at heto nanaman ang aking sunod na update! ako'y pagod na pagod na naman hahaha ! anyway. need ko mag update kasi nakita kong may nagbabasa na pala nito o.o! Lets get it on please :D!
-------------------------------------
Chapter 8
Cia's POV
Ay nako talaga, kahit kailan tong si AUTIS. Iiwan na nga lang ako sa ere pa obvious pang wala siya sa sarili. iniwan ang wallet niya oh! ang wallet niyang mataba! hahaha ! Tinignan ko lang naman ang loob ng wallet niya kasi nacurious ako. gusto ko makita ang unang letratong makikita ko sa wallet niya >///<!!
* bukas *
WOW.
... Ang ganda ng nanay niya! Magkamukha sila. Mukhang artista ang nanay ni Autis <3 !
Sayang naman tong si Autis. Kung tumino lang sana at di mahilig maglaro sa mga bagay na di naman dapat paglaruan ( tulad ng pag ibig), e di nakahanap sana siya ng babaeng katapat niya..
katapat niya habang buhay </3 .
Pero tama na ang drama sa ngayon, kailangan ko muna itong ibalik sa kanya kasi baka isipin pa niyang nag nanakaw ako oh ano -___-;;
* Hinahanap *
* Hinahanap *
* Hinahanap *
At after 10 years .... joke! hahaha ayun nakita ko na siya. nandun sa harapan ng wall. huh? anung ginagawa niya dun. Bat parang kausap niya ata sarili niya?! hmm.. time to make kinig - kinig >:)!!!
\\\
..
Autis : "... At d ako papayag na si Cia ang unang magkagusto sa akin dahil ako ang lalaki dito. DAPAT AKO UNA! AKO DAPAT UNANG MAGKAGUSTO!! AKO ANG LALAKI AT.... ... Teka... "
OMG. ANO DAW?! TAMA BA TONG MGA NARIRINIG KO!?
Autis : "May gusto din ba siya saakin, tulad ng pag gusto ko sa kanya? ANDAMI MO NAMANG TANONG AUTIS! SHADDAP NA NGA >////////////<!!! "
.. Sa sobrang gulat ko, di ko namalayang nahulog ang mga libro ko! agad agad ko namang pinulot kaso nahuli na niya ako.
Sinabi ko na lang sa kanya na nahulog tong wallet niya kaya agad ko itong nilapag na lang sa sahig!
..
... Paano ba naman kasi AUTIS?! Anong mukha ba ang gusto mong ipakita ko sa iyo?! Anong klase?! >/////< Sa sobrang hiya ko , umalis agad ako at tumungo papunta sa lobby namin dahil uwian na din naman. early dismissal dahil sa parent teacher conference!
..
.... pag punta ko sa lobby, agad agad kong hinanap ang aking bag at inilagay ang mga libro para makaalis na ako sa school at di ko na siya kayang harapin! pero teka, bakit ganon? may kulang..
... Naiwan ko ang DIARY KO!!! At mukhang naiwan ito kanina nung nagkahulog hulog ang mga libro ko! >////< !!!
Pero ayos lang yun dahil alam ko na mang di niya mababasa ang mga laman nun dahil naka lock siya! pero nakakatakot parin isipin kung mababasa nga niya ang mga nakalagay duon. alam niyo ba kung bakit?
...Dahil sa pinakaloob looban nun, nakasingit yung kauna unahang bulaklak na binigay niya sa akin at yun yung paper rose >////<..
nung naghihintayan na ang section namin ng sundo, nakita ko si Autis na papalapit. dala dala niya nga ang aking diary! nung iaabot na niya sa akin ang aking diary,
...
Sana hindi na lang siya nag salita.
sana hindi na lang nahulog ang mga libro kanina.
sana hindi na lang ako naghanap sa kanya para ibigay yung pesteng wallet nya <///3
Parang nandidiri ang itchura niya sa akin nung iniaabot na niya ang diary ko. Hindi ko maintindihan eh. Bakit ganito ? Bakit kailangan niyang ipakita sa akin ang itchura niya na yon? ano ba ang gusto niyang iparating sa akin?!
...
.
..
Nung iniaabot na niya, nagkahawak ang aming mga daliri. nabangga lang naman xD tapos ibinigay niya nanaman sa akin yung....
nandidiring look niya :/ . Bakit kaya? ano kayang meron? Tapos ini-snoban ko na lang siya at pagalit kong kinuha yung diary ko >////< at SAKTO! Nung itoy kinuha ko, sinabi nung guard na nandyan na ang mommy ko. takbo ako papunta sa kotche ng hindi lumilingon >////< . hay </////3
.. Autis..
.. Why so bi - polar? :/
Nagulat mommy ko sa car. pulang pula daw ako at hingalong hingalo dahil siguro sa pagtakbo ko at pag mamadali. sa aking mga kamay, nakayakap parin ang akin diary. sobrang higpit. dahil hindi ko alam kung ano ba tong kahihiyan na inihaharap ko ngayon.
.. Teka....
may nakausling papel dito sa diary ko? Weird. Pano nangyare yun? at napansin ko ding sarado pa rin ang diary ko!! so ibig sabihin, hindi niya ito nabuksan!
... May letter.. na sa sobrang laki niya, kaya mong hilahil paalis..
Letter from Autis....!!!! O_O
Autis : " Ang pagibig ko para sayo'y ... hmm? ano nga ba tagalog term non xD? ano nga ba yung tagalog ng never ending? ah alam ko na! HAGDAN!! ;) ! ang pag ibig ko sayo'y walang HAGDAN <3 "
HAHAHAHAHAHAHHAHA
HAHAHAHA OMGMGGG Di ako makapigil sa katatawa! HAGDAN?! HANGGAN! ANO KA BA NAMAN AUTIS HAHAHAHA!! xDDDDDDDD!!!! lakas ng tawa ko nagalit nanay ko!
... At dun ko narealize..
hindi "pandidiri" ang mukhang ipinakita niya sa akin kanina, kundi...
.....
... Mukha ng kahihiyan. Kahihiyan dahil nagsadya pa siyang bigyan ako ng ganito >//////////<
Kahit na alam niya at alam kong... biro lang <///3 !
pero aish >////////< Ganito parin nararamdaman ko ( <3 ) at sana, ganyan din ang nararamdaman niya . <3 <3 <3
-------------------------------------
Sorry for the delay =))) ayan na po ang mahiwagang chapter 8 na napakacomedy ang theme! abangan sa susunod kung ano ang magaganap na pangyayari! <3<3
BINABASA MO ANG
We Found Love To Infinity And Beyond.
RomanceTrauma. The word some women apply to whenever they get tricked by their loved one. But what if... ... Your trauma gets healed by the person who made it too?