_" YAHHH KANG SEULGIIIIIIIII. EM ĐÂU RỒIIIIIII ?? EM NHANH LÊN ĐI CHỨ. AAAAA" - Bae Joohyun gào thét tên ông xã trong cơn đau đến sống đi chết lại. Dự là còn 12 ngày nữa mới đến ngày sinh của chị, nhưng không ngờ là tiểu bảo bối lại muốn gặp ba mẹ sớm nên 2h sáng hôm nay đã đòi ra rồi a.
_" Trời ơi, cấp cứu hỏa. Ai gọi cấp cứu hỏa dùm đi huhu con tui sắp lọt ra rồi trời ơi." - Kang Seulgi đang mơ mơ màng màng ngủ thì bị chị cấu xé, gào thét nói chị đau bụng. Thế là cô quýnh quáng, mắt nhắm mắt mở lật-đật-vội-vàng-gấp-gáp đi soạn vài bộ đồ với giấy tờ tùy thân của chị, chuẩn bị cho bà xã yêu quý lâm bồn. Cũng là do cô,chỉ vì 1 phút "thăng hoa sung sướng" mà bây giờ lại đau khổ sở như vậy. Haizzz.
______-------______Kang Seulgi đang đi qua đi lại trước phòng chờ, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt cả mảng sau lưng bộ đồ ngủ lúc nãy cô chưa kịp thay. Ruột gan cô sôi như lửa đốt, chỉ mong là tiểu bảo bối ngoan, ra đời khỏe mạnh để không làm bà xã nhỏ của cô mệt, cô biết thể lực của bà xã không được tốt a.
_" Người nhà sản phụ Bae Joohyun, 28 tuổi."
_" Dạ, dạ chào bác sĩ. Vợ em sao rồi bác sĩ ? Con em sao bác sĩ ? Hai mẹ con có.... "
_" Xin cô bình tĩnh. Cô ấy sinh được một bé gái. Nặng 3 kí 400gr. Hai mẹ con đều khỏe mạnh. Nhưng vì thể lực cô ấy yếu nên chúng tôi đã truyền dịch cho cô ấy. Cô có thể sang phòng XYZ thăm 2 mẹ con."
_" Dạ dạ, em kàm sa hê dô bác sĩ đã giúp vợ con em mẹ tròn con vuông. Với cho em mi á nê dô tại em hỏi nhiều quá nhưng mà tóm lại là bác sĩ đi được rồi a." - Nói xong cô lập tức chạy sang với chị để lại chú bác sĩ đứng đó mắt tròn mắt dẹt suy nghĩ về những gì cô vừa nói.
________-----_________" Chị xem nè bà xã của em. Là bảo bối của chúng ta đó bà xã của em." - Cô vừa ẵm tiểu bảo bối trên tay, mắt không rời còn miệng thì cong lên hết cỡ.
_" Chị nghe rồi, em nói nãy giờ chị nghe muốn làm mệt luôn í."
_" Chị xem, con giống chị hay giống em đây. Xem cái mỏ kìa u chu chu cục cưng a~~~"
_" Xấu như vậy là giống em rồi Seul à.." - Chị nằm trên giường hồi sức, miệng cười mỉm nói với cái người mà mình yêu-thương, đang ôm tiểu bảo bối do chính mình hạ sinh ra, thật là không còn gì hạnh phúc bằng.
_" Đúng đúng, con giống "người nằm trên" thì nhà có phúc, là đại phúc bà xã nhỏ a~~..............".
Cứ như vậy. Chị cứ nằm đó nhìn cục cưng lớn nói linh tinh với cục cưng nhỏ rồi ngủ quên lúc nào không hay. Cô thì luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời với tiểu bảo bối tròn 3 giờ tuổi. Nào là " con không biết đâu, gần nhà chúng ta có quán bánh gạo ngon lắm...", nào là "gần chỗ mami làm có quán bingsu bá cháy..", rồi cái gì mà "gần shop của mẹ con có tên kia cứ rình rập mẹ con hoài à, mami ghét, ghét lắm..."
........
Đêm thật dài a .... :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
( SERIES SEULRENE)
FanfictionLà những câu chuyện ngắn dành cho SeulRene !! Thể loại : tùm lum như nồi lẩu thập cẩm. :))