Trong căn phòng trắng tinh tế bạn cảm nhận được chút khí lạnh mắt đã mở bạn ngó ngàng xung quanh, nội thất thật sang chảnh nó rất mắc tiền. Bây giờ tôi đang ở đâu ai đã cứu mình?
Cạch tiếng mở cửa, 1 người đàn ông bước vào với hàng lông mày chau lại trông khá khó chịu, bạn nhận ra đó là người đàn ông đã bế lấy bạn trong lúc kiệt sức.
- Tỉnh rồi sao?
Giọng nói trầm đặc của cậu vang lên căn phòng khiến nó giật mình.
- Anh đã cứu tôi?
Giọng bạn run run trả lời.
- Đúng vậy.
- Cảm ơn anh đã cứu tôi.
- Đừng cảm ơn tôi, cô nên trả hết số tiền nợ của bố cô cho tôi đi.
- Cái gì số tiền nợ là ông ấy gây ra tại sao tôi phải trả thay chứ?
- Tôi cho cô 1 tháng để lo liệu số tiền đó nếu không trả được cả gia đình cô có chạy lên trời cũng không thoát khỏi tôi đâu.
Cậu nói 1 cách hung hãm 2 tay đút vào túi quần rồi quay ra khỏi phòng cậu không quên đóng cửa thật mạnh để cảnh cáo cô gái mang bộ dạng thảm thương đang nằm trên giường.
Tưởng đó là ân nhân đã cứu mạng không ngờ cậu ta lại là người chủ nợ của mình, rốt cuộc số phận của mình vẫn không được yên ổn bởi cái xã hội này, tôi không muốn gia đình tôi bị giết...mẹ tôi lại là gánh nặng của tôi rồi.
-----------------Là tui dãy phân cách đáng êu nè :))------------------------
Reng reng reng tiếng chuông điện thoại để trên bàn thủy tinh trắng rung lên, người đàn ông đang ngồi yên lặng tay cầm ly rượu vang đỏ lắc lắc trên tay rồi đưa lên miệng nhấp nháp 1 chút mắt lườm xuống chiếc điện thoại rồi đưa lên nghe.
- Có chuyện gì?
- Thưa giám đốc tài khoản ngân hàng đã bị 1 virus lạ đột nhập hiện giờ các tài liệu đã bị xáo trộn, có phần còn bị biến mất.
- Hừ là ai đã gây ra chuyện này?
Cậu hét to vào chiếc điện thoại tay nổi đầy gân bóp chặt chiếc điện thoại rồi vứt mạnh xuống sàn men đá vỡ ra trăm mảnh.
Người hầu sợ sệt cúi đầu bước tới nhặt lại các mảnh vỡ, tâm trạng cậu lúc này thực sự rất đáng sợ thấy người đến trước mặt thì kêu cút hết. Người hầu lần nữa mặt tái mét người co rúm lại mà chạy.Cậu nhanh chóng ngồi lên chiếc xe ôtô hàng hiệu của mình phi đến công ty với vận tốc không phanh khiến nhiều xe đi đường phải nhường chỗ cho cậu.
Tách tách tách tiếng chụp ảnh của nhiều nhà báo náo loạn nơi làm việc cậu khó chịu không muốn mở miệng vì có nói người ta vẫn không để yên.
- Thưa anh JungKook anh nghĩ sao về lịch trình của cậu?
- JungKook anh có thể bật mí cho chúng tôi là anh có bạn gái chưa?
- Công ty anh phát triển rất tốt đó anh có thể nêu kinh nghiệm cho chúng tôi biết không?
Quản lí và bảo vệ của cậu can ngăn nhưng bị xô đẩy thương tích khá nhiều.
- Hừ mấy người định làm cái trò gì vậy ngay cả cái tài khoản cũng không giải quyết được.
Cậu bước nhanh tới chỗ làm việc của nhân viên chỉ thẳng vào từng người mà rap diss
Huhu tui biết là nhạt lắm :((
Thôi thì tiện theo dõi nhau đi.