Bàn tay phía trước người chị không an phận ở yên 1 chỗ mà nó cũng bắt đầu lần mò, tìm đến khuy áo ngủ của chị. Phía sau vẫn đều đều phả từng hơi thở vào gáy chị, làm người chị như có dòng điện chạy nhẹ qua :" Seul đừng quấy nữa, để chị ngủ."
_" .... "_" Đừng cởi nữa, chị lạnh."
_" ... "
_" Được rồi chị hết lạnh rồi. Lấy cái tay khỏi ngực chị ngay đồ biến thái này."
_" .... "Tích tắc
Tắc tích....ĐÙNG
Thế là có một con Gấu bay từ trên giường xuống và tiếp đất bằng mông.
Trên giường Baechu-ssi đang đỏ mặt tìm lại cái áo mà tên biến thái kia lúc nãy vừa cởi ra.
_" Có biết mấy giờ rồi không đồ biến tháiiiiiii "
_" Không biết a~~ " - Kang Seulgi đang ra sức xoa mông, cái mặt thì không thể nào đáng thương hơn, cái mỏ mỏng thì không thể nào thề ra hơn. Làm cho ai đó trên giường cũng có chút ân hận.
_" Còn nói "
_" Thì nãy giờ em lo đại sự, tâm trí đâu coi giờ mà chị hỏi em chứ a~ "
_" ... "- Cứng họng-ing
_" Chị đó, quá đáng lắm đó. Vợ con gì mà.. mới khều khều mấy cái ngoài da đã đá người ta ra. Hên là chưa vô trong, em mà vô chắc em thành phế nhân rồiiiiii... Hung dữ như vậy a~ Đứa nào ngu lắm mới lấy chị đó, đồ con thỏ hung dữ BAE JOOHYUNNNNNNNNNNN." - Kang Seulgi vừa nói vẫn không quên xoa xoa cái mông mình. Khuôn mặt lúc này chắc là không còn ai có thể ủy khuất hơn.
_" Mới nói cái gì ?? K.A.N.G.S.E.U.L.G.I "
_" Nói như vậy mà chị còn không nghe nữa sao Bae Thỏ." - Kang Gấu vẫn tập trung xoa mông, không thèm để ý đến sắc mặt người trên giường bây giờ đã tối sầm lại.Sáng đó theo như hàng xóm kể lại thì người chồng trong căn nhà màu tím phải nhập viện vì bi người ̣ vơ trong căn nhàṃmàu tím " cưng nựng " suốt đêm.
Trong bệnh viện:
_" Dậy ăn cháo nào ông xã"
_" Lúc ở nhà sao không nhỏ nhẹ như vậy với em đi." - Vẫn còn dựn và trưng tấm lưng ra.
_" Ăn ngoan đi, mau khỏe rồi về nhà với chị."
_" Không ăn, không về đâu. Ở đây với y tá vui hơn. Người ta nhẹ nhàng tận tình chứ không có như ai kia."
_" ... "_".... "
_" Được "
_" .... "
_" ... "
_" Á chị.. E...m sa....i r..ồi v...ợ... Á.. h.....ự. Bà x..ã.. E... m á... Á ."
_" Bộ phận cấp cứu nghe rõ: Bệnh nhân Kang Seulgi chuyển từ phòng hồi sức sang đó gấp. Mau chuẩn bị đầy đủ dụng cụ.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
( SERIES SEULRENE)
FanfictionLà những câu chuyện ngắn dành cho SeulRene !! Thể loại : tùm lum như nồi lẩu thập cẩm. :))