Chương 16

1K 32 4
                                    

Đến đây Trần Cận đột nhiên đổi giọng ngọt ngào: "Chú em ở đâu ra nhỉ?"

"A?" Tên nhỏ thó rợn cả người, lưng rịn rịn mồ hôi lạnh, đã biết kẻ trước mặt nổi danh "quý ông thành đạt hấp dẫn nhất trong giới xã giao", nhưng vừa xong thấy anh ta xuất hiện giữa nơi công cộng trong bộ dạng quá sức khác thường này, hắn vẫn kìm lòng không đậu vội vàng giơ máy ảnh lên chụp, ai ngờ đâu giờ lại bị anh ta xài nụ cười "ác ma một cách hồn nhiên" mà nhìn sao cũng ra lả lơi phỉnh phờ này để ép mình tự cung khai lý lịch, bữa nay không chừng đạp trúng người cực-kỳ-không-nên đụng chạm mất rồi.

"Nói tôi nghe coi nào, tôi không nói ai biết đâu mà~" Ông trời ơi, anh ta lại còn nháy mắt với hắn!!

Vì tương lai còn bao vụ phỏng vấn viết bài không thể tránh được, mà cũng để khỏi đắc tội đối tượng vốn không thể đắc tội, hắn rốt cuộc đành đánh liều (tuy "quý ông thành đạt" này một phút trước đã tự đạp đổ hình tượng lịch lãm sáng chói trong lòng hắn): "Tôi là... John, phóng viên chuyên mục của "Thời báo Tài Chính", xin được giúp đỡ, vừa rồi tôi chỉ..."

Trần Cận cười cười ngắt lời đối phương: "A? "Thời báo Tài Chính" kỳ này cũng có trang giải trí nữa sao? Vậy hay à nha, tương lai xán lạn nha~" Lời nghe sao cũng thấy mát mẻ, còn ngấm ngầm ý tức tối.

"Trần tiên sinh, vừa rồi thật có lỗi, không phải tôi định quấy rầy ngài đâu, chỉ là muốn chụp mấy bức ảnh đời thường của ngài thôi, để độc giả được thêm hiểu biết..."

"Phụ huynh chú em bộ không dạy đã làm trò lén lút thì cấm được mở miệng cãi lý sao?" Thấy đối phương nhất thời ngây mặt nhìn lại mình, Trần Cận đành chỉnh đốn tinh thần, lười biếng lê bước lại, nhằm ngay lúc cậu em còn chưa kịp hoàn hồn, nhanh như chớp giật lấy đồ nghề phạm tội hắn ta đang ôm rịt trước ngực; kể ra thì cũng có chút thiếu tinh thần thượng võ, nhưng vì mục tiêu bảo vệ đời tư và bình yên xã hội, lâu lâu vẫn phải xài đến vài chiêu hù dọa con nít.

"Trần tiên sinh, đừng xúc động... có chuyện gì từ từ nói." Xem chừng đang tính nhào tới giật lại.

"Xúc động? Bộ có hả?" Trần Cận chiếm ưu thế chiều cao hơn hẳn, hắn vung tay, dễ dàng tránh được, bắt đầu bật màn hình cái máy kỹ thuật số, coi lướt mớ hình mới chụp, tự nhiên quay lại nhếch mép với Fiennes, cười rất chi dễ dãi, "Xóa đi kể cũng tiếc a, thiệt tình là tôi ăn ảnh quá xá~"

Thật hiếm có dịp Fiennes cũng nhẫn nại hết nổi, hắn không hề định để tên kia nhận ra cả mình, liền sấn tới giật lấy máy ánh trong tay Trần Cận, giữa tiếng la thất thanh của cả hai nhân vật còn lại, nhanh chóng ấn "Delete", chấm dứt gọn gàng cuộc giằng co.

Nhìn hắn thản nhiên trả máy ảnh cho cậu em phóng viên, Trần Cận bắt đầu cự nự: "Đó là tấm hình chụp chung đầu tiên của tôi với anh à, vậy mà anh nỡ xuống tay cho được."

"Nếu muốn chụp hình, về rồi sẽ chụp đủ với cậu, quay DV luôn cũng được."

Bụng dạ Trần Cận một phen lạnh toát, cứ nghĩ cái DV kia có thể là loại phim ảnh kinh dị gì, hắn vội vàng xua tay: "Thôi bỏ đi, khỏi khách sáo mà, tôi tiện miệng chút xíu thôi a~" Lại lia mắt về phía gã chụp hình, khí thế không kém gì ban nãy, "Nè nè, biến lẹ đi, cấm có rỗi việc xách máy đi quấy rối trật tự trị an nữa!"

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now