//Baby Fats Six//

48 9 1
                                    

"BAKA mahuli tayo dito."

"Don't worry, babe. May bantay ako sa labas. We'll be safe here."

"Gosh! This is so big, Axel! Baka naman maimbalido ako pagpinasok mo 'yang iyo sa ano ko."

"Don't worry. Sa una lang masakit, but I assure you this friend of mine will send you to heaven. But suck me first."

"I don't know if this will fit inside my mouth."

"Oh! Trust me babe, it will fit perfectly inside your mouth. So suck me now."

Halos mangilabot ako sa mga naririnig kong ungol sa loob ng bakanteng room. Naeeskandalong naitakip ko ang mga kamay sa tenga ng lumakas pa ang ungol na sigurado akong galing kay Axel. I was so scared and anxious na baka biglang may dumaan na tao at malaman itong nangyayari. Sa tindi ng kaba ko ay naligo na ako sa sariling pawis. Siguradong malilintikan na naman ako.

Ang walang hiya kasing Axel na 'yun e. Ginawa pa akong look out habang nakikipag romansa s'ya sa bagong babae n'ya! Dinamay pa ako sa mga kalokohan n'ya. Grrr!

Ang nakakaloka pa ay may mga babaeng pumapayag na gawin sa kanila 'yun ni Axel. Nagmumukha tuloy silang mga cheap na babae. Mga wala man lang delikadesa. Hindi na nahiya sa mga magulang nila.

Oh God! Please forgive my poor soul! Hindi ko po ginusto ang malagay sa ganitong sitwasyon. Nadamay lang po ako. I don't have a choice kundi ang sundin ang lahat ng iutos sa akin ng hinayupak na 'yun kapalit ng pagtago nya sa darkest secrets ko. Kaya Lord sana maintindihan n'yo po ako.

When he told me last night na gusto n'ya akong maging alila kapalit ng hindi n'ya pagbubunyag sa sekreto ko ay pumayag na lang ako dahil wala naman akong choice e. Pero hindi ko naman in-expect na kasama pala sa pagiging alila ko ang maging look out n'ya.

Naalala ko pa ang sinabi n'ya kagabi sakin.

"If you want this diary back, you will do anything I say. Without questions."

My jaw drop. "No!" I shouted in protest.

"Yes, baby fats. And that includes you making my assignments and projects. And I also want you to make me a cheat sheet every exams.."

"I can't do that. At ayaw kong maging alila mo!" I stomped my feet.

A small annoying smirk made it's way to his lips. "Yes you will. And I rather like to call you my pet."

"You can't do this to me!"

"Wanna bet, Baby fats?"

So here I am, guarding outside the vacant room while anxiously waiting for them to finish their nasty business inside.

Makalipas ang ilang minuto ay bumukas ang pinto at lumabas doon ang babaeng kasama ni Axel. Bahagyang magulo ang buhok nito at nakalihis pa ang palda. Dire-diretso lang itong umalis at hindi man lang ako pinansin. Ang sunod na lumabas ay si Axel. He's smirking and he has this sated look on his face. Para itong dinikitan ng bombilya sa aliwalas ng mukha nito.

Napasimangot ako. Pano ba namang hindi mag gaganun ang mukha n'ya e naka score na.

"Damn! That was fast." Napapasipol na sabi nito habang nagbobotones ng polo. Hindi mawala ang ngisi sa labi nito. Pagkatapos maisuot ang polo ay isinuot naman niya ang jacket niya

Nilapitan ko s'ya. "Master, pwede na ba akong umalis?"

Yep. I called him master. One of the conditions he made if I want my diary back. Such a jerk, right?

He gave me a deadpan look. "Nope. Hindi ka pa pwede umalis."

'Wag n'yang sabihin na may naka-line up pa syang babaeng pupunta dito? Titirisin ko talaga s'ya! "E, master, may klase pa ako." Dahilan ko.

Baby FatsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon