Chương 95:
Chờ đến nàng linh hồn một trận vặn vẹo, trở về đến thần bí không gian lúc sau, ở kia viên dưới cây hoa đào ghế bập bênh thượng nằm nửa ngày, lúc này mới một lần nữa đánh lên tinh thần.
Nàng nhưng thật ra lần đầu tiên gặp được như vậy nhiệm vụ, cư nhiên liền nguyên chủ chính mình, cũng chưa phân rõ ai mới là nàng muốn ái người.
Chỉ sợ nguyên chủ kia một đời, đến chết cũng không biết, kỳ thật nàng muốn ái người, vẫn luôn đều yên lặng mà bảo hộ ở bên người nàng đi.
Tấn uyển uyển thở dài một tiếng, lấy ra hoàn hồn bảo châu, để ở trên trán, đem tấn uyển uyển hết thảy cảm tình đều thanh cái không, nàng trong óc khôi phục bình tĩnh.
Nàng đột nhiên có chút thích hiện tại chính mình loại này vô cùng bình tĩnh mà thả lỏng trạng thái, nàng cảm thấy như vậy chính mình mới là lâm uyển.
Lâm uyển lại lười biếng nằm sẽ, lúc này mới gọi gọi hệ thống.
Hệ thống thanh âm cũng thực mau vang lên, "Nhiệm vụ kết quả bình định trung......"
"A cấp."
Như thế có chút ra ngoài lâm uyển ngoài ý muốn, bất quá nghĩ đến nàng cũng coi như là tìm được rồi tấn uyển uyển thiệt tình ân nhân, cùng vô ảnh vượt qua cả đời cũng thực hạnh phúc, cái này a lấy cũng nói được qua đi.
"Biết trước tiếp theo cái nhiệm vụ." Lâm uyển hơi hơi ngồi thẳng thân mình.
Nàng trước người hiện ra một cái cái nút, mặt trên quang mang lập loè, cuối cùng dừng lại ở màu xanh lục.
Màu xanh lục?
Lâm uyển nhướng mày, như thế an toàn?
Nàng thoáng cảm giác một phen, phát hiện quả nhiên là một cái hoàn toàn vô hại thanh xuân vườn trường thế giới, cùng phía trước những cái đó thế giới so sánh với, đích xác xem như màu xanh lục.
Khó được gặp được một cái màu xanh lục nhiệm vụ cấp bậc, lâm uyển cũng liền không vội mà đem chính mình A cấp bình định hoa rớt tới đổi đồ vật, nàng tính toán trước tích cóp một tích cóp, chờ sau này lại dùng.
Làm ra quyết định, lâm uyển cũng liền vẫy vẫy tay, "Tiến vào nhiệm vụ đi."
Bạch quang chợt lóe, thân ảnh của nàng biến mất ở tại chỗ.
Chờ lâm uyển hôn hôn trầm trầm tỉnh táo lại thời điểm, nàng nhìn mắt bốn phía, nàng như là ở một cái WC phòng đơn.
Trên người nàng ăn mặc màu trắng đồ công nhân giáo phục, phòng đơn bên ngoài cũng đều là các nữ sinh thanh thúy nói chuyện thanh, nàng liền hơi hơi dựa vào ván cửa thượng, tiếp nhận rồi ký ức.
Lúc này đây, nàng kêu hứa uyển, là cái cao nhị học sinh, có cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên phát tiểu, kêu bạch tử kiêu.
Bạch tử kiêu lớn lên cái cao lại soái, tính cách hiền hoà lại ánh mặt trời, rất được nữ sinh thích, hứa uyển cũng là như thế.
Lại cố tình trưởng thành tính cách liền trường oai, làm hứa uyển có chút thất vọng, cũng liền cùng bạch tử kiêu càng đi càng xa.
Cố tình lúc này hứa uyển bên người tới một cái đệ tử tốt dương tuấn hiền, làm người chăm chỉ lại tiến tới, nháy mắt hấp dẫn hứa uyển lực chú ý.
Chờ đến hứa uyển cuối cùng rốt cuộc từ bỏ bạch tử kiêu, đầu nhập vào dương tuấn hiền trong ngực lúc sau, rồi lại trong lúc vô ý phát hiện, bạch tử kiêu kỳ thật chưa bao giờ cùng mặt khác nữ sinh ở bên nhau quá, vẫn luôn thích nàng, mà dương tuấn hiền lại là cái hoa hoa tâm địa, bên người lốp xe dự phòng không biết nhiều ít cái.
Hứa uyển cuối cùng tự nhiên là cùng dương tuấn hiền chia tay, lại cũng bỏ lỡ bạch tử kiêu, chỉ có thể chính mình thương tâm xuất ngoại lưu học, rốt cuộc chưa thấy qua bạch tử kiêu.
Lúc này đây, hứa uyển hy vọng, có thể truy hồi bạch tử kiêu, cùng hắn hảo hảo yêu nhau, cùng nhau giao tranh tiến tới.
Bay nhanh mà tiếp nhận rồi ký ức, hứa uyển lúc này mới sửa sang lại hảo quần áo, mở ra buồng vệ sinh môn, đi ra ngoài, nàng tiếp thu ký ức tốc độ càng lúc càng nhanh, lần này bất quá dùng một phút đồng hồ.
Ngoài cửa, vẫn luôn an tĩnh chờ hứa uyển tiểu nữ sinh lập tức hướng nàng vẫy tay, "Uyển uyển, nhanh lên lạp, muốn đi học!"
Hứa uyển gật gật đầu, bay nhanh mà giặt sạch cái tay, ở rửa tay khoảng cách, nhìn thoáng qua bồn rửa tay thượng đại gương.
Trong gương, hứa uyển tiểu xảo mặt trái xoan, mày đẹp đơn phượng nhãn, cái mũi thẳng, môi hơi đô, một đầu tóc dài cột tóc đuôi ngựa cột phía sau đầu, ôn nhu lại điềm mỹ bộ dáng.
Hứa uyển đối với gương cười cười, lộ ra mấy viên trắng tinh hàm răng, thực vừa lòng chính mình dáng vẻ này.
Nàng tẩy xong tay, một lần móc ra khăn giấy chà lau, một lần hướng ra phía ngoài đi đến, cửa chờ đợi nàng nữ sinh lập tức vãn thượng nàng cánh tay, bước chân bay nhanh mà chạy vội, "Uyển uyển, nhanh lên, hạ tiết khóa là lão ban tiếng Anh khóa, đi chậm nhất định sẽ bị phạt trạm!"
Hứa uyển liên tục gật đầu, dưới chân cũng đi theo chạy lên.
Này lôi kéo nàng chạy nữ sinh là Lưu tình tình, ở hứa uyển trong trí nhớ, là cùng nàng quan hệ tốt nhất một người nữ sinh, hai người cũng là trước sau bàn vị trí.
Hứa uyển đi theo Lưu tình tình chạy tới phòng học, chủ nhiệm lớp giáo viên tiếng Anh đã đứng ở trên bục giảng, bất quá còn hảo tiếng chuông còn không có vang lên, hai người cúi đầu chạy nhanh chạy về chính mình trên chỗ ngồi.
Ngồi xuống ổn, hứa uyển bên cạnh ngồi cùng bàn liền chạm chạm cánh tay của nàng, thấp giọng nói cho nàng, "Đệ tam đơn nguyên từ đơn, lão ban nói đi học muốn báo nghe viết."
Thanh âm này ôn nhuận nhẹ cùng, cùng mặt khác nam sinh hiện tại có chút nghẹn thanh tiếng nói không giống nhau, rất là dễ nghe.
Hứa uyển theo bản năng liền nhìn nhiều hắn hai mắt.
Nàng bên cạnh ngồi đúng là dương tuấn hiền, lớn lên trắng nõn tú khí thiên gầy yếu, rất có quyển sách vị, nhìn đến hứa uyển nhìn về phía hắn, hắn cũng hơi hơi nghiêng đầu hồi nàng cười.
Ôn nhu lại thẹn thùng, hoàn toàn chính là cái tình đậu sơ khai thiếu niên, gặp được chính mình thích nữ sinh bộ dáng, trong mắt cũng lập loè vui mừng sắc thái.
Hứa uyển có chút mặt đỏ vặn khai đầu, bình tĩnh mở ra chính mình tiếng Anh thư, cõng lên từ đơn.
Nàng đã nghĩ tới, hiện tại chỉ sợ là nàng đã đối dương tuấn hiền có hảo cảm, trước đó không lâu mới vừa lời lẽ nghiêm khắc quát lớn bạch tử kiêu một đốn, cùng bạch tử kiêu đại sảo một trận, hai người xem như hoàn toàn nháo phiên, nàng xem như đem sở hữu tâm tư đều dùng ở dương tuấn hiền trên người.
Nói cách khác, hiện tại dương tuấn hiền cùng nàng xem như tiến vào tới rồi một loại cho nhau thích lại không có làm rõ trạng thái.
Hứa uyển đem này đó ở trong lòng qua một lần, cảm thấy chính mình nếu muốn cùng bạch tử kiêu ở bên nhau, hàng đầu mục tiêu hẳn là trước cùng dương tuấn hiền phân rõ quan hệ.
Đối mặt dương tuấn hiền thỉnh thoảng vọng lại đây mang theo chút lửa nóng ánh mắt, hứa uyển yên lặng cúi đầu, làm bộ không có nhìn đến.
Hứa uyển bản thân học tập liền không tồi, hơn nữa hiện tại lâm uyển linh hồn, cũng là ở học tập thượng dùng quá khổ công người, cho nên nghe một tiết cao nhị tiếng Anh khóa, trừ bỏ sơ cảm trúc trắc ngoại, thực mau liền tiến vào tới rồi trạng thái.
Ngày thường hứa uyển cũng vẫn luôn ôn nhu điệu thấp, cho nên hôm nay đảo cũng không ra cái gì đường rẽ, liền lão sư cũng chưa điểm hứa uyển trả lời cái vấn đề, hứa uyển liền bình an không có việc gì hỗn tới rồi tan học.
Hứa uyển này sở học giáo đảo cũng là bọn họ thành phố số một số hai trọng điểm cao trung, mỗi ngày tan học nhưng thật ra không muộn, bất quá tác nghiệp nhưng thật ra phồn đa, bọn học sinh tan học sau thường thường muốn đi các loại lớp học bổ túc tiếp tục đi học.
Mà hứa uyển bởi vì thành tích ưu tú, cho nên tạm thời không thượng lớp học bổ túc, bất quá mỗi đêm về nhà, cũng là sẽ học được 10 giờ nhiều.
Nàng chậm rãi thu thập cặp sách, nghĩ đến đợi lát nữa về nhà còn phải làm nửa ngày công khóa liền cảm giác sâu sắc đầu đại.
Nàng này phó tâm sự nặng nề bộ dáng, rơi xuống bên cạnh dương tuấn hiền trong mắt, khiến cho hắn trong lòng càng thêm không thoải mái.
Dương tuấn hiền vẫn luôn chờ hứa uyển thu hảo cặp sách, có rảnh chú ý tới hắn, lúc này mới mở miệng, "Hứa uyển, ngươi hôm nay xảy ra chuyện gì?"
Buổi chiều này nửa ngày, hứa uyển vẫn luôn không có để ý đến hắn!
Hứa uyển nghiêng đầu, làm bộ ra một bộ không nghe minh bạch bộ dáng, "Cái gì xảy ra chuyện gì?"
Dương tuấn hiền thoạt nhìn càng thêm thấp thỏm, hắn thanh âm cũng phóng thấp xuống, "Hứa uyển, ta có phải hay không làm sai cái gì, chọc đến ngươi không cao hứng?"
Hắn mắt mang theo chút đáng thương nhìn phía hứa uyển, như là ở lấy lòng nàng giống nhau, "Ta làm sai, ngươi cùng ta nói, ta nhất định sửa."
Kỳ thật dương tuấn hiền bên ngoài đích xác cũng không tồi, ôn hòa hào phóng, lại phi thường săn sóc người khác, cho nên hứa uyển mới đối hắn có hảo cảm.
Chỉ là hắn cái này săn sóc, không ngừng nhằm vào hứa uyển, còn đối rất nhiều nữ sinh đều giống nhau, cho nên này cũng tạo thành hắn kẻ ái mộ rất nhiều.
Hứa uyển đảo không nghĩ cùng hắn nói suông chứ không làm, xả ra mấy vấn đề này, chỉ là sắc mặt như thường hướng hắn cười cười, lắc đầu, "Mau khảo thí, ta áp lực có điểm đại."
Nàng thở dài, nhìn chính mình dày nặng cặp sách, như là thật là nguyên nhân này giống nhau.
Nghe được hứa uyển như thế giải thích, dương tuấn hiền không nghi ngờ có hắn, ngược lại có loại tùng khẩu khí cảm giác, hắn trấn an hứa uyển, "Không có việc gì, ngươi thành tích luôn luôn thực hảo, không cần như thế lo lắng."
Hứa uyển lắc đầu, hướng dương tuấn hiền vẫy vẫy tay, "Ly ta mộng tưởng thành tích còn có chút khoảng cách, ta muốn tiếp tục nỗ lực, ngày mai thấy!"
Dương tuấn hiền còn tưởng cùng hứa uyển nói chút cái gì, chính là hứa uyển đã trên lưng cặp sách, hướng ra phía ngoài đi đến, không hề có tiếp tục cùng hắn nói chuyện với nhau đi xuống ý tứ.
Dương tuấn hiền chỉ có thể ngậm miệng, nhìn theo nàng rời đi.
Hắn trong lòng có chút nói thầm, hắn như thế nào đều cảm giác giống như hứa uyển cùng hắn xa cách rất nhiều, chính là vừa rồi cùng nàng nói chuyện, nàng hướng hắn cười lại vẫn như cũ ôn nhu đâu.
Hứa uyển bên này ra phòng học môn, liền nhìn đến Lưu tình tình đang ở ngoài cửa chờ nàng, nhìn đến nàng đã đi tới, Lưu tình tình còn không ngừng làm mặt quỷ, "Như thế nào? Ta hôm nay nhưng không ở các ngươi bên người đương bóng đèn đâu."
Hứa uyển vỗ nhẹ nàng một chút, cười mắng, "Đừng nói bừa, ta cùng dương tuấn hiền không có gì."
Nàng thốt ra lời này, nhưng thật ra làm Lưu tình tình nhìn nàng vài mắt, như là tưởng nói chút cái gì lại nhịn xuống không mở miệng.
Hứa uyển xem nàng bộ dáng này, liền minh bạch Lưu tình tình hẳn là biết chút cái gì, nàng cố ý không nói tiếp, quả nhiên Lưu tình tình ngược lại trước nhịn không được đã mở miệng, "Uyển uyển, ngươi có phải hay không cũng thấy được dương tuấn hiền muội muội?"
Hứa uyển lắc đầu, ăn ngay nói thật, "Không."
Nghe được hứa uyển như thế nói, Lưu tình tình nhưng thật ra có chút ảo não, bất quá lại nhìn đến hứa uyển một bộ không chút nào để ý bộ dáng, nàng lại có chút sốt ruột, nàng do dự một lát, vẫn là nói cho hứa uyển.
"Thượng chu ngươi không phải thỉnh nửa ngày giả sao, ngày đó tan học ta cùng vương tuệ cùng nhau đi, chúng ta đi vãn, kết quả ở trên đường thấy được dương tuấn hiền cùng một người nữ sinh cùng nhau về nhà, chúng ta còn nhìn đến bọn họ dắt tay. Sau lại dương tuấn hiền thấy được chúng ta, hướng chúng ta giải thích nói đây là hắn muội muội, làm chúng ta đừng nói bậy, miễn cho những người khác hiểu lầm."
Hứa uyển hiểu rõ gật gật đầu, khó trách nàng cùng dương tuấn hiền thuận một đoạn đường, nhưng là dương tuấn hiền lại chưa bao giờ có cùng nàng cùng nhau trở về quá, nguyên lai là bởi vì có khác nữ sinh làm bạn.
Hắn muội muội?
Nàng mới không tin.
Bất quá hiện tại hứa uyển cũng không để ý, ngược lại cảm thấy này đối nàng mà nói, có lợi mà vô hại.
Dương tuấn hiền sự tình có thể trước đặt ở một bên, nàng hiện tại phải làm, vẫn là muốn trước tìm được bạch tử kiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền nhiệm công lược [Xuyên nhanh]
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nghịch tập Làm một cái đủ tư cách hồ ly tinh, lâm uyển tỏ vẻ nàng muốn nghiêm túc công tác, nỗ lực sinh tồn, phát triển lớn mạnh chí...