Chương 1.3

2.1K 160 8
                                    

Thiên Yết như chết lặng khi anh chứng kiến người bạn thân nhất của mình không chút sức lực đổ gục trên sàn đấu. Ma Kết bạn anh vừa hứng trọn cú đá của đối thủ. Dù cho có cách lớp mũ bảo vệ, Thiên Yết vẫn có thể cảm nhận được sức nặng khủng khiếp từ cú đá đó. Anh không thể tin được, chỉ trước đó ít giây, Ma Kết vừa giành được 2 điểm từ cú đá chẻ trong tình huống cả hai áp sát. Còn bây giờ, Ma Kết nằm đó, bất động. Trên sân, trọng tài bắt đầu đếm.

"1"

Chị Ngọc Diệp hai tay bịt chặt miệng cố kìm không phát ra tiếng khóc. Gương mặt chị là cả sự hốt hoảng.

"2"

Anh Lâm Phong không dấu nổi sự lo lắng cũng như sợ hãi trên gương mặt. Bộ mặt cợt nhả thường ngày không còn nữa.

"3"

Lòng Thiên Yết vỡ vụn. Cậu mong một điều kì diệu sẽ xảy đến. Cầu xin cậu đó, Ma Kết, ngồi dậy đi mà. Cậu không thể gục ngã như thế được.

"4"

Thời gian vẫn trôi, tiếng đếm lạnh lùng của trọng tài vẫn cất lên. Từng tiếng từng tiếng như con dao cứa vào lòng Thiên Yết. Giấc mơ bao năm của bạn anh chẳng lẽ sẽ kết thúc như vậy sao?

************************************

" Mẹ kiếp. F*k. Sao lại vậy chứ"

" Chết tiệt thật, chẳng lẽ anh ấy sẽ bị knock out dễ dàng như vậy sao?"

Mọi người trong quán cafe Su Su sững sờ. Gương mặt họ ánh lên sự lo lắng, tiếc nuối. Có vài người bật khóc. Niềm hi vọng của họ, con người được xem như là thần tượng của biết bao sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh, Hạ Ma Kết vừa bị hạ gục bởi cú đá tam đả liên hoàn của đối thủ người Hàn Quốc.

Không đáp lại tiếng chửi thề của Song Tử, lời lo lắng của Cự Giải, Bảo Bình trân trân nhìn thẳng vào màn hình ti vi nơi đang tường thuật trực tiếp trận chung kết Taekwondo nam. Bạn anh đang nằm bất động trên sàn. Vẻ mặt Bảo Bình tái đi, hai mắt mở to, bất ngờ sửng sốt.

Song Tử và Cự Giải thầm cầu nguyện cho người anh cùng phòng của họ. Chỉ mong sao Ma Kết mau tỉnh lại để tiếp tục trận đấu, để tiếp tục viết tiếp ước mơ của bản thân, ước mơ của cả phòng bọn anh, ước mơ của bao sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh.

Không gian quán ăn như lặng yên, tất cả đều tập trung vào tiếng đếm của trọng tài.

"5."

Niềm tự hào của họ vẫn nằm đó. Không có dấu hiệu sẽ tỉnh lại.

************************************

Tại bệnh viện Trung ương Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong phòng bệnh nhân VIP được trang bị đầy đủ những thiết bị tân tiến. Căn phòng với tông màu kem sữa nhã nhặn chủ đạo hoà cùng với ánh nắng ban mai hắt vào từ khung cửa sổ rộng lớn. Trên chiếc giường bệnh cùng màu, có một chàng trai với dung mạo tuấn tú đang nằm bất động trên đó. Gương mặt anh hiền hòa, tĩnh lặng như làn nước mùa thu. Đôi mắt nhắm nghiền, hàng mi cong vút tô điểm thêm cho vẻ đẹp tuyệt mỹ của anh. Nhìn anh không khác gì chàng hoàng tử đang lặng yên đắm chìm trong giấc mộng dài. Khuôn mặt bình yên đến lạ. Nơi khoé miệng vẫn thấy thấp thoáng ánh cười.

[ 12 chòm sao ] Tháng năm rực rỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ