Có ai rất nghiện Fake love như tui hong? Ngày đêm tui đều bật max volume lên nghe cho đã :3
Vào truyện nè :)))
- Cậ...u cậu chủ tôi mang nước lên cho cậu...
Bạn cúi đầu xuống ly nước nói 1 cách sợ sệt không dám ngẩng đầu lên nhìn cậu, bởi vì ánh mắt đó...đáng sợ lắm. Cậu liếc mắt qua nhìn người con gái dáng bé nhỏ đang run người sợ sệt có vẻ cô gái đó rất sợ? Cậu bước chậm đến trước mặt bạn rồi đừng lại, mắt bạn đang nhắm chặt có lẽ sắp không trụ nổi rồi cho tới khi nghe thấy giọng thanh thanh vang lên trước mặt bạn mới mở to mắt ra nhìn.
- Ngẩng mặt lên.
- Nước của cậu đây...
- Để đó.
Cậu lia mắt về phía chiếc bàn làm việc của mình, bạn hiểu ý cố làm thật nhanh để nhanh chóng bước ra khỏi căn phòng này. Nhưng không do hấp tấp nên bạn bị trượt ngã do chiếc dép đi trong nhà bị trơn lúc nãy bạn có lau sàn bằng xà bông nên quên rửa lại dép.
Bạn trượt ngã khay nước trên tay cũng không ở lại mà rơi xuống nền sàn. Tưởng trừng sẽ người ôm sàn nhưng không có 1 lực từ phía sau đã đỡ bạn kịp lúc thật may...mình sinh ra được mẹ đưa đi bói đã bị quẻ "xấu số " không ngờ cái quẻ đó lại dành cho mình.
- Cô không sao chứ?
- Không...không sao cảm ơn cậu chủ.
Bạn hấp tấp cúi đầu xin lỗi rồi nhặt lại các mảnh vỡ trên sàn nhưng không may ngón tay bị cứa bởi thủy tinh sắc nhọn, cậu cũng nhìn mà thở dài đỡ bạn ngồi dậy rồi lấy miếng bông để cầm máu.
- Sao cô hậu đậu vậy?
Cậu nhìn nó trách mắng khuôn mặt có phần tức giận không hề nhẹ.
- Tôi sinh ra đã vậy rồi...
- Hừ vậy thì ngồi không đi đừng làm gì nữa.
- Đã nghèo còn ngồi không tay không làm việc sao có tiền ăn học rồi trả nợ?
Bạn nói có phần cáu gắt và thô lỗ, khi thốt ra lời nói bạn mới nhận ra là đang đối mặt và nói chuyện với 1 tên máu lạnh. Bạn xin lỗi rồi rút lại ngón tay cậu vừa băng bó.
- Tôi xin lỗi...
- Còn vết thương ở vùng lưng đã đỡ chưa?
Cậu ôn tồn hỏi thăm bạn cũng làm lạ rồi cũng trả lời lại.
- Ừm...đỡ được 1 chút rồi cảm ơn cậu...
Bạn chưa kịp nói từ cuối thì JungKook biết câu trả lời rồi chen ngang.
- Đừng gọi tôi là cậu chủ.
Cậu khó chịu trả lời.
- Vậy phải gọi sao?
-......*im lặng *
- Vậy...gọi là "anh" được chứ?
Jeikey để tóc đỏ đẹp chết xéo trái trym tôi 💚