#1

2.9K 176 4
                                    

[6/7/2018]

Nv chính : JungKook, Ami (tôi, bạn)

- Lấy tiền cho tao

Giọng nói lè nhè của bố dượng lại cất tiếng chân ông bước lững thững ngoằn ngèo đến làm phiền bạn đang ngồi bên ao hồ dặt quần áo.

- Ông tự đi mà kiếm tiền đừng  xin tiền của tôi, tôi khổ cực kiếm tiền từng ngày còn chưa đủ ăn 1 bữa cơm mà ông thì chỉ biết gây chuyện đập phá nhà nợ nần trồng chất. Ông nghĩ xem ông đã làm được cái gì cho mẹ con tôi chưa?

- Mày được lắm dám sủa bậy với tao, đợi mẹ mày về tao sẽ cho mẹ con mày 1 trận.

Mắt ông mơ màng tay chỉ vào cô bé trước mặt mà chửi, cơ thể và miệng bốc mùi thuốc lá rượu chè khiến bạn thấy kinh tởm.

- Ông đừng có mà lôi mẹ tôi vào ông đánh đập mẹ con tôi tới không đứng dậy nổi rồi lại còn suốt ngày ôm rượu bia tôi chán ngấy ông lắm rồi. Đừng làm khổ mẹ con tôi nữa tôi và mẹ sẽ ra khỏi cái nhà này.

- Mày hôm nay giỏi lắm dám cãi tay đôi với tao.

Ông ta quơ tay nắm lấy con dao chặt củi treo bên cạnh bước chao đảo tới nó dọa giết.

- Mày...đưa tiền cho tao không nói nhiều nếu không muốn xuống địa ngục.

- Đéo sao tôi phải đưa cho ông, ông có dao tôi có gậy tôi sợ à? xuống địa ngục thần chết sẽ không chào đón tôi đâu mà chính là ông đấy.

- Á con ranh láo toét.

Ông dượng lần này lao thẳng tới tay vung dao loạn xạ bạn thì hoảng sợ tránh né rồi cũng chạy thoát được nhưng để lại một vết thương ở vùng lưng khá sâu và dài. Bạn chạy đến chỗ mẹ làm việc con đường khá xa và nắng nóng, vết thương khá nặng chảy máu rất nhiều tuy 1 tay đã cầm cự nó. Người đi đường nhìn nó chằm chằm mà không 1 ai đến hỏi thăm có lẽ người ta nghĩ là 1 con ăn mày đang bị người ta truy đuổi.

"Mẹ...con chóng mặt quá"

'Huỵch' Bạn ngã gục xuống nền xi măng nóng mặc kệ máu cứ chảy, mắt dường như đã mỏi hàng mi từ từ buông xuống 1 người đàn ông bước đến và nhấc bổng nó lên yên vị trên tay. Trong cơn mơ màng bạn vẫn nhìn được khuôn mặt của anh ta.

Chap ngắn thôi viết nhiều sẽ ngán.

[JungKook]  Xấu Số Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ