.
Đối diện bóng người kia thấy lâm uyển đáp ứng rồi, cũng không hề nhiều lời vô nghĩa, nháy mắt biến mất ở lâm uyển trước người.
Lâm uyển nhìn người biến mất tình huống, nhưng thật ra lắp bắp kinh hãi, kia không giống như là khinh công, còn có thể nhìn đến rời đi thân ảnh, người nọ là thật sự nháy mắt biến mất.
Căn bản là không giống như là nhân loại bình thường!
Nàng rốt cuộc biến thành cái gì?!!!
Lâm uyển trong lòng có chút nghi hoặc, quay đầu mọi nơi nhìn nhìn, này tựa hồ là cái hiện đại đô thị hẻm nhỏ, tối tăm không người, nàng lại một thân hắc, không chút nào thu hút, liền tìm cái góc, ngồi xổm xuống tinh tế xem nổi lên ký ức.
Không ra một lát, lâm uyển tiếp nhận rồi ký ức, nàng thần sắc phức tạp lên.
Nàng thật đúng là không phải cái người thường, là cái hiện đại đô thị cực nhỏ tu luyện giả! Hơn nữa cái này đô thị còn có yêu.
Thân thể này tên là hướng uyển, là một cái tu luyện thế gia đích truyền người đời sau, mà phải bị nàng công lược đối tượng, là một cái cực cụ tu luyện thiên phú nam nhân, quý dương.
Hướng uyển đồng dạng thiên tư xuất chúng, lại từ nhỏ làm như đại gia tộc người thừa kế bồi dưỡng, tính tình tự nhiên liền cao ngạo quạnh quẽ.
Nàng bên ngoài du lịch trung, trong lúc vô tình phát hiện thiên phú xuất chúng quý dương, hơn nữa ở quan sát quý dương trong quá trình yêu hắn, nhưng là lại như thế nào đều nói không nên lời, chỉ có thể trơ mắt nhìn quý dương bị một cái cổ linh tinh quái tiểu miêu yêu quấn lên.
Cùng miêu yêu trở thành bằng hữu quý dương, tự nhiên là không tiếp thu được tiến vào hướng gia loại này trấn thủ một phương cổ xưa thế gia trung, ở hướng gia bức bách trung, hắn thậm chí cùng hướng gia quyết liệt mà đầu hướng về phía Yêu tộc.
Hướng uyển sau đó kế thừa thế gia, lại chỉ có thể cùng quý dương trở thành địch nhân, nàng nội tâm thống khổ mà áp lực, cuối cùng thậm chí trở nên lạnh băng mà điên cuồng lên.
Trở lại một đời, nàng hy vọng thay đổi kết quả này, có thể được đến chính mình muốn.
Lâm uyển linh hồn dần dần dung nhập trong đó, nàng cảm nhận được hướng uyển không cam lòng cùng tràn đầy kiêu ngạo, nàng chính là như vậy một cái thiếu nữ, nàng hy vọng đồng dạng thiên phú xuất chúng quý dương, có thể cùng nàng vai sóng vai đứng chung một chỗ.
Hướng uyển ngẩng đầu lên, ngồi xổm đen nhánh một mảnh trong một góc, thật dài thở dài, tựa hồ là muốn đem thân thể này áp lực toàn bộ bài xuất bên ngoài cơ thể.
Tại chỗ hoãn hoãn, hướng uyển lúc này mới đứng dậy, hướng về ngõ nhỏ ngoại đi đến.
Nàng muốn đi trước tìm được quý dương, còn nếu muốn biện pháp ngốc tại quý dương bên người mới được!
Ở hướng uyển trong trí nhớ, quý dương bản thân là một cái tự do không kềm chế được truyện tranh gia, hắn cấp một ít nổi danh công ty họa truyện tranh, còn chính mình xuất bản quá hai ba bản truyện tranh sách, ở trên mạng cũng là cái nho nhỏ nổi danh họa gia, Weibo thêm v fans gần trăm vạn cái loại này.
Bởi vì là cái truyện tranh gia, cho nên quý dương hàng năm không thế nào ra cửa, tính cách so trạch.
Hướng uyển biết hắn địa chỉ, cho nên muốn tìm được hắn cũng hoàn toàn không khó.
Ra ngõ nhỏ, lại đi qua hai con phố, hướng uyển lúc này mới đi tới náo nhiệt một ít địa phương, nàng duỗi tay ngăn cản chiếc taxi, trực tiếp mở miệng báo chấm đất danh, "Phố đông tử kim hoa tiểu khu."
Sĩ tài xế đáp ứng một tiếng, không ra nửa giờ, liền đem nàng đưa đến mục đích địa.
Hướng uyển hạ taxi, trực tiếp dựa theo trong trí nhớ cụ thể địa chỉ, tìm đi lên.
Tử kinh hoa tiểu khu là cái thiên cũ xưa tiểu khu, bên trong tầng lầu không cao, nhiều nhất lầu sáu, hơn nữa chỉ có thang lầu, mà quý dương, liền ở tại này tiểu khu tận cùng bên trong lâu đống tầng cao nhất lầu sáu.
Hướng uyển trực tiếp bò lên trên lầu sáu, đi vào quý dương cửa, gõ vang lên hắn đại môn.
Trong phòng an an tĩnh tĩnh, không có bất luận cái gì phản ứng.
Hướng uyển nhíu nhíu mày, tiếp tục gõ hắn đại môn, không thuận theo không buông tha, bang bang rung động, rất có muốn gõ phá hắn đại môn xu thế.
Cái này thực mau, này phiến đại môn đã bị mở ra.
Một cái nam tính xuất hiện ở hướng uyển trước mặt, là quý dương.
Quý dương ăn mặc một thân áo dài quần dài áo ngủ, một đầu màu sợi đay tóc ngắn, thoạt nhìn rất là mềm mại, nghe nói sợi tóc mềm mại người, tính tình thực hảo.
Hắn vóc dáng rất cao, dáng người thon dài thiên gầy, cũng không có bởi vì hàng năm trạch mà biến dạng, ngược lại bởi vì hàng năm trạch ở nhà, cho nên làn da thực bạch, cũng rất tinh tế.
Hơn nữa hắn ngũ quan tinh xảo soái khí, tuổi không lớn, hai mắt thanh triệt có thần, nhưng thật ra giống cái dựa mặt ăn cơm mỹ thiếu niên, mà không giống là trạch ở nhà truyện tranh gia.
Hướng uyển quét hắn liếc mắt một cái, nâng nâng cằm, thanh âm lạnh băng, "Ngươi chính là quý dương?"
"Ta chính là quý dương." Nhìn đến ngoài cửa là cái xa lạ đại mỹ nữ, quý dương còn có chút không phản ứng lại đây, theo bản năng trả lời hướng uyển vấn đề, lại phát giác không đúng, nhíu mày, "Ai, không đúng, ngươi là ai a? Ngươi như thế nào biết tên của ta?"
Hướng uyển một phen đẩy ra quý dương, nàng sức lực to lớn, làm quý dương căn bản là ngăn không được nàng.
Hướng uyển một bên hướng đi đến, một bên nhìn quét trong phòng này tình huống, "Ta là ai không quan trọng, mấu chốt là ngươi biết ngươi là ai sao?"
Quý dương hiển nhiên là phi thường chú ý hưởng thụ sinh hoạt, này nhà ở tuy rằng vị trí ở cũ xưa trong tiểu khu, nhưng là trong phòng mặt trang hoàng cực cụ hiện đại phong cách, ngắn gọn mà hào phóng.
Hướng uyển liếc mắt một cái liền thích kia bãi ở phòng khách sô pha, đạm màu xám miên ma hình thức, nàng tự giác đi qua đi ngồi xuống, nâng nâng cằm, chỉ vào bên cạnh mấy quyển triển khai truyện tranh thư, "Đem này đó thu thập hảo."
Hướng uyển gần một mét bảy cái đầu, vóc người tinh tế, khuôn mặt giảo hảo, rồi lại mặt mang băng sương, trong ánh mắt mang theo đương nhiên chỉ huy hơi thở, làm người không tự chủ được liền nghe theo nàng mệnh lệnh.
Quý dương chính là như thế, hắn tiến lên hai bước, luống cuống tay chân thu thập này mấy quyển truyện tranh, mới vừa nhặt hảo, lúc này mới lại phản ứng lại đây, "Ai, không đúng a, ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi muốn làm sao a!"
Quý dương đối mặt hướng uyển, đứng ở nàng trước mặt, một bộ nàng không nói rõ ràng, hắn liền không cho khai bộ dáng, chỉ là hắn cố tình lộ ra tới hung ác, ở hướng uyển trước mặt, căn bản là hù dọa không được nàng.
Hướng uyển cũng không vội, nàng ngồi ở trên sô pha, nhìn đứng ở nàng trước mặt quý dương, vẫn như cũ mang theo cao ngạo ý vị, "Ngươi tối hôm qua có phải hay không đôi tay phát ra một đạo bạch quang?"
Quý dương tại đây một cái thế giới, tuyệt đối là bị trời cao sở sủng hạnh người.
Cho dù là hướng uyển bọn họ loại này trăm ngàn năm cổ xưa thế gia, ở các loại tài nguyên cùng điều kiện hạ, muốn linh khí nhập thể, bước vào tu luyện con đường, đều không phải một việc dễ dàng, mà quý dương chỉ là ở nhà ngủ một giấc đánh cái ngủ gật, liền thành công.
Loại này tuyệt hảo tu luyện thiên phú, đủ để cho hướng gia loại này thế gia cùng Yêu tộc tới mượn sức hắn.
Hướng uyển hiện tại chiếm cứ tiên phong, trước tìm được rồi quý dương, bằng vào thân phận của nàng, Yêu tộc là không dám cường đoạt.
Nàng hiện tại chỉ cần bảo vệ cho hắn, không cho Yêu tộc bất luận cái gì tiếp cận hắn cơ hội, rồi mới chiếm cứ hắn nội tâm thì tốt rồi.
"Ngươi như thế nào biết?" Quý dương nhíu mày, cảnh giác lên, hắn tối hôm qua vẽ tranh vẽ đến nửa đêm, ngủ gật, đột nhiên tỉnh lại, phát hiện chính mình đôi tay phát ra bạch quang, kia một khắc hắn cơ hồ cho rằng chính mình đang nằm mơ!
Kia bạch quang tới mau đi cũng nhanh, quý dương nghiêm túc cảm thụ một phen, cảm thấy chính mình thân thể không có bất luận cái gì khác thường, tinh thần trạng thái thập phần no đủ, cũng liền không để trong lòng.
Nào biết, qua một ngày, liền có người bởi vì cái này tìm tới môn!
"Ta là đến từ tu luyện thế gia hướng gia hướng uyển," hướng uyển không nhanh không chậm giới thiệu chính mình, "Tối hôm qua tình huống của ngươi là thuộc về linh lực nhập thể, ngươi tu luyện thiên phú tuyệt hảo, ta có thể tìm tới ngươi, tin tưởng Yêu tộc cũng sẽ phát hiện ngươi."
"Tu luyện? Yêu tộc......" Quý dương cười gượng lên, "Mỹ nữ, ngươi là ở giảng truyện tranh sao?"
Hướng uyển mặt vô biểu tình, quý dương cười xấu hổ, cũng liền ngưng cười, hắn cảm thấy trước mặt nữ nhân này khả năng nói chính là thật sự, không biết vì cái gì, hắn ở cái này nữ nhân trước mặt, mạc danh liền cảm thấy chính mình lùn vài phần, rõ ràng hắn so nàng còn muốn cao!
"Vậy ngươi có thể nói nói tu luyện thế gia cùng Yêu tộc là chuyện như thế nào sao?" Quý dương thở dài, định ra thần tới, muốn trước hiểu biết tình huống.
Hướng uyển lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, quý dương tâm tính không tồi, không có kinh hoảng thất thố, hơn nữa hắn tu luyện thiên phú, hắn tương lai tuyệt đối không thể hạn lượng.
"Thiên hạ vạn vật đều có linh, trừ bỏ nhân loại, động vật khai linh trí, liền thành yêu." Hướng uyển không nhanh không chậm mà giải thích, "Yêu tộc rốt cuộc không phải tộc ta, này lòng có dị, trong nhân loại có tu luyện thiên phú liền hợp thành tu luyện giả liên minh, cùng Yêu tộc đối lập, bảo hộ nhân loại."
"Chúng ta hướng gia, chính là một cái truyền lưu trăm ngàn năm tu luyện thế gia, ngã vào chúng ta hướng trước gia môn lớn nhỏ Yêu tộc, không có mấy vạn, cũng có hơn một ngàn, ở hiện tại loại này tu luyện xuống dốc niên đại, là trấn thủ Yêu tộc một mặt cờ xí."
"Kia Yêu tộc thật sự tựa như trong TV như vậy, sẽ hút nhân tinh phách, hại nhân tính mệnh sao?" Quý dương nhíu mày, trong mắt treo nghi hoặc, "Chúng nó đều làm xằng làm bậy?"
"Khó mà nói." Hướng uyển thập phần chính trực, ăn ngay nói thật, "Yêu nhóm cũng phân hảo cùng hư, có chút thiên tính ác độc có chút thiên tính thuần lương, nhưng là bọn họ đều không ngoại lệ đều đối nhân loại, đặc biệt là tu luyện giả có địch ý."
Hướng uyển tả hữu nhìn nhìn, "Ta đêm nay liền ở nhà ngươi trụ hạ, miễn cho Yêu tộc tiến đến bắt ngươi."
"Không cần đi?" Quý dương tả hữu nhìn xem, hắn nhà ở không lớn, hắn ở nơi này chính là đồ cái thanh tĩnh, cho nên chỉ mua cái nhỏ nhất một thất một cư căn nhà nhỏ, hiện tại hướng uyển nói muốn ở nơi này, hắn nháy mắt cảm thấy có chút đầu đại.
Chính là cố tình không biết vì sao, hắn ở hướng uyển này phó cao lãnh bộ dáng trước, chính là không dám kiên cường cự tuyệt nàng.
"Đến nỗi." Hướng uyển khuôn mặt thanh lãnh, nâng lên ngón trỏ, há mồm ở đầu ngón tay thượng giảo phá một cái cái miệng nhỏ, vận chuyển linh lực bức ra một giọt đỏ tươi như lửa huyết.
Nàng ngón tay bắn ra, này lấy máu giống như là dài quá mắt giống nhau, trực tiếp rơi vào một bên đang nhìn nàng quý dương trong miệng.
Quý dương cả kinh, kia lấy máu đã dung nhập hắn trong miệng, hắn đột nhiên ho khan lên, "Ngươi làm cái gì!"
"Đem ngươi cùng ta tạm thời liền vì nhất thể, làm Yêu tộc không dám đối với ngươi động thủ." Hướng uyển thanh âm có chút khác thường, nói chuyện khí thế cũng nhu nhược vài phần, vận dụng gia tộc này bí pháp, làm nàng nguyên khí có thương tích, sợ là đến hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày.
Quý dương cũng phát hiện hướng uyển không thích hợp, hắn vội vàng ngẩng đầu lên, vừa lúc nhìn đến hướng uyển thanh lãnh trên mặt nhiễm hai mảnh ửng đỏ, thật giống như một đóa lạnh băng cao ngạo hoa hồng trắng, đồ nhiễm phấn mặt hồng, mạc danh có vài phần kiều diễm cảm giác.
()
Chương 62:
Ở quý dương này nhỏ hẹp một thất một cư trong căn phòng nhỏ, quý dương cùng hướng uyển hai mặt tương khuy.
Đương nhiên, đây là quý dương lý giải tình cảnh.
Trên thực tế, là quý dương trừng mắt hướng uyển, đáng tiếc không có bất luận cái gì lực sát thương. Hướng uyển giống như không có phát hiện giống nhau, hơi rũ đầu, đáp hợp lại hai mắt, đang ở chuyên tâm bình phục trong cơ thể thiếu hụt nguyên khí.
Quý dương nhíu mày.
Mặc kệ như thế nào, hắn đều không thể làm nàng ở nhà hắn trụ hạ a!
Nào có làm người xa lạ trụ tiến chính mình gia.
Chẳng sợ nàng là cái mỹ nữ cũng không được.
Liền tính là nàng thoạt nhìn rất cao lãnh thật không tốt nói chuyện, hắn cũng muốn cự tuyệt nàng!
Quý dương ở trong lòng cổ đủ dũng khí, đối với ngồi ngay ngắn ở trên sô pha hướng uyển đã mở miệng, "Ngươi"
Hướng uyển nâng lên mí mắt, ánh mắt hơi lạnh, dừng ở hắn trên người, nàng đoan đoan chính chính ngồi ở chỗ kia, khuôn mặt tinh xảo biểu tình đạm mạc, liền như thế vừa thấy hắn, khiến cho hắn đem sở hữu nói đều nuốt vào trong bụng.
Còn nói cái gì cự tuyệt nàng?
Hắn có thể ở nàng trong ánh mắt đứng vững không sau lui đã thực không tồi!
Quý dương nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy này hẳn là không phải hắn vấn đề, mà là cái này kêu hướng uyển mỹ nữ, khí tràng quá cường.
"Ta nghỉ ngơi sẽ." Hướng uyển thanh âm lãnh đạm đã mở miệng, không để ý đến quý dương sẽ là cái gì phản ứng, nàng liền nhắm lại mắt.
Nàng từ nay về sau hơi hơi lại gần điểm, đem sau lưng dựa vào trên sô pha, đầu hơi rũ, thân thể vẫn duy trì tư thế này không có động, giống như là một tôn đại sư tỉ mỉ điêu khắc tượng đá, lạnh băng hoàn mỹ.
Quý dương đứng ở tại chỗ nhìn hướng uyển cứ như vậy ngông nghênh mà đương hắn mặt, ngồi ở hắn trên sô pha, nhắm lại mắt, liền ở nhà hắn ở xuống dưới.
Hắn gãi gãi chính mình kia đầu mềm mại tóc ngắn, cảm thấy có chút trở tay không kịp.
Hắn đánh không lại, cũng không dám cự tuyệt nàng.
Quý dương cảm thấy có chút thất bại, chỉ có thể nhận xuống dưới, ngồi trở lại đến chính mình công tác trước đài.
Quý dương nhà ở không lớn, hắn bổn ý liền một người trụ, vì đa dụng không gian, còn đem phòng khách cùng phòng ngủ đón đỡ cấp hủy đi, ở kia thả cái công tác đài, cung hắn họa truyện tranh.
Ở hắn công tác đài, thậm chí hắn giường đệm kia, vừa quay đầu lại, đều có thể liếc mắt một cái nhìn đến hướng uyển.
Đương nhiên, ngồi ở trên sô pha hướng uyển, đồng dạng vừa mở mắt là có thể nhìn đến hắn.
Bất quá hướng uyển một bộ lạnh băng bộ dáng, lại nhắm mắt, như là sẽ không chủ động để ý đến hắn, quý dương cũng chỉ đến làm bộ hướng uyển không tồn tại, cầm lấy bút tới đuổi chính mình phác thảo.
Nghiêm túc công tác trung nam nhân là nhất có mị lực, hướng uyển nhìn mắt ánh đèn hạ vẽ tranh quý dương, đột nhiên cảm thấy câu này nói rất đúng.
Quý dương cúi đầu, trong tay cầm bút lưu sướng phác hoạ, hắn thần sắc nghiêm túc, ánh đèn từ hắn trên đầu đánh hạ tới, cho hắn màu sợi đay tóc ngắn đánh thượng một tầng ánh sáng, mạc danh bồng mềm, muốn cho nàng đi xoa một xoa chọc một chọc.
Quý dương sườn mặt rất soái khí, mang theo chút tinh thần phấn chấn cùng mềm mại, hai mắt thanh triệt sáng trong, ở ánh đèn hạ như là đột phá giới tính giống nhau, có chút sống mái mạc biện mỹ cảm.
Hướng uyển mở mắt ra, nhìn như vậy quý dương, cũng nhịn không được biểu tình nhu hòa lên, chỉ tiếc đưa lưng về phía hướng uyển quý dương hoàn toàn không biết.
Quý dương viết vẽ hai bút, liền cảm thấy không có linh cảm, họa không nổi nữa.
Có thể là hướng uyển khí tràng quá cường, hắn luôn là có thể rõ ràng cảm giác được nàng tồn tại.
Hắn quay đầu, nhìn thoáng qua còn ngồi ở trên sô pha hướng uyển.
Hướng uyển một thân áo đen quần đen, vẫn như cũ hai mắt nhắm nghiền ngồi ở chỗ kia, liên thủ đặt ở trên đùi tư thế tựa hồ đều không có biến quá.
Nàng căn bản là không có xem hắn, chỉ là hắn không tự chủ được liền chú ý tới bên này.
Quý dương lại gãi gãi tóc, cảm thấy chính mình khả năng trạch lâu lắm, cùng một vị mỹ nữ ngốc tại cùng cái trong phòng, liền cả người không được tự nhiên, liền vẽ tranh đều họa không nổi nữa.
Hắn lại nhìn hướng uyển liếc mắt một cái, cảm thấy hướng uyển lớn lên thật là xinh đẹp, so với hắn họa ra tới nhân vật đều phải xuất sắc vài phần, chính là đáng tiếc lạnh băng không gần người.
Quý dương này một nhìn kỹ, liền phát hiện hướng uyển sắc mặt có chút khó coi, môi cũng tái nhợt vô sắc, chính nhắm chặt hai mắt dựa vào trên sô pha, vô cớ thoạt nhìn có vài tia yếu ớt.
Quý dương nghĩ tới vừa rồi hướng uyển tích ra kia lấy máu, nói là vì bảo hộ hắn, rồi mới liền hư nhược rồi xuống dưới.
Thở dài, hắn trong lòng chung quy vẫn là cảm thấy có chút không đành lòng, đứng dậy đi bên cạnh trong phòng bếp đổ ly nước ấm lại đây, đặt ở hướng uyển trước người, "Uống điểm nước ấm đi?"
Hắn cái gì cũng đều không hiểu, cũng không biết nàng rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, có cần hay không ăn cái gì dược, vạn nhất đợi lát nữa té xỉu, hắn có cần hay không đưa nàng đi bệnh viện? Cũng không biết như thế nào giúp nàng.
Hướng uyển nghe được quý dương thanh âm, mở lãnh đạm hai mắt nhìn thoáng qua đặt ở trước mặt trên bàn trà nước ấm, nàng trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, quý dương căn bản là không thấy rõ, liền nhìn đến hướng uyển ngẩng đầu lên, đối hắn nói thanh tạ, "Cảm ơn."
Nàng thanh âm thiếu chút lạnh băng, như là bởi vì suy yếu lại trầm thấp một ít, vô cớ ôn nhu rất nhiều, như là từ một cái lạnh băng nữ thần pho tượng, sống lại giống nhau.
Quý dương có chút thụ sủng nhược kinh, tim đập nóng nảy một phách, đột nhiên ngượng ngùng lên, vội vàng xua xua tay, "Không có gì."
Hướng uyển gật gật đầu, uống lên chút thủy, không có cùng hắn nhiều lời, lại nhắm mắt dựa vào trên sô pha, về tới kia phó lạnh băng bộ dáng.
Quý dương sờ sờ chính mình chóp mũi, trong lòng mạc danh dâng lên một tia cảm giác mất mát.
Hắn tay chân nhẹ nhàng ngồi trở lại đến công tác trước đài, lại phát hiện chính mình cái này là hoàn toàn họa không dưới phác thảo, hắn dứt khoát cũng không hề miễn cưỡng chính mình, tính toán đêm nay cũng sớm một chút nghỉ ngơi.
Chính là vừa mới chuẩn bị hướng mép giường đi, quý dương liền không tự chủ được lại quay đầu đi nhìn về phía uyển.
Nàng ngồi ở trên sô pha, dựa vào nơi đó nhắm mắt, như là đêm nay liền phải ở trên sô pha qua đêm giống nhau.
Làm một nữ nhân ngủ sô pha? Hắn tới ngủ giường?
Quý dương cảm thấy không tốt.
Nhưng là hắn cùng hướng uyển cũng không thục, muốn nàng tới ngủ giường?
Quý dương lại mạc danh ngượng ngùng lên.
Do dự một phen, hắn vẫn là cầm điều mỏng sạp, đi tới sô pha bên.
Trên sô pha hướng uyển hô hấp thực nhẹ, thực đều đều, hơi hơi rũ đầu, không có nhúc nhích, như là đã ngủ rồi giống nhau.
Quý dương phóng nhẹ bước chân, không nghĩ bừng tỉnh nàng, dứt khoát giũ ra mỏng thảm, trực tiếp hướng hướng uyển trên người cái đi.
Hắn dùng mỏng thảm ở hướng uyển trên người phô một tầng, cẩn thận khom lưng đem biên biên giác giác cái hảo, tận lực không đụng tới nàng.
Quý dương đột nhiên cảm thấy có chút khác thường, vừa nhấc ngẩng đầu lên, lại phát hiện hướng uyển cư nhiên đã tỉnh, chính mở to hai mắt nhìn hắn.
Quý dương sửng sốt, hai người khoảng cách cực gần, hắn thậm chí có thể ngửi được hướng uyển trên người hương vị, thực đạm, hơi lạnh, giống nàng người này.
Hướng uyển đôi mắt thực đạm, mặt trên còn có một vòng thâm sắc hoa văn, quý dương xem rõ ràng, cảm thấy đây là một loại hắn căn bản là họa không ra mỹ.
Trong nhà ánh đèn chiếu vào nàng đôi mắt thượng, phản xạ ra một loại quang mang nhàn nhạt, nhìn hắn, như là nữ thần ở nhìn xuống hắn giống nhau, mạc danh làm quý dương trong lòng lại ngứa lại run.
"Ngoan."
Hướng uyển trong mắt lộ ra một tia khen ngợi, vẫn luôn mân khẩn môi cũng lộ ra một tia nhu hòa độ cung, tiếng nói khàn khàn, như là trực tiếp từ hắn lỗ tai, đánh trúng tới rồi hắn ngực, làm hắn trong lòng banh đến kia căn huyền, đột nhiên đứt gãy khai.
Quý dương đột nhiên đứng dậy, lui hai bước, hắn mắt trừng đến đại đại, giống chỉ chấn kinh mai hoa lộc.
Hướng uyển lại như là không có cảm thấy bất luận cái gì không ổn giống nhau, mang theo chút nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái, rồi lại không phát hiện dị thường, liền lôi kéo hắn cái mỏng thảm, thuận thế tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.
Quý dương hơi hơi há mồm, có chút thở hổn hển.
Hắn tim đập có chút lợi hại, còn có loại mạc danh rung động, hắn cũng không rõ đó là cái gì, chỉ cảm thấy chính mình không hảo lại ly hướng uyển như thế gần, chạy nhanh rời đi phòng khách, về tới phòng ngủ.
Hắn đưa lưng về phía hướng uyển nằm ở trên giường, mạnh mẽ trấn định xuống dưới.
Trong phòng khôi phục an tĩnh, thẳng đến quý dương hô hấp bằng phẳng lên, hướng uyển lúc này mới lại mở bừng mắt.
Nàng nguyên khí có mệt, cũng cảm thấy có chút mệt mỏi thực, dựa vào trên sô pha như là muốn ngủ rồi giống nhau, bất quá nàng vẫn là không yên tâm, đánh cái thủ thế, thả ra một cái phòng ngự thuật, lúc này mới thả lỏng tinh thần dựa vào trên sô pha mơ mơ màng màng ngủ lên.
Ban đêm thực tĩnh, hướng uyển ở trên sô pha ngủ đến cũng không thoải mái, chỉ là tinh thần mỏi mệt làm nàng không mở ra được mắt, thẳng đến nàng nghe được rất nhỏ "Ba ~" một tiếng, như là có một tầng phòng hộ tráo bị phá khai.
Hướng uyển đột nhiên bừng tỉnh, mở bừng mắt chử.
Nàng hai mắt như băng, ánh mắt đầu tiên hướng quý dương bên kia nhìn quét qua đi.
Quý dương bất tri bất giác cũng ngủ rồi, giờ phút này đang nằm ở trên giường quy quy củ củ đang ngủ ngon lành, hắn bận tâm trong phòng còn có hướng uyển, không có tắt đèn, trong phòng còn sáng lên màu cam ánh đèn, sở hữu bài trí như cũ, an an tĩnh tĩnh, không có bất luận cái gì không đúng.
Hướng uyển nhìn đến này phó tình huống, ngược lại sắc mặt càng thêm thận trọng lên.
Nàng rõ ràng cảm nhận được, chính mình phòng hộ tráo bị phá khai, có cái gì vào được.
Hướng uyển một bên nghiêm túc cảm thụ được trong phòng hơi thở, một bên đứng dậy, chậm rãi hướng quý dương bên người đi đến.
Nàng đi rất chậm, như là sợ quấy nhiễu tới rồi cái gì giống nhau.
Thẳng đến nàng đi đến quý dương bên người, nhìn đến quý dương an tĩnh ngủ nhan, không có bất luận cái gì khác thường, nàng trong lòng lúc này mới thoáng an ổn một ít.
Nàng sắc mặt vừa chậm, nhẹ nhàng thở ra, nhìn như thả lỏng xuống dưới, lại đột nhiên giơ tay, nàng đôi tay trung nháy mắt ngưng tụ ra một phen lạnh băng trường kiếm, đột nhiên hướng về quý dương đầu giường phía bên phải góc bổ tới.
Kia góc rõ ràng sạch sẽ, cái gì đồ vật đều không có, nhưng là ở hướng uyển phách quá khứ nháy mắt, hiện ra một cái người áo đen ảnh.
Bóng người kia phát ra một tiếng cười lạnh, giơ tay tiếp được hướng uyển trường kiếm.
Người này thực lực ở hướng uyển phía trên, huống chi hướng uyển hiện giờ còn nguyên khí có thương tích, hắn càng là ổn áp nàng.
"Hắc hắc, ta nói từ đâu ra tiểu nha đầu, cư nhiên dám thác đại, ở ta hắc lão thái thái trước mặt giương oai." Kia người áo đen ảnh khặc khặc cười ra tiếng, tiếng nói nghẹn ngào chói tai, cả người như là bao phủ một tầng sương đen, làm người thấy không rõ lắm, "Nguyên lai là hướng gia tiểu nha đầu."
"Hắc lão thái thái, ngươi tay chỉ sợ là duỗi quá dài, đây chính là chúng ta nhân loại tu luyện giả, cùng các ngươi Yêu tộc không quan hệ." Hướng uyển trong tay trường kiếm còn bị này hắc lão thái thái ngăn ở trong tay, lại vẫn như cũ không nhanh không chậm mà phản bác nàng.
Nhân loại là thế giới này chủ lưu, cho nên chẳng sợ tu luyện giả cực nhỏ, lại cũng áp chế Yêu tộc không dám hành động thiếu suy nghĩ, Yêu tộc suy thoái, không dám chính diện đối kháng tu luyện giả, huống chi nàng vẫn là hướng gia người.
Hướng uyển hoàn toàn không e ngại, Yêu tộc không dám động nàng.
"Ngươi như thế nào biết tiểu tử này không thích chúng ta Yêu tộc tùy tâm cùng tự tại đâu?" Hắc lão thái thái quay đầu nhìn phía quý dương, "Tiểu tử, ngươi có thể tưởng tượng hảo, bọn họ đám nhân loại này tạo thành liên minh nhất dối trá, ngươi nếu là gia nhập bọn họ, sẽ có ba điều chín lệnh áp đặt ngươi thân, ngươi đem không còn có tự do!"

Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ