Cast

35 2 0
                                    

Kate Valdez as Maya Guevarra Dolorosa

Bestfriend ako ni Khin and we had an MU but I said no in a subtle way. Di porket gusto ko siya, papatulan ko na rin at hahabulin. May respeto pa rin ako sa sarili. At gusto ko munang matupad ang mga pangarap ko. Nangako kaming hihintayin namin ang tamang panahon para samin. Kaya nga lang, I lost contact with him at nung nakita ko siya ulit, hindi ko alam kung saan ako sisimulang magpaliwanag.

Migo Adecer as Khin Makalintal

Bestfriend ko si Maya. Yes, nagsisi ako ma hindi ko siya agad napansin kaya she said no nung
na realize kong mahal ko rin siya. So I was willing to wait when she said so. But nagulat nalang ako when she just stopped communicating with me. I even heard rumors na may iba na siya kaya nasaktan at nagalit ako. Parang tinraidor niya ako. But Kyana came and sa kanya ko naramdaman ang pag-ibig. When I saw her again, andami kong tanong at hinanakit na gusto kong sagutin niya.

Kelley Day as Kyana De Villa

I'm Khin's girlfriend. At first, we were really distant especially because may Maya siyang inaalala but eventually, we became friends. And I put him back to pieces when Maya broke him. We were fine but bumalik pa si Maya. I admit, I'm threatened but I trust my boyfriend. I have to and I can't afford having heavy feelings because I'm the type who just wants to be happy. I don't have time to be frustrated.

Mikee Quintos as Sandi Quintos

Avisala! I'm Sandi, Beshie ni Maya and Pete. Pero crush ko si Pete. Ang gwapo eh! Secret lang natin yun ha? Kilala niyo na'ko before, diba? Pinanindirian ko nun si Khin para iwas malas pero hindi na ngayon. Nakita ko kasi via Beshie Maya na wa epek naman pala yung paniniwalang yun. Kaloka! Mabait naman pala si Khin and botong-boto ako sa kanya para kay Maya. Kaso, parang nag-LQ sila eh. LQ nga ba o MU as in Maling Understanding? LTNS na kaya sila. Long Time No See! Ano kaya mangyari if magkita sila ulit? Hayst, basta ako, support lang kay Beshie.

Phytos Ramirez as Pete Benitez

Ako si Pete, mayaman. Una kaming magkakilala ni Sandi pero friends lang talaga kami. Cute si Sandi and she's like a sister to me. Nung nagkita kami ni Maya, nabighani ako. Kaso hanggang kaibigan lang daw talaga. Tinulungan ko siyang makapasok sa trabaho using my connections. I didn't know na ako pala ang naging tulay para magkita ulit sila ni Khin. Mabuti nga ba toh para magkaclosure na rin sila o baka maagawan lang ako?

Rhian Ramos as Ria Velasco

I'm Ria, GF ni Aiza. You heard it right. GF ako ni Aiza. I'm a bisexual. Live-in na kami and planning to get married soon sa ibang bansa kaya nag-iipon kami. But sumulpot sina Maya and her mother. I understand naman na family is really important and I have nothing against it. Yun nga lang, nakakaperwisyo na eh. Yung ipon namin, unti-unting nababawasan sa pagtutulong sa kanila at syempre...istorbo sa sweet moments namin. And tsaka pa bumalik si JC. Ex ko. And I started getting confused sa feelings ko. TOTGA ko ba si JC or si Aiza pa rin?

Glaiza de Castro as Aiza Guevarra

Tita ako ni Maya. Gaya ko, lumipat sila dito. Meron naman silang sariling tirahan kaso something came up so in-accept ko sila sa tirahan ko. Problem is hindi komporme yung GF kong si Ria. Yep. GF. Les. ako. Narealize naming mahal namin ang isa't-isa nung dinamayan ko siya habang nagmo-move on siya kay JC- ex niya. Medyo nahirapan kami noon sa sitwasyon namin but eventually natanggap din namin ang isa't-isa. It doesn't matter kung ano ako, kung ano siya, kung ano kami. The fact is mas worthless ako kung wala siya. And I'm torn between family ang love life especially that magbabalik ang ex ni Ria na si JC. Family ba o pag-ibig?

Jason Abalos as JC Vergara

JC, ex ni Ria. Masaya naman kami noon. Kaso hindi boto si mama sa kanya kaya lumayo siya dahil hindi niya kinaya yung pagtataray sa kanya ni mama. May pagkukulang din naman ako kasi hindi ko siya napaglaban kay mama. Mama's boy ako eh. Nagkita kami ulit and nagulat akong sila na pala ni Aiza, kabanda ko noon. Medyo nagkakalabuan daw sila ni Aiza kaya dinamayan ko siya. Nahuhulog na kaya ulit ako sa kanya? Tama pa ba toh gayong may karelasyon siyang iba?






Lindsay De Vera as Soe

Dave Bornea as Kyaw

Only Time Can TellWhere stories live. Discover now