Chapter 3 : Paper Rose.

69 2 0
                                    

CHAPTER 3!!!! weeee inspired to write a story! Bakit nga ba,, hmm. baka dahil kasi </3 ako! joke. ay di joke yun, </3 talaga ako hahaha =___= pero namotivate akong magsulat ng update ;D you guys will love this story. Posibleng nangyare na to sa inyo... or not .

Anyway what im i stalling here for :)) ! Let the story continue!! <3 <3 <3 dont forget to vote para malaman kong may nagbabasa pala nito at sipagin ako mag kwento!

--------------------------

Chapter 3 :

Cia's POV

*tingin sa bintana*. Hay.. nalulungkot parin ako. ayaw kong lumipat ng school. pano na nga mga memories ko. pano na si Maika.. si Erika , Hazel, Jasmine, Maxine etc ( mga kaklase ko lang naman sila sa section namin ). andami na naming memories na nabuo..at may nakilala pa kong lalaki na... mukhang pag aaksayahan ko ng oras pero ayos lang. ganyan naman lagi eh.. ganyan siya lagi. Hay..

Sa peripherals ko, may nakikita akong tao sa tabi ko na gumagawa ng origami. Whatever. I dont care. malungkot ako ngayon. wala ako sa mood.

..biglang...

"Cia? * nagbigay siya sakin ng paper rose *. Cia, Smile. Smiling is the prettiest jewelry a woman like you can wear :) "

NAGULAT AKO WAAAA ! HALA ano to >////< ? Di ko alam kung titignan ko ba xa ng malungkot o cold oh ano bsta nagulat ako! Si Autis pala yung nasa peripherals ko na gumagawa ng origami WHAT THE!

Lahat ng boys sa room inaasar kami. Si Maika naki-asar na din! Lahat sila nag YIIIIIEEEEE! shete naman >//////////////< ANO BA Autis TUMIMING KA NGA DYAN!!!

Ayan, natgnan ko nalang siya ng palungkot . pero syempre, magaling ako umarte ! sa totoo lang kinikilig ako waaaa >/////< YUCKYY!! Alam kong di to pwede!!! OMG >////< ewwwwwww

Nung tinitigan ko siya, hmm. weird. tinanggap ko kasi yung rose origami nya. Napayuko xa bigla at.. 

.. namula tenga nya? /.... xD waa ano ba to!!! PUPPY LOVE BA xDD!!???

Nung kinuha ko yung origami rose ni Autis, aba biglang tumakbo! ano to may germs ang kamay ko -___- ? bigla siyang tumakbo sa group of friends nyang mga totoy.. JOKE! tapos nakita ko yung isa niyang kaibigan na nag apir sa kamay nya tapos nag sabe ng "YIIIE!! NICE ONE!! "

.. awch. Cia ano ka ba. Obviously this is a sick and childish joke. 

nainis ako sa ginawa mo Autis. akala ko pa naman out of sincerity mong binigay tong paper rose na to. Ano pa nga bang ieexpect ko? JOKE TIME lang naman ako sa kanya. JOKE TIME NALANG LAGE. MAMATAY NA LAHAT NG LALAKING MAHILIG PAGLARUAN ANG PUSO NG BABAE..

.. enough drama =))!!

hay , mga lalaki. isa kayo sa problems ko. mga paasa. mga wala ng ginawa kundi magpalamig sa aircon kahit na alam niyong nangangamoy na kayo. pshhhh. I HATE BOYS.

and right when i started to finally like one guy...

... :llll Falling in love? Falling in love is stupid.

pero kahit na alam kong falling in love is stupid alam kong its not impossible to be loved or to love. at bakit ganon? parang automatic yung kamay ko. tinago ko agad yung paper rose sa bag ko! nagulat din ako sa sarili ko. tapos nung itatago ko na yung paper rose sa bag ko..

... huh?

...WHAT THE O____O

.. Bat puro crampled paper ang bag ko?! SINONG NANGTRIP SA AKIN!!!! P*TA !! GALIT NA GALIT NA KO!!! KOKOTONGAN KO NA TALAGA TONG SI AUTIS PAG NALAMAN KONG SIYA ANG GUMAWA NITO!!! 

..Lahat nalang ng kamalasan dinadagdag nya sa buhay ko! Papahulugin daw ang kalooban ko . SUS . sinong inuuto mo. pero wait lang....

... Bakit parang may nakasulat sa loob ng mga crampled na paper?! DONT TELL ME MGA SCRATCH NYA TINAPON NYA SA BAG KO!! UGGH !!

* Binuksan ko ang isa*.

...

....

....

" I love you Ciaa SMILE NAAA :DD :* "

...

..

.......

waaaaaaa. ... . . .>///////////////< ANO TO..... God help me... Lalabas na puso ko...

Lahat ng paper na naka crampled...

puro " I love you Ciaa SMILE NAAA :DD :* " ang nakalagay... at lahat yan galing kay Autis!! 

>//////////< would someone go that far for a JOKE?!!?! SOMEONE SAVE ME!! I DONT WANT TO FALL IN LOVE WITH THE WRONG GUY!!

-----------------------------------

Hay hay ayan! hahahahah =)))))) Aww memories!!! Hahahahaha weee -__- abnormal ata akong klasing author. sorry  guys kung minsan barok ang tagalog ko :l!! Promise di ko naman to ginusto!! sadyang naninibago lang ako kasi first time ko! Ano kayang mangyayare sa susunod na chapter? abangan <3 Vote ha!! 

We Found Love To Infinity And Beyond.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon