next 2

1.7K 88 0
                                    

Suy nghĩ chán chê, cuối cùng Seulgi cũng phải lết xác uể oải vào nhà vệ sinh tắm rửa.

20 phút sau, cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng Gấu Thỏ đựơc cô nhẹ nhàng mở ra. Cô sợ chị thức giấc, cô biết chị Hyun của cô nhạy cảm lắm !!
Chưa kịp nói gì thì người đang quay lưng về phía cô cất tiếng, giọng vẫn đều đều :" Sao lại vào đây ? "- Chị nói vẫn không quay lưng lại.

Kang Gấu nghe chị hỏi liền giật bắn người, tưởng chị đã ngủ nhưng không ngờ là vẫn còn thức, nhưng cô nhanh chóng bình tĩnh lại:" Chị thiệt kì a~ Phòng này của hai đứa mình mà chị."
_" Lúc nãy đã nói rõ em sang phòng cho khách ngủ rồi mà."
_ " Bên đó lạnh lắm Hyunie a~~ Seul sợ lắm a."

Lại còn làm nũng. Là ai đã làm chị lo lắng. Là ai đã bỏ bê chị suốt cả ngày hôm nay. Đã vậy còn về nhà với cái bộ dạng say xỉn mà chị ghét nhất.-" Chị không quan tâm. Em đi nhanh đi, chị buồn ngủ rồi. Mai chị còn đến shop bàn hợp đồng với khách."

Vừa dứt lời, tiếng cửa đóng sầm lại làm chị có chút giật mình. Vậy là xong, tên Gấu đó rốt cuộc cũng nghe lời. Nhưng sao kì a~ Chị chỉ muốn giận lẫy một chút, không ngờ tên đó lại đi thật, không dỗ dành chị như mấy lần trước. Có phải chán với trò giận lẫy này rồi hay không.

Vừa suy nghĩ chị lại vừa cảm giác được hơi nóng phả vào sau gáy. Quái lạ, máy lạnh vẫn đang chạy đều đều mà.

Vừa quay lưng lại để xem cái hơi nóng đó từ đâu ra, khuôn mặt Kang Seulgi zoom hết cỡ đập vào mắt chị. Cái con người đó đang nhìn chị chằm chằm. Hai cặp má bánh bao phúng phính, đôi mắt cười đến không thấy tổ quốc, đôi môi mỏng cười toe toét khi thấy chị quay lại nhìn mình.
  
_" Chị.. hì hì. Chị chưa ngủ hả hìhì "

Cái tên này, nãy giờ cứ tưởng ra ngoài rồi, thì ra là chạy lại ở đây, ngồi ngay mép giường, canh ngay cổ chị mà thở mạnh vào đấy. Thật hết nói nổi, chị vừa bực lại vừa buồn cười cái bộ dạng trước mặt.

_" Em ra ngoài đã, cứ ở đây như vậy ai mà ngủ cho được"- Chị vẫn lẫy ( Bê Chu Hun be like =)) ).
_ " Ản đuê dô ùn ni aaa. Chị, xích qua kia em nằm với, chị... nhanh đi em gãy lưng rồi nàhhh."

Chị muốn bật cười nhưng nhanh chóng kịp nén lại. Vẫn là Kang gấu của chị, dù là vẫn chẳng biết mình làm gì sai nhưng vẫn mặc kệ, ra sức năn nỉ làm nũng với chị các kiểu. Làm sao cho chị dịu xuống, rồi sau đó xin lỗi. Vậy Kang Seulgi ngốc đó mới an tâm là chị hết giận.

_" Bên đây còn trống sao không tự đi qua đây mà nằm."
_" Bên đó nãy giờ trống không, lạnh lắm a. Còn chỗ này nãy giờ chị nằm, ấm a." Quá đáng, thật quá đáng, chị không chịu được liền bật dậy:" Vậy em nỡ để chị qua đó nằm,nỡ để cho chị chịu lạnh sao."
_ " Có đâu, chị nằm ở đó, em sau lưng sẽ ôm chị, sẽ phủ mền lên 2 đứa mình, làm sao mà lạnh được hả bà xã nhỏ."
_" Em chỉ được cái giỏi tính toán, hừm."- Nói vậy thôi chứ chị vẫn xích qua cho cô nhảy lên.
_" Thì bởi vậy em mới làm giám đốc công ty tài chính đó a, hì."

Vừa được chị cho phép, cô liền nhảy lên giường nằm và làm y như lời cô đã nói, nhưng không ngờ lại thêm thắt vào vài " chi tiết nhỏ ".

Cô vừa ôm chị vừa cởi phăng cái áo ngủ của mình ra, siết chặt chị trong vòng tay làm hai hạt đậu nhỏ cứ dán chặt sau lưng chị. Bàn tay phía trước chị cũng không an phận ở yên 1 chỗ....
________
Có ổn không đây mn >< Góp ý cho tui đi, bình chọn cho tui có động lực ra chap mới đi a~~
Được thì mỗi ngày 1 chap a~.

 ( SERIES SEULRENE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ