Phiên ngoại 2

1.3K 29 0
                                    

Chuyện bí mật ở Hàn Quốc

Với một số người mà nói, ta có thể nắm trong tay cả một đế quốc, nhưng với cậu ấy, giờ đại khái ta chỉ là một gã tình nhân cậu ấy không cách nào rũ đi được.

Nếu ta nhớ không nhầm, thời gian chúng ta gặp gỡ đã vượt xa mọi kỷ lục phiêu lưu ái tình của cậu ấy, có điều ta vẫn thấy chưa đủ.

Với cậu ấy, ta vĩnh viễn không bao giờ đủ thỏa mãn.

Cuối tuần, chuyên viên của tổ Nam Á về Châu Á, tham gia buổi tiệc giao lưu trong giới làm ăn Âu Á tại trung tâm thương mại Hàn Quốc, cả đoàn cùng đi chuyên cơ đến Seoul.

Vốn ta không cần đích thân đến dự, nhưng vì lần này Xích bộ phụ trách công tác bảo an, bởi vậy ta chống đỡ không nổi sức hấp dẫn của việc được gặp cậu ấy, rốt cuộc lại mượn danh đàm phán công việc để tới Hàn Quốc một mình. Muốn mấy ông già chóp bu ở Hào Môn khỏi để ý, ta quyết định dùng máy bay riêng.

Đương nhiên, sẽ không có chuyện người đó vui mừng hoan hỉ chào đón ta tới. Mỗi lần ta bất ngờ xuất hiện, cậu ấy đều bày ra bộ dạng khổ sở nhăn nhó, rồi giận dỗi trách móc ta không dưng mò đến quấy rối công việc của cậu ấy.

Ta cũng tự biết mình rất khác thường, liên tiếp mấy lần mượn việc công để lo chuyện tư, cuối cùng đều chỉ vì muốn ở bên cậu ấy thêm một chút.

Là ta si mê người đàn ông tên gọi Trần Cận ấy.

Phòng nghỉ của ta sát cạnh phòng Trần Cận, bất quá cậu ấy đâu định thông cửa với ta: "Hầu mấy lão già đã đủ tướt bơ rồi, giờ bản thiếu gia không hơi đâu ngó đến anh."

Gọi điện thoại không bao giờ dọa được cậu ấy, Trần Cận là người đầu tiên dám nói chuyện với ta kiểu đó, mà ta chỉ thấy vô cùng hưởng thụ.

Ta dịu giọng, tiếp tục dụ dỗ cậu ấy: "Ngày kia đến YongPyong Resort trượt tuyết đi, tôi biết cậu có thời gian mà."

"Trượt tuyết? Tôi dư hơi lúc nào mà đi trượt tuyết với anh?"

"Bảy giờ sáng ngày kia, tôi đợi cậu ở bãi đậu xe của khách sạn."

"Sếp à! Tối mai tôi phụ trách show đêm đó, tờ mờ sáng mới xong, anh đòi bảy giờ tôi leo xe đi hơn ba tiếng đồng hồ đến bãi trượt tuyết với anh á? Cho xin đi, chết người thiệt đó."

"Tôi sẽ lái xe, cậu lên xe rồi ngủ tiếp cũng được."

Đột nhiên giọng cậu ấy nghe ỉu xìu đến tội nghiệp: "Lần trước đi Davos trượt tuyết ở Thụy Sỹ, tôi bị một thằng dở hơi đâm phải, thiếu chút nữa tiêu cái xương bánh chè a, nhỡ lại đau thì làm sao giờ?"

"Không có chuyện đó đâu."

"Anh đúng là đồ cố chấp a, rồi rồi, đi thì đi, coi như tôi xui xẻo!"

Cậu ấy đã đồng ý rồi, mà ta vẫn không thấy vui nổi, vì gặp nhau ngày mai, tức là ngày kia lại phải chia tay, sự nhớ nhung lẫn dục vọng chiếm hữu của ta với cậu ấy càng lúc càng mãnh liệt, lắm khi đêm đến chợt nhớ đến cậu ấy, trái tim lại một phen nhức nhối, khát vọng chiếm hữu điên cuồng thường thường khiến ta không sao dỗ được giấc ngủ, để rồi lại một lần cắn răng kiềm nén ý nghĩ điên rồ muốn khóa chặt cậu ấy bên mình. Một kẻ luôn trung thành với ý chí như ta, lại hoàn toàn buông giáp đầu hàng trước một mình Trần Cận.

HÀO MÔN DIỆM (Đam mỹ - Hoàn)Where stories live. Discover now