Mingyu (seventeen)- imagine

339 15 5
                                    


Hôm nay là một ngày chủ nhật có nắng vàng rực rỡ, chim hót líu lo và cô bạn gái siêu cấp đáng yêu của Kim Mingyu vẫn đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái trong nhà của mình.

Ngủ không biết trời đất gì đến 11h30 lẻ một phút, đến khi chuông báo thức kêu hết cả pin điện thoại thì t/b đáng yêu mới dậy làm vệ sinh cá nhân và đi ăn "sáng".

Đấy là chưa kể việc cô ngủ quên trong nhà vệ sinh đến 30 phút liền.

(Au: vãi nồi tê bê😂😂😂)

Vậy là vào đúng 12h01' thì t/b ra khỏi nhà vệ sinh và vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng.

Ngước lên nhìn đồng hồ, t/b tự cảm thán mình.

- Mới có hơn 12 giờ, sao hôm nay mình dậy sớm thế nhỉ??

(Au: Sao ta cảm thấy bất lực quá men😑😑😑)

Hì hục một lúc trong bếp, t/b mang ra bàn ăn được một đĩa cơm chiên nóng hổi, thơm ngon.

Bù lại cho cái sự "hơi" lười là t/b nấu ăn rất ngon nên khi Mingyu không ở nhà thì t/b chẳng bao giờ sợ đói cả.

Đặt đĩa cơm nóng hổi lên bàn ăn, t/b thả mình lên ghế, với tay lấy cái remote, bật tivi lên, tìm kiếm tên anh bạn trai của mình.

- Hưm, star show 360??? Cái này chưa xem, để coi nào, cái này Mingyu cũng vừa mới quay hôm trước nhỉ??

T/b click vào với vẻ mặt hào hứng, liên tục la hét khen người yêu hôm nay nhìn soái hết phần thiên hạ rồi làm gì cũng dễ thương.

Nhưng chỉ một lúc sau, sắc mặt t/b ngày càng tệ, trên đầu còn có một đám mây đen xì, các vạch hắc tuyến trên trán thi nhau rủ xuống, không khí trong nhà trở nên trầm đến mức đáng sợ.

Chả là chương trình có phần thử tài năng diễn xuất của seventeen và Sohye- IOI là nữ chính.

Sự việc sẽ không có gì nghiêm trọng cho đến khi Mingyu được mời diễn thử với Sohye.

T/b cố gắng xem hết mà "không" bùng nổ, vừa xem vừa lẩm bẩm bình luận.

- Tình tứ ghê ta?? Anh anh em em ngọt sớt cơ đấy......

- Eo ôi, cái gì mà "aigoo anh xin lỗi" chứ, làm gì sai mà xin lỗi? Mà sao chị í lại suýt khóc thế nhể? Có xúc động đến mức đấy đâu cơ chứ?

- Còn cả cái hội 17 kia nữa chứ, cổ vũ cơ đấy, được lắm, chắc lúc đi đến chương trình được ăn gan hùm ha, mấy ông to gan gớm!!!

- Hai anh MC đã từng là thần tượng của lòng em, giờ vị trí đó hình như bị lung lay rồi....

Và còn cả tỷ câu nữa nhưng nhanh quá tác giả không ghi lại kịp =]]]]

............

Sau một ngày làm việc vất vả, Mingyu về nhà với một khuôn mặt cực kì vui vẻ. Đã 3 ngày không gặp, anh nhớ t/b đến phát điên rồi.

( Au:3 ngày mà làm như 3 thập kỉ không bằng. KHIẾP!!!)

Khi Mingyu mở cửa vào nhà, điều khiến anh ngạc nhiên là căn nhà tối om, không có lấy một ánh đèn.

T/b bình thường sợ bóng tối nên phòng khách luôn sáng đèn mà, chẳng bao giờ tối thế này cả. Hình như có chuyện chẳng lành.

Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì giọng nói "ngọt ngào" của t/b cắt đứt dòng suy nghĩ của anh.

- Anh về rồi à, Kim Mingyu?? Lên tắm rửa thay quần áo rồi xuống xem tivi với em nha.

Đấy, lại thêm một điều kì lạ nữa. Bình thường t/b toàn gọi anh là Min Min chứ chẳng bao giờ gọi cả họ lẫn tên thật thế này cả, lại còn cười nhẹ nữa chứ.

Phải thành thật là lần đầu gặp anh đổ t/b vì nụ cười nhẹ này nhưng sao hôm nay anh thấy rợn tóc gáy quá.

- Anh nghĩ cái gì đấy?? Không nghe em nói à??

- Không, anh nghe thấy mà, anh đi liền đây.

Đến lúc Mingyu tắm xong thì đã thấy t/b ngồi sẵn ở ghế đợi rồi. Anh mon men đến gần ghế rồi ngồi xuống bên cạnh t/b. T/b quay mặt lại nhìn anh rồi lại cười.

- Anh tắm xong rồi à? Em bật nhá!!

- À ừ, em bật đi.

T/b lập tức cầm remote bật chương trình đang để chế độ dừng lên và ngay lúc này Mingyu đã hiểu lí do vì sao bạn gái mình hôm nay lại khó hiểu thế này.

Hóa ra là ghen đây mà.

Mingyu ngồi sát vào t/b rồi lấy tay kéo góc áo cô, nhỏ giọng.

- Này, em giận anh à?

- Không, sao em phải giận anh.

- Anh xin lỗi, em đừng như vậy mà, anh buồn lắm.

- Vậy anh nói xem anh sai ở đâu?

- Anh xin lỗi vì đã tỏ ra thân mật với Sohye, lần sau anh không thế nữa.

- Còn có lần sau?- T/b nhướn mày hỏi.

- Không không không, không có lần sau đâu. Em tha lỗi cho anh nha.

- Haizz, xem ra anh còn biết điều, chỉ duy nhất lần này thôi đấy, còn có lần sau là em sẽ đi yêu người khác cho anh biết tay.- T/b chu mỏ nói.

- Không, anh không dám nữa mà, anh chỉ yêu mình t/b thôi.

- Hứa nhá!!!

- Hứa mà!!

- Nhưng anh vẫn sẽ bị phạt.

- Ơ đừng mà t/b xinh đệp của lòng anh!!!

- Em sẽ nghĩ hình phạt sau, đi ngủ đi.

- Vâng, t/b vạn tuế.

Sáng hôm sau, t/b cùng Mingyu đến ktx của seventeen và cả 13 mống seventeen bị phạt quỳ và phải viết bản kiểm điểm vì dung túng cho Mingyu và Sohye khi đã thừa biết Mingyu có người yêu.

Đúng là chọc giận không đúng người mà.

một chút ngọt ngào cho tình yêu của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ