Gaselle's POV
Hay nako.. ilan ba talaga ang lab tests?? Ha?? Ha?? Buti nga nandito si Dylan.
HAAAAY 3months nalang at recognition na! Yay! Si Ken? Ayun! Nangliligaw na kay Mikaela. Ang sakit eh. Siya yung dahilan bakit ako nagkakasakit palagi dahil sobra na ang sakit eh.
Si Dylan? Ayun! Karibal na ni Ken. HAHAHA lumalovelife na mga frenny ko. Si Hannie.. aish.. nililigawan na ni Von. Grabe sila maka-lovelife noh?
Ako halos mamamatay na.
"Gaselle!" Kahit di pa ako lilingon, alam na alam ko sino ang sumigaw.
Siya yung taong pinapatay ako sa bawat kilos na gawin niya.
"GASELLE!" Sigaw niya.
"Ano?" Sagot ko na pabulong.
"Tulungan mo naman ako. Please.. last move para ligawan si Mikaela. Total, malapit na ang recog eh. Please!" Pagmamakaawa niya.
Ano bang magagawa ko? Nasa kanya na eh. Nasa kanya na yung puso ko pero bakit di ko makuha?
"Dude, tigilan mo na siya." DYLAN? YAYYYY NANDITO NA SIYAAAAAAAA
(Bakit ang saya-saya mo?)
Eh Author ehhh!!! Si Dylannnn! Ehehehe ganun?
(Share mo lang?)
Balakanajan Author hmmphh!
(Hehehe byee~)
"Ano bang kailangan mo? Humihingi lang ako ng tulong ah!" Pasigaw ni Ken.. oo mainitin na ulo niya. Pati nga kay Dylan.. basta tungkol kay Mikaela, dapat makuha niya ang kanyang gusto.
"Bakit? Meron ka ba nung kailangan niya ng kaibigan? Ha? Nandun ka ba?"
Sagot ni Dylan sabay smirk. Shet."Dylan, tama n--" sabi ko na halos maiyak na at hilain ko na si Dylan.
Buti nga si Dylan. Nandito siya palagi sa tabi ko. Kahit wala si Ken, kahit busy siya sa panliligaw kay Mikaela, nandito parin siya sa tabi ko.
Eh si Ken? Saan na ba?
"May dapat ba akong malaman, Gaselle?" Pinutol niya yung pagsasalita ko.
"W-wala..." pautal kong sabi.
Oo, nagsisinungaling ako, se BESTFRIEND ko pa! Oo. Sa bestfriend ko pa...
"KEN! TAMA NA! ALAM MO VANG NASASAKTAN NA SIYA? DIBA HINDI?"
Sigaw ni Dylan."Bakit ka nasasaktan Gaselle?"
Tanong ni Ken nang pakalmahin niya ang sarili niya."Wala, wala yun."
At tuluyan na akong umalis.Wala lang sa kanya feelings ko. Oo, wala lang.
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Dylan's POV
Ganun na ba talaga siya kamanhid?
Flashback
"Tulungan mo naman ako. Please.. last move para ligawan si Mikaela. Total, malapit na ang recog eh. Please!" Pagmamakaawa ni Ken kay...
GASELLE?By the way.. wala akong gusto kay Gaselle -___- caring at concern lang talaga ako.
Ano bang magagawa ko? Di ko na mapilit sarili ko. Kailangan ko naaaaang gawinn to!
"Dude, tigilan mo na siya." Hay salamat nagawa ko rin.
"Ano bang kailangan mo? Humihingi lang ako ng tulong ah!" Pasigaw ni Ken. Teka..
BINABASA MO ANG
Oh my Pagibig!
Teen FictionIsa akong Tanga.. Isa ako sa mga taong umasa na may pag-asa na.. pero.. wala eh.. walang wala talaga..