Chương 13

1K 35 4
                                    

Trình Hân thật không ngờ mình lại bị gã đàn ông này chặn đón ngay trước cổng trường lần nữa, mà lần này còn chẳng thể thoái thác được.

"Mình đã hẹn tuần này đi ăn tối." Lịch thiệp kéo cửa xe, mở lời.

Cô khẽ thở dài: "Mười giờ, làm ơn đưa tôi về trước mười giờ."

Trần Cận mỉm cười, làm một động tác nghiêm trang kiểu nhà binh: "Tuân lệnh, bác nhà nhất định sẽ hoan nghênh anh tới đón em dài dài~" Lên xe rồi, Trình Hân đã nghĩ: Không chừng mình đang làm một việc ngốc nghếch.

Tối hôm đó, bất chấp khí trời trăng thanh gió mát, vô cùng khêu gợi thánh nhân phạm tội, nhưng Trần Cận vẫn một mực giữ vững hình tượng hào hoa phong nhã, dường như trở lại thời sinh viên năm nào, chàng nàng tay nắm tay, nhìn nhau mỉm cười đã đủ thỏa lòng. Sở dĩ hắn lưu luyến Trình Hân lâu như vậy phần lớn nguyên nhân cũng vì nhớ lại thuở thanh niên lãng mạn trước kia... ừ thì nghe cũng hơi sến thiệt, nhưng đã lâu không được nếm vị ái tình mãnh liệt sôi nổi, cảm giác thực tế và ham muốn sinh ra từ bản năng cách nhau rất xa, chính hắn cũng biết khát vọng về sự đồng điệu cả thể xác lẫn linh hồn, mà dù sao cũng vuột khỏi tay rồi. Mấy cô em xinh đẹp kia, mỗi người mỗi ái mộ sùng bái hắn, nhưng chẳng ai thu phục được trái tim luôn ưa bay nhảy chơi bời trong hắn, cô bé bên cạnh này chí ít có thể cho hắn một chút yên ổn, giống như tìm được một thứ gì đã rời xa từ lâu lắm, thứ cảm giác thư thái không cần căng thẳng đề phòng từng giây phút.

Thật hiếm thấy Trần Cận rầu rĩ tội nghiệp đúng hẹn trước mười giờ đưa Trình Hân về nhà: "Nếu ấn tượng của em với anh còn chưa cải thiện chút nào, chúng mình vẫn có thể năng năng giao lưu để hiểu nhau hơn~"

Cô mỉm cười, không đáp, chỉ giơ tay chào tạm biệt.

Trần Cận hắn cứ như vậy đen đủi đứng trong gió lạnh dõi mắt theo bóng lưng người đẹp từ từ đi khuất, bộ dạng u sầu dào dạt, hình tượng ấy~ ánh mắt ấy~ quả thực đủ khiến người ta dâng trào thương cảm.

Lái xe về khu nhà trọ cũ, qua cửa nhận diện vân tay, lên được hai bậc thang đã cảm giác được không khí có mùi bất thường, hắn ngẩng phắt đầu nhìn cánh cửa lầu hai, thấy người của mình đang đứng gác bên ngoài, lập tức nhảy cách bậc lên thật nhanh, cảnh giác hỏi: "Tụi bây lên đây làm gì?"

"Đại ca, bên trong có khách. Fiennes tiên sinh bảo bọn em tạm gác ngoài này."

"Hê?" Vụ này kỳ lạ đây, trong lòng hắn chợn chợn bất an, đang tính đẩy cửa vào thì bị cản lại.

"..."

"Sao? Không cho tao vào?" Thái độ nghiêm túc chưa từng thấy, này là điềm báo hắn sắp sửa bốc hỏa, "Nếu sếp Fi bị làm sao ở trỏng, tụi bây chịu chứ gì?"

"Anh đừng làm khó bọn em..."

"Giờ là chúng mày làm khó tao!" Trần Cận bất chấp luôn, xô cửa xộc thẳng vào, "Có chuyện sẽ kêu tụi bây, gác tiếp đi."

Trong phòng khách không có ai, cửa phòng Fiennes lại đóng, Trần Cận thận trọng tiến tới gần, nghĩ ngợi chừng ba giây, hắn có linh tính không ổn lắm, sau cửa không nghe được âm thanh gì, lòng thoáng khựng lại, đang tính xài chiêu đột kích đạp cửa xông vô thì có bóng người cử động ngoài ban công nhác qua mắt hắn, lập tức cảnh giác dán lưng vào tường, men ra thăm dò tình hình.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now