//Baby Fats Three//

49 9 0
                                    

MY face heated up in embarassment as I saw him leaning comfortly againts the wall as if he's been waiting for me since forever, his arms tangled againts his wide chest. Parang batang nahuli ako sa akto na gumagawa ng masama ng sandaling 'yun.

Oh my gawddd! This is so embarrasing. Kulang nalang ay lamunin ako ng lupa sa sobrang kahihiyan.

Pero teka nga! Bakit ako ang mahihiya? I think it's the other way around! All I did here is to poop. Dapat s'ya itong mahiya dahil nakipag-ano s'ya dito at----

My mind suddenly stop functioning and my fats tingle as I saw him smirk teasingly. Hindi ko alam pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko dahil lang sa ngising 'yun. His eyes glinting in amusement. But his dangerous aura is still there. "So, it was you." He said with a dangerous smirk in his face. Parang hindi ito makapaniwala ng makita ako.

His eyes never leave mine.

Nanginig ang mga taba ko sa paraan n'ya ng pagtitig sa akin. I just wanna faint right there amd then. Ano ba itong gulong pinasok ko?
Now I know why most of the students are afraid of him. Tindig palang niya at seryosong mukha ay nakakaintimidate na. His presense alone shouts danger.

Napalunok ako. "A-anong ako?" I said pointing to myself.

Umalis s'ya sa pagkakasandig sa pader at dahan dahan lumapit sakin. Ngayon ko lang napansin na nakasando lang s'ya na fit sa katawan n'ya. Bigla akong kinabahan at umatras palayo sa kanya.

"I-Ikaw... J-jan ka lang." Nanginginig kong sabi.

Even if I run him over with my big body, alam kong hindi 'yun uubra sa kanya. Varsity player siya kaya naman malakas ang resistensya nito at bukod dun mukhang suki din ito ng gym. Sinuri ko ang kabuuan n'ya. He's tall and big. At kitang kita ko ang malalaki niyang biceps naparang kay sarap dila----

"Eyes up here, baby fats."

My eyes automatically went back to his. My mouth snapped open. "What did you just call me?"

But instead of answering my question, ngumisi lang ulit s'ya at huminto ilang pulgada ang layo sa'kin. Namulsa siya at napapantastikuhang napapangiti sa akin, but all of that suddenly disappeared and replace by a serious face. Bigla ang pagbundol ng kaba sa dibdib ko. "You know what I hate the most?"

Mabilis akong umiling.

"Then, I'll tell you." He took a step forward. "I hate it," he step again. "when," and again "I'm  having a good time." hakbang ulit. "then someone interrups me." Ang huli niyang hakbang ang naging dahilan kung bakit napigil ko ang paghinga.

He is now few inches away from me. Sa katunayan ay amoy na amoy ko na ang lalaking lalaki niyang amoy.

Dahil mas mataas s'ya sakin ay nag-angat ako ng tingin sa kanya. Napalunok ako ng makita ko ang seryoso niyang mukha. I gasped ng itukod niya ang mga braso sa magkabilaang gilid ko.

I gulped. "A-ano bang kailangan mo?" Buong tapang kong tanong kahit sa totoo lang ay gusto ng manginig ng mga fats ko sa takot sa pwede nyang gawin sakin. I don't know what he's capable of. And who knows what's running inside his mind.

Hindi sa asyumera ako at ilusyunada. But we are talking about Axel Jacob Wilde. Kahit posteng nakapalda ay papatusin nito, ako pa kayang mataba lang?

I can feel my sweats soaking my whole body. Naaamoy ko narin ang ang hindi magandang amoy na gawa ng pawis ko isama pa doon ang hindi pa nawawalang amoy na inilabas ko kanina. And if in other circumstances, siguro ay kanina pa ako nasuka sa sarili kong amoy.

"Since you scared my kitten away..." he said in a rough voice na lalong nagpakaba sakin. Umalon ang dibdib ko sa tindi ng kaba. "And since I haven't come yet," natuon ang tingin ko sa paglick niya ng bottom lip niya. Napalunok ulit ako. Jusko! Ano ba ang lalaking 'to! Napakablatant magsalita! "Why don't you take her place?" He said seductively.

Baby FatsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon