Chap này mình trả đơn cho bạn Black_Heart_05, xin lỗi vì mình trả đơn hơi muộn. Dạo này wifi nhà mình có vấn đề nên mãi mới trả lời được tin nhắn của bạn. Mong bạn sẽ thích.
"Ting"
Tiếng chuông tin nhắn chợt làm Mingyu tỉnh giấc. Đang là giờ giải lao, anh muốn nghỉ một chút trước khi vào lớp mà tên đáng ghét nào lại nhắn tin làm phiền anh.
Giữ khuôn mặt cau có, Mingyu đưa tay vào túi quần rút điện thoại ra xem, nhưng chỉ vài giây sau, hai hàng lông mày của anh lại giãn ra khi nhìn thấy cái tên hiển thị trên màn hình.
Hậu bối Ryeo Heung Myeong.
Anh cũng không biết vì sao mình lại như vậy nữa. Bình thường với tình huống này, có khi anh sẽ cáu gắt mà xóa số điện thoại luôn chứ chẳng đùa.
Thôi, cứ xem tin nhắn cái đã.
"Tiền bối, giờ giải lao tiết thứ 2 anh có rảnh không ạ?"
"Có chuyện gì sao?"
"Em có chút chuyện muốn nói với tiền bối, nếu tiền bối không rảnh thì cũng không sao đâu ạ, em có thể đợi khi khác."
"Không sao, anh rảnh mà."
"Vậy thì em đợi tiền bối trên sân thượng nhé, chúc tiền bối học thật tốt ạ."
"Ừm, em cũng vậy."
...........
Chẳng mấy chốc mà đã hết tiết thứ hai, Mingyu thu gọn sách vở rồi đi lên sân thượng.
Mới lên đến cửa đã thấy bóng người đứng tựa vào lan can, trông có vẻ rất hồi hộp.
- Em đợi lâu chưa??
- A!! Em vừa mới lên thôi, chưa có lâu.
(Au: Nó đang hồi hộp lại còn bị ông làm cho giật mình, chưa ngã lộn cổ xuống lan can là còn may chán😅😅)
- Sao, em muốn nói chuyện gì?
Heung Myeong hít thật sâu, lấy hết dũng khí nhìn thẳng vào mắt anh mà nói.
- Tiền bối, em yêu anh, anh làm bạn trai em nha.
Tưởng chừng anh sẽ hiểu cho tình cảm của mình bao nhiêu lâu nay luôn hướng về anh mà đồng ý, ai ngờ anh lại buông ra câu từ chối.
- Xin lỗi, chắc anh không thể đáp lại tình cảm của em, có lẽ em chỉ đơn giản là thích anh thôi thì sao, qua mấy ngày là em sẽ quên anh ngay thôi, em còn quá nhỏ, bây giờ không thể hiểu được đâu. Nếu em muốn, anh và em vẫn có thể làm bạn.
- Vâng.... Em.... Cũng đoán trước được kết quả rồi. Em chỉ nói ra cho nhẹ lòng thôi. Mình vẫn làm bạn anh nhé?
- Tất nhiên, anh vẫn sẽ coi em là một người bạn tốt. Ừm...... Bây giờ mình xuống nhé.
- Tiền bối cứ xuống trước đi ạ.
Em hóng gió một chút rồi sẽ xuống sau.- Ừ.
Khi Mingyu đã ra khỏi cửa tầng thượng, Heung Myeong mới trượt xuống đất, bịt miệng cố ngăn tiếng khóc thoát ra.
Khuôn mặt thanh tú đẫm nước mắt, những giọt lệ trong suốt cứ đua nhau chạy ra khỏi đôi mắt xinh đẹp, Heung Myeong à, có phải em lụy cậu ta quá rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
một chút ngọt ngào cho tình yêu của chúng ta
Short Storynhững mẩu chuyện về các cp trong 9%, seventeen, idol producer và đôi khi là 1 vài cái imagine =]]]]] -enjoy-