Pilit kong inalis sa isipan ko ang nangyari kanina. Talagang ininda ko ang erection na nakuha ko sa lintek na pagyakap sa'kin ng babaeng—este lalaking iyon! There is no way I am gonna masturbate! That's... That's just... Basta! It hurts like hell!
Ugh! Pagbalik ko talaga, matatamaan sa'kin ang lalaking iyon! But most importantly, I need to buy the pads first. Mataas ang fighting spirit ko nang harapin ko ang may kalakihang estraktura sa harapan ko.
Breath in...
Breath out.
Chest out. Tummy in. Chin up. Hands on the side. And most importantly, killer smile on!
Yosh! GORAA!
Pasimple akong pumasok sa loob ng grocery store. As expected, lahat napatingin sa'kin. Pinigilan ko ang sarili kong mag-flip hair. Tandaan mo, Winona! Lalaki ka ngayon. Lalaki ka!
Ginawa ko iyung mga napapansin kong da moves ng mga lalaki sa mga telenovela. I brushed my hair softly before walking in like a superstar. Woah. Kaya ko pa lang idala ang katawan ni Crispin? Ang siga! Feel na feel ko maging lalaki ngayon, wooh!
Ginawa ko ang pa-cool effect na paglalagay ng kamay sa pocket bago nagtungo sa Ladies' Section. Kung noon, wala akong pakialam kapag naririto ako. Pwes, iba na ngayon. Iba kasi ang mga tingin na binibigay nila sa'kin.
Naiilang ako!
Para ka nilang jin-judge, eh. Nakakailang talaga.
Malakas akong tumikhim, dahilan para maiwas ang mga tingin nila sa'kin. Though may mga nagbubulungan pa rin. Kainis naman! Ano bang masama kung bibili ang isang lalaki ng pads para sa girlfriend niya!
Teka... GIRLFRIEND?!
Yuck! Ewwww! Kaderder! No waayyy!
I cringed as I felt goosebumps all over my body. No way! Not over my gorgeous body!
Nakapamaywang akong kumuha ng dalawang packs bago parampang nagtungo sa cashier, chest out and tummy in pa rin. Buti na lang kaunti lang ang nakapila.
"Bakla ba iyang si kuya?"
"Sayang, gwapo pa naman!"
"Gagamitin niya ba iyung pads?"
Nandidiri ako sa mga narinig ko. Nang hindi na ako makatiis ay hinarap ko na iyong tatlong babaeng tinadtad ng powder ang mukha. Nag-iwas sila ng tingin nang mapansin ako. Pati kili-kili siguro nila, may powder din. Gano'n ginagawa ng ate ko, eh. Kaderder!
I fixed myself muna bago sila pinakitaan ng isang killer smile. "Hey beautiful ladies!" tawag ko sa kanila. Yuck! Ugly dapat iyon! Ugh! Para sa ikatatahimik ko, goraa!
BINABASA MO ANG
Soul Swap
RomanceIt started when... "I have a dick?! I... I HAVE A PENIS?!" "Of course you do, fucker." Well, expect the unexpected.