Chịu nổi không trời ơi !!

2.4K 117 2
                                    

Lạch cạch.

Tiếng chìa khóa tra vào ổ, dù là rất nhỏ nhưng đủ làm con người nhạy cảm đang nằm trên ghế sofa choàng tỉnh.

Nhìn đồng hồ : 11:21pm

   _ Ơ.. Hyun chưa ngủ sao ?? - Kang Seulgi cất tiếng hỏi vợ.
   _ Ừm, chưa buồn ngủ.
Rõ ràng là nói dối, vừa nãy vào cửa đã thấy chị gật gà gật gục, xiêu vẹo như bà già loãng xương, vậy mà bây giờ cô hỏi đến lại bảo là chưa buồn ngủ.

Kang Seulgi biết chị đang dỗi liền đi đến cạnh mà ôm chị vào lòng:" Chị chán quá hay sao mà giờ lại đi nói dối em".- Seulgi thừa biết khi giận, chị sẽ như vậy.-"Chị à, bà xã nhỏ à, chị giận em sao ??"- Vừa nói cô vừa áp mặt mình lại gần mặt chị để thăm dò.

Bae Joohyun thấy con gấu kia về muộn, trên người lại tỏa ra mùi bia với mùi nước hoa lạ nên máu nóng trong người cứ thế mà dâng cao ngùn ngụt.-" Làm gì có lỗi hay sao mà bây giờ mới về ?? Lại còn sợ người khác giận ? - Chị vẫn giữ thái độ lạnh lùng, không chủ ngữ vị ngữ đối thoại với người kia.

Seulgi chỉ biết cười khổ. Bà xã nhỏ của cô là người đa sầu đa cảm,  hay nghĩ lung tung, hay tự mình suy đi diễn lại, rồi kết quả là sự bực dọc chị tự chuốc vào người, mà người hứng chịu toàn bộ những bực dọc đó lại chỉ có mình cô. Haisss.
_ Em đi gặp đối tác. Lần này là hợp đồng quan trọng nên công ty cử em trực tiếp gặp họ. Chị biết mà, mấy cuộc gặp này cần phải uống vài ly xã giao chứ.- Kang gấu ra sức phân bua với chị.
_" Uống xã giao rồi cả đưa đẩy với mấy cô người mẫu ?? "- Joohyun nhướn mày tra hỏi.
_" Không có, không có mà chị "- Cô bĩu môi khi nghe chị nói như vậy.
_" Vậy cái mùi trên người em chắc là từ trên trời rớt xuống ? Đúng không, ông trời có vẻ thích em nhỉ."-

Cái lí lẽ gì đây. Cái gì mà ông trời thích cô, chị ghen quá hóa khùng à Bae Thỏ. Cô thật sự là bó tay với cái lí lẽ của bà xã nhỏ.-" Chị, mấy cái mùi này là do lúc nãy đi ngang qua một cửa hàng Dior nên em có ghé ngang mua tặng họ, xem như là lấy lòng đối tác, dù sao cũng là không thể bỏ qua hợp đồng lần này. "- Cô giải thích, ánh mắt vẫn không quên tập trung lên gương mặt chị, tay vẫn tập trung đặt ở eo chị.

Nghe lời giải thích của cô, chị cũng dịu bớt phần nào bực tức. Nhưng là vẫn phải làm cho con gấu đó lên bờ xuống ruộng chị mới hả dạ.-" Đi thay đồ đi, chị đi ngủ đây."
_ Ngủ sớm vậy bà xã.
_ Em coi giờ này là mấy giờ mà sớm.
_ Ý.. ý em là chị đợi em một chút với. Đợi em tắm xong rồi lên ngủ với chị.
_ Cái gì mà ngủ với chị, em say chứ đâu có mơ Seulgi. Tối nay em sang phòng cho khách ngủ đi.

Quắt đờ.. sang phòng cho khách, cô đã làm gì sai ? Ngoài việc xế chiều hôm nay quên trả lời tin nhắn của chị, không bắt máy làm chị gọi nhỡ đến 14 cuộc vì bỏ quên đt trong túi xách của thư kí thì không còn gì khác. Cô đi làm kiếm tiền cho chị giữ, chăm lo gia đình. Rốt cuộc cô làm sai cái gì aaaaa.
 
Chưa nghĩ xong thì chị đã bỏ lên lầu, đóng sầm cửa lại để cô vẫn đang ngơ người một mình...
_______________
Lần đầu viết shortfic về couple này !! Mn quăng tui cái comment đêiii. Quăng nhiều tui mau ra chap nè mọi ngừi ưii !!

 ( SERIES SEULRENE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ