_" Seul à.... "
_" Ưmmmn "
_" Seul à, chị đói quá. Chị muốn ăn canh bò hầm. Ông xã a .̀... "
_ " Rồi rồi " - Hôn vào môi chị 1 cái thật kêu rồi cô nói tiếp -" Em đi làm cho bà xã ngay, chị ở đây ngoan, xong em sẽ mang lên cho bà xã, chịu không nè ? "
_" Ừm ^^ chị yêu Seul quá hí hí ".
Vâng !! Đó đích thị là Bae Joohyun. Là bà xã đại nhân của cô. Chị bầu bí được 6 tháng rồi nên cái sự đói lúc 2 3 giờ đêm như này cô cũng bắt đầu quen dần. Vì cô cưng bà xã cô lắm !! Cưng luôn cả tiểu bảo bối đang nằm chổng mông trong bụng vợ cô nữa.
Haizzz, thế là có một con gấu nọ lê thân xuống bếp hầm xương bò cho một con thỏ ăn lúc 2 giờ 22 phút sáng.
Hầm xương thật sự ngốn rất nhiều thời gian, cô có ý định bảo chị ăn món khác nhưng biết chị thèm nên lại thôi, chịu khó thức để làm cho chị.
Hầm xong cũng đã gần 3 giờ 45 phút, cô dù buồn ngủ đến híp cả mắt nhưng vẫn hí hửng bưng lên phòng cho bà xã nhỏ của cô ăn. Ăn để có sức, rồi tiểu bảo bối - kết tinh tình yêu của cô và chị - mới ra đời khỏe mạnh được.
Không ngờ mở cửa phòng ra, cô chỉ thấy 2 hộp sữa chua và 1 hộp sữa nhỏ cho thai phụ nằm lăn lóc trên chiếc bàn cạnh giường ngủ của hai người, chị thì nằm ngáy khò khò trong cái mền màu tím có hình thỏ và gấu.
Gì đây ?? Cái tình huống gì đây hả Bae Joohyun ??? Chị có phải là hận em làm chị mang tiểu bảo bối nặng bụng nên chơi xỏ em hay không ? Lần bao nhiêu rồi, lần bao nhiêu chị kêu em dậy làm đồ ăn lúc đêm hôm khuya khoắc, còn chị thì phè phỡn chùm mền đi ngủ ?!? @@
Thôi vậy, số thê nô thì chịu vậy. Thế là có 1 con gấu đêm đó ra sức ăn hết gần nửa kí xương bò loại 1, uống hết nước hết cái mới cam lòng đem cái bụng bự muốn ngang ngửa chị thỏ đi ngủ. Vì sao lại vậy ? Vì quạo bà xã cô, vì tiếc công sức mình hầm xương rã rời. Báo hại Kang gấu vác̣ cái bụng bự đè muốn ná thở đi vào giấc ngủ.
_______---------________" Seul à.. dậy đi 8h rồi. chị đói rồi. Dậy đi đánh răng đi rồi ăn sáng với chị. "
_" EM NO RỒI BÀ XÃ A~~~~~~~ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
( SERIES SEULRENE)
FanfictionLà những câu chuyện ngắn dành cho SeulRene !! Thể loại : tùm lum như nồi lẩu thập cẩm. :))