H

2.4K 92 4
                                    

_" Xin chị mà Joohyun.. Đừng vậy nữa, em đau.. thật sự em đau lắm bà xã ..... "

Tên Gấu kia nãy giờ cứ lo năn nỉ xin lỗi, mà không biết rằng trong lòng chị đã " trời quang mây tạnh ". Dù gì cũng đã ở với nhau gần 10 năm nếu tính luôn cả thời gian hơn 6 năm trước khi kết hôn, sao có thể không mềm lòng với người đã cùng mình chung đụng xác thịt, người yêu mình hơn cả bản thân họ, và quan trọng hơn : họ đã nắm cả linh hồn mình.

Nhưng dù cho đã mềm lòng, chị vẫn còn chút giận lẫy cô. Nên kiên quyết giữ cái giọng lạnh lùng đó nói chuyện với cô, dù trong lòng đã tan chảy.

_" Nói xong rồi thì buông chị ra, chị muốn vào với con."

_" Vậy ...vậy để em dắt chị vào." - Cô vội vàng lau đi nước mắt nước mũi rồi nhanh chóng dắt chị đi. Thật sự giờ phút này, cô không muốn buông tay chị, không muốn chị xa mình thêm bất kì giờ phút nào nữa.

Chị thì thầm mắng tên Gấu ngốc này làm quá, nhà này cũng là của chị chứ ai mà phải cần cô dắt đi. Thật là hết nói nổi.

Mở cửa phòng ra, thấy bé con đã ngủ rất say, chị mỉm cười thật nhẹ. Bỗng cô từ sau lưng chị, ôm chầm lấy chị rồi vùi mặt vào hõm cổ trắng ngần, thì thầm :" Chị lại ngủ với con đi, ngủ một giấc cho khỏe. Thức dậy rồi em đưa chị về bên kia dọn đồ. Về thôi Joohyun à... Chị đi đủ lâu rồi...."- Cô phải cố gắng để nén lại nước mắt. Đã bao lâu rồi không được nhìn thấy chị. Bao lâu rồi không được ôm lấy chị, được hít hà mùi hương trên người chị... thật sự cô chẳng thể chờ được nữa rồi. ( Mới 2 tuần thôi lị ơi =))) ).

_" Được rồi. Em buông ra. Tôi tự biết phải làm gì mà."

_" Joohyun à..."

Nói rồi chị đi thẳng đến tủ quần áo, do chỉ có ý định dọn đi vài hôm nên đồ của chị vẫn còn ở nhà. Chị lấy ra một áo thun trắng rộng và một quần thun ngắn để thay. Thấy cô vẫn còn ngây ngô đứng ở cửa, chị mới lên tiếng :" Em còn gì muốn nói nữa ?? "

_" Em...em không có."

_" Vậy em đi ra đi, tôi.. muốn đi ngủ."

_" Em.. ừm vậy chị.. Chị ngủ ngon."

Cửa phòng vừa khép lại, khóe môi chị cũng bất giác vẽ lên một đường cong nhẹ. Tên Gấu đó, luôn biết cách làm cho cô mềm lòng, luôn mang đến cho cô cảm giác an toàn, được nâng niu và yêu thương hết mực. Thật ra chị cũng không muốn giận cô lâu đến vậy, chỉ là muốn răn đe tên Kang Gấu đó một lần cho tởn tới già mới hả dạ.

***
Lúc chị thức dậy cũng đã gần 6 giờ tối. Bé con lúc nãy nằm bên cạnh cũng đã thức dậy rồi chạy đi đâu mất. Chị đứng dậy định đi tìm thì bất chợt thấy ly nước lọc để ở cạnh đầu giường, trên đó còn có mảnh giấy ghi chú " Bà xã ngoan.. nếu dậy thì uống hết ly nước này, uống xong ngay lập tức sẽ có đồ ăn ngon cho chị. Yêu chị.. Bae Joohyun của em <3 "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 ( SERIES SEULRENE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ