Như các bạn đã biết, seventeen là một nhóm nhạc có chiều cao sàn sàn nhau trừ 1 người.
Vâng, đó chính là Lee Jihoon aka Lee Woozi.
Mà cũng chẳng phải do cậu ta lùn đâu, mà là do các mống còn lại "hơi" bị cao một chút nên mỗi khi đứng cùng mọi người là cậu lại bị dìm thê thảm luôn.
Thế nên là ai mà động đến nỗi đau này của cậu là sẽ bị ăn đàn ngay. Nghĩ gì chứ, dù nhỏ bé nhất nhưng cậu là người rất quyền lực trong nhóm đấy.
Thế nhưng có một người rất hay gọi cậu là bé hạt tiêu hay nấm lùn mà bị ăn đàn rất ít nhá =]]]]
Bạn nghĩ là tôi sẽ nói " không bị ăn đàn" ư??? Nô nô nô, cậu ta vẫn bị ăn đấy, chỉ là ít hơn người khác thôi. ( Ít hơn nhưng mạnh hơn^-^ )
Có biết cậu ta là ai không??? Chính là Kwon Soonyoung aka Kwon Hoshi aka người yêu của Lee Jihoon.
Giờ đã hiểu vì sao cậu ta ăn đàn ít hơn rồi chứ???
Nói gì thì nói chứ mặc dù Hố Shì hay đùa nhây và ăn đàn hay có bị Jihoon phũ đến thảm thương thì hai bạn vẫn thương yêu nhau lắm.
Bây giờ là thời gian kể lại những câu chuyện bạn Hố Shì thả thính bạn Hoonie nhưng fall lòi =]]]]]]]
-Messenger-
- Hoonie của tớ ơiiiiii
💖💖💖
- Cái zề?? -_-- Sao cậu lạnh nhạt dữ vậy?? Huhu, tim tôi đau quá men >~<
- Thôi đi ông tướng, cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả, không ngủ thì cũng phải cho người khác ngủ chứ!!!!!- Nhưng mà hình như tớ nhớ cậu quá nên không ngủ được hay sao í, hay là cậu nói cậu yêu tớ đi, nhỡ nghe cậu nói xong tớ lại buồn ngủ thì sao, nhaaaaa, Hoonie iu dấuuuu của tớ!!!!!
- Thôi ngay đi, cậu mà còn như thế nữa tớ sẽ vác đàn sang oánh cậu đấy, ngủ đi!!!!- Hoonie iu dấu, hay hôm nay chúng ta thức cùng nhau đi, tớ sẽ kể cho cậu tớ yêu cậu đến nhường nào nha!!
- Đừng có nhây, tớ block cậu đấy.
- Tớ nói thật mà:(((( Hoonie iu dấu không thương tớ nữa sao?????
- Đã xem-- Ơ.
Bạn không thể trả lời đoạn hội thoại này.
- Hoonie của tớ, bỏ chặn đi màaaaaa, tớ xin lỗiiiiiii
Bạn không thể trả lời đoạn hội thoại này.
..........
- Ba giờ anh còn chưa ngủ.
- Ai bảo bắt chước người ta uống coffee cơ, cho chết.
- Tương tư về em biết bao nhiêu là cho đủ.
- Ơ, bị dở à, ba giờ không ngủ ngồi nghĩ lung tung, thế không ngủ thì tớ đi ngủ nhá.- Cuộc đời anh đã từng là bản nhạc buồn.
- Cậu sáng tác nhạc á? Thế sáng mai gửi bản dimo cho tớ nhé, ngủ ngon. À mà bỏ cái kiểu anh em đi nhá, bọn mình bằng tuổi đấy.Lee Jihoon onl 1 phút trước.
- Ơ này!!!!!
.................
- Lạy chúa trên cao, turn down for what!!!!!
- Hôm nay lại bị cái gì nữa đấy? Không bình thường được ngày nào à?- Hôm nay con không muốn ra đường bị mất cắp.
- Sao?? Mất cái gì?? Giá bao nhiêu?? Sao không báo công an??
- Vậy mà lớ ngớ thế nào lại rơi mất cả trái tim.
- Rơi tim à?? Thế sao vẫn sống sờ sờ mà nhắn tin cho tớ hả?? Chả lẽ tớ đang nhắn tin với oan hồn à?? Eo ôi sợ thế, không nhắn với cậu nữa đâu, yên nghỉ đi😏😏😏
Lee Jihoon onl 1 phút trước.
- Sao tớ muốn vác dao sang chém cậu thế nhở?? * đã xóa*
( Jihoon à, sao cậu không có một chút lãn mạn nào hết vậy, tớ rắc cho cậu bao nhiêu thính mà cậu vứt xuống chân đạp bem bép hết là sao??? Đau khổ quá à!! )
- Hắt xì!!!!. Hơ, ai nhắc mình vậy ta???- Jihoon pov
BẠN ĐANG ĐỌC
một chút ngọt ngào cho tình yêu của chúng ta
Short Storynhững mẩu chuyện về các cp trong 9%, seventeen, idol producer và đôi khi là 1 vài cái imagine =]]]]] -enjoy-