Phiên ngoại 4

1.8K 36 13
                                    

Special from Xung Động

Biệt thự tổng hành dinh Xích bộ tại California.

Dưới ánh mặt trời chói chang, một đám vệ sĩ đeo kính râm, mặt mày nghiêm trọng, cháy nắng đen thui, lượn lờ rải rác quanh bể bơi của biệt thự ven biển, lâu lâu lại có người quẹt mồ hôi... còn trên cái ghế dài cách đó không xa, là một chàng-trai-duyên-dáng đang nằm chổng lưng ngủ.

Nguyên do khiến ai đó gần đây ham hố hoạt động ngoài trời như vậy, tất cả đều nhờ ơn gã lai đẹp trai tên Andre Fiennes ấy, số là hắn đang rắp tâm rèn đúc cho mình trở thành "người đàn ông cường tráng số một trên đời", đặng chống đỡ trước sức tấn công ráo riết mãnh liệt của Fiennes.

Ăn uống bồi bổ tuyệt đối tuân theo lộ trình của chuyên gia dinh dưỡng, phối hợp với các loại hình vận động máu lửa, lại còn mướn riêng huấn luyện viên Thái Cực Quyền về săn sóc chân cẳng, đấm đá; lâu lâu hăng hái lên thì bắt thăm chọn đại hai tên sức vóc ra trò ra dợt thử mấy chiêu mới học được, mặc kệ dân tình Xích bộ kêu than rầm trời đất, Trần đại ca vẫn cứ thế cương quyết đến cùng. Ví như màn phơi nắng trưa hết sức dã man tàn bạo hôm nay, cũng là một bài tập thực hành không thể thiếu.

Để có được làn da màu đồng manly hơn nữa, dù có phải lột hết ba tầng da, cũng xứng đáng.

Bên cạnh ghế dài là một chồng tạp chí quá đát, bất quá trang bìa tờ trên cùng trông mới thật bắt mắt, ấy là số ra tháng trước, có thằng em mới vô Xích bộ bữa đó đi lượn qua sạp báo ở phố Tàu rồi mua về, lúc ấy vừa trông thấy người trên hình bìa trông giống hệt đại ca nhà mình thằng nhỏ vội nhét ngay tờ tạp chí vào ngực áo, bừng bừng ôm lòng ngưỡng mộ vác về đại bản doanh.

Rốt cuộc, tờ tạp chí trứ danh ấy được chuyền tới tận tay Trần đại ca oai hùng trong truyền thuyết.

Nhân vật có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong giới đầu tư Hồng Kông, được tạp chí phóng bút tiêu đề "Cặp song hùng trong ngoài phối hợp, đoạt thành bạt lũy!", đúng là chỉ lo người đời nhìn qua không biết công trạng vĩ đại của bọn họ, gã điển trai trên bìa ngoài đích thị là thằng em sinh đôi độc nhất vô nhị của Trần Cận hắn – Trần Thạc, mà bài viết bên trong đương nhiên là phỏng vấn ngài Trịnh Diệu Dương vô đối kia~

Cách đây không lâu Trần Thạc đã chính thức trở thành giám đốc điều hành Trụ Phong, nhất thời tiếng tăm lừng lẫy, Trịnh chủ tịch thì đương nhiên là ngược xuôi hai đất Trung – Mỹ, một tay nắm cả mấy giang sơn. Năm năm gần đây, Trụ Phong mạnh tay thâu tóm nhiều công ty lớn, và đã trở thành mục tiêu chú ý của cả giới làm ăn.

Thật ra trang bìa chỉ là một hình chụp tình cờ cận cảnh, Trần Thạc mặc bộ đồ thường màu ghi sẫm, thoạt trông dáng dấp ung dung thoải mái mà đầy quyền lực. Trong mắt Trần Cận, góc chụp nghiêng 45 độ này của Trần Thạc thật siêu siêu kinh điển, quả là toát lên được sức hấp dẫn tuyệt đối của một người đàn ông thành công hoàn hảo, này thì ánh mắt sắc bén như chim ưng, mà vẫn lộ ra một tia khôn ngoan sáng suốt, nếu không coi nội dung bài viết bên trong, không chừng có người còn tưởng đây là một tờ tuần san giải trí, ai bảo Trần Thạc nhìn qua còn chói lọi gấp tỉ tỉ lần tụi thần tượng chảnh chọe thời nay cơ~

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now