1. Phạm Thừa Thừa× Hoàng Minh Hạo(9%)

1.3K 43 4
                                    

Kết thúc buổi fmt d-1 ở Hàng Châu, 9 mống nine percent lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Nếu là như thường lệ, hai bạn trẻ Thừa Hạo sẽ dính lấy nhau từ sau cánh gà đến khi về khách sạn nghỉ ngơi , thế mà hôm nay lại chỉ có mình bạn Thừa cô đơn lẻ bóng, lủi thủi đi sau nhìn em người yêu đi với Tiểu Quỷ, cười nói vui vẻ, đến nhìn mình một cái cũng chẳng thèm.

Khi lên xe, Thừa Thừa đảo mắt tìm Hạo thì đã thấy em ngồi ở dãy ghế cuối, bên cạnh là đôi trẻ Tuấn Tĩnh đang tựa đầu vào nhau ngủ ngon lành. Về đến khách sạn, Hạo cũng chẳng nhờ Thừa xách hộ hành lí như mọi ngày mà tự xách rồi một mạch lên thẳng phòng.

Anh Đình đã để ý từ lúc ở sau cánh gà, anh chạy đến vỗ vai hỏi Thừa.

- Hai đứa lại giận dỗi nhau chuyện gì à? Bình thường toàn dính lấy nhau cơ mà, sao bây giờ lại một trước một sau thế này?

Thừa Thừa dùng vẻ mặt ủy khuất nhất để trả lời anh Đình.

- Em cũng chả biết. Từ lúc kết thúc fmt là em ý đã thế rồi. Em đã làm gì sai saoooo😭😭

- Mày hỏi anh thì anh biết hỏi ai?hai chúng mày dính nhau như keo mà mày lại không biết vì sao nó giận, anh cũng đến lạy mày. Thôi, lên phòng mà tìm cách dỗ nó đi, anh về phòng đây.

Anh Đình phán một câu xanh rờn rồi quay đít bỏ đi.

Anh em thế đấy, phũ như cơn lũ.

Bạn Thừa Thừa đứng ngẩn người ra một lúc rồi đeo khẩu trang, đội mũ kín mít rồi ra tiệm tạp hóa mua một túi to bánh kẹo về để lấy lòng bạn Hạo.

Đến khi bạn Thừa về đến khách sạn đã là chuyện của 20' sau. Lên đến phòng, Thừa mở cửa thật nhẹ, ngó đầu vào trong thì thấy em người yêu trùm chăn kín mít, úp mặt vào tường.

Thừa nhẹ nhàng đi đến bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống, nhẹ nhàng đặt túi bánh kẹo bên cạnh và rồi lại "nhẹ nhàng" gọi Hạo một cách thảm thiết.

- Hạoooooooo, dậy điiiiiiiii, anh mua bánh kẹo cho em nàyyyyyy!!! Dậy đi màaaaa!!

Vốn dĩ Hạo không định dậy đâu nhưng mà bánh kẹo đã thức tỉnh tâm hồn em, Hạo từ từ lật chăn ra, ngồi dậy, với tay lấy túi bánh kẹo nhưng chưa kịp chạm tay vào thì Thừa đã giật lại, hỏi.

-Sao em giận anh?

- ........

- Nói đi rồi anh đưa bánh kẹo cho.

- Hôm nay anh gọi các chị ở fmt là vợ.

Hạo cúi gằm mặt, lí nhí trả lời. Thừa thấy thế thì ngả người ra sau thở phào, may mà không có gì quan trọng.

- Em ghen hả????

Thừa cười cười hỏi.

- .......

- Nếu như vậy thì người ghen phải là anh mới đúng chứ!!

- Sao anh lại ghen? Em có làm gì đâu??

- Em chả vạch áo ra cho các chị ở fmt xem còn gì. Em còn ôm Nông Nông bỏ anh một góc nữa. Anh còn chả ghen thì thôi.

Hoàng Minh Hạo nghe anh người yêu nói thế cũng cảm thấy có lỗi liền cầm tay anh lắc lắc rồi dụi đầu vào cánh tay anh xin lỗi.

Đây cũng không phải là lần đầu Hạo ghen thế này, vì khi nhóm chưa ra mắt, ở buổi fmt idol producer vip, Thừa cũng đã "lỡ" bảo các chị fan ngồi ở dưới giống con dâu của mẹ em, làm Hạo đuổi em sang ra ngoài cửa ngồi, phải xin lỗi hẳn 1 tiếng+ vài gói kẹo dẻo em ms tha thứ mà cho vào phòng.

Nhớ lại mà Thừa sởn gai ốc, nghĩ lần sau phải cẩn thận cái miệng  mình hơn.

Thế là câu chuyện của hai bạn trẻ kết thúc êm đẹp, Hạo lại ngồi trong lòng Thừa ăn bánh kẹo, Thừa lại vui vẻ vì không bị em người yêu bơ nữa.

Nhưng đấy là chuyện của Thừa Hạo kết thúc thôi, chứ cách đó hai phòng sẽ thấy anh Đình đang đứng đập cửa xin lỗi anh Khôn vì tội mặc áo 6 cúc cài có 2 cúc thôi kia kìa.

Xin chia buồn cùng anh.
=]]]]]]

một chút ngọt ngào cho tình yêu của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ