CHƯƠNG 03
Trước khi gặp gỡ Trình Cố, Tạ Chinh chưa bao giờ cho là có một ngày mình sẽ yêu một người là nam. Sau khi gặp gỡ Trình Cố trong một quãng thời gian rất dài, cậu cũng chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ đối với vị đội phó ồn ào đáng ghét sinh ra phương diện tâm tư kia.
Ấn tượng đầu tiên Trình Cố cho cậu là đẹp một cách rực rỡ.
Đừng nói ở trong quân, chính là trong giới thượng lưu mà Tạ Chinh đã nhìn quen, tướng mạo Trình Cố cũng có thể xưng tụng là kinh diễm.
Mà vị đội phó đẹp đẽ cho cậu ấn tượng thứ hai lại khá là gay go —— ngày thứ nhất dạy lính mới lại đến muộn, cũng không biết kiểm điểm, cúi đầu nghe đội trưởng dạy bảo xong quay đầu lại liền cùng vài tên đội viên cũ đùa giỡn cười to, cười đến rơi mất mũ cũng không kiếm, không hề có uy nghiêm của một quân nhân.
Tạ Chinh chịu qua lễ nghi huấn luyện, mặc dù không đến nỗi quá nghiêm khắc “Cười không lộ răng” nhưng khi vừa đến tổ hành động đặc thù liền gặp thủ trưởng lọ hoa như thế trong lòng vẫn không thể thích ứng.
Cậu nhìn không lọt mắt Trình Cố, từ bề ngoài của Trình Cố, đến chuyện đi muộn, liền qua loa đem Trình Cố ném vào trong nhóm “Lọ hoa”.
Mãi đến tận khi’ lọ hoa’ kia tới trêu chọc.
Tạ thị gia nghiệp rất lớn, Tạ Chinh từ nhỏ đã được bồi dưỡng như một người thừa kế. Mấy đời trước của Tạ gia đều tòng quân tham chánh, ông nội ra quy củ cho bọn con cháu, là nam nếu như muốn sau này làm việc trong xí nghiệp của gia tộc thì khi còn trẻ phải đi vào quân đội ăn mấy năm khổ. Tạ Chinh còn nhỏ trầm mặc ít lời, lại thông tuệ hơn người, bước vào thời kỳ trưởng thành dáng dấp phát triển rất nhanh, nhìn qua so với các bạn cùng trang lứa cao lớn hơn không ít.
Năn 16 tuổi cha hỏi cậu có nguyện ý đi trường quân đội trước thời gian không.
Cha mẹ có quyết định của mình, tổ tiên quy củ không thể phá hỏng, con trai sớm muộn cũng phải đi bộ đội rèn luyện. Trước sau gì cũng đi, còn không bằng đi sớm.
Đi sớm, tất nhiên có thể về sớm.
Tạ Chinh hiểu rõ tâm tư của cha mẹ. Lúc cậu trở về khoảng chừng hai mươi tuổi, khi đó mấy vị anh em họ vẫn ở trong quân, trong cùng thế hệ sẽ không có người cạnh tranh với cậu.
Làm người nối nghiệp cậu cũng không có bao nhiêu hứng thú, đối với những việc khác cũng không có hứng thú quá lớn, vì vậy qua sinh nhật 16 tuổi liền dựa theo an bài của cha đến trường quân đội. Cậu ở nơi đó thoát thai hoán cốt, không chỉ thích làm bộ đội đặc chủng, còn có thể làm một bộ đội đặc chủng xuất sắc, còn đi nước ngoài tham gia kỹ năng luận võ của bộ đội đặc chủng.
Cậu cầm mấy huân chương hạng nhất chưa tốt nghiệp liền được tổ hành động đặc thù quăng đến cành ô-liu.
Tổ hành động đặc thù số người cực ít, tuyển đều là thành phần ưu tú, toàn bộ thành viên đều phải tốt nghiệp loại giỏi ở bộ đội đặc chủng, chỉ có Tạ Chinh là một ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN ĐỜI VÀ SÚNG (Hoàn)
RandomTên gốc : TỨC PHỤ CÙNG THƯƠNG Tác giả: SƠ HÒA Edit : LEE Số chương: 28 Thể loại : Nguyên sang nam nam. Hiện đại. Có H. Chính kịch. Cường công, cường thụ. Quân nhân. Sinh tử văn. Niên hạ. Thụ lớn hơn công hai tuổi. HE Vai chính : Mặt than thâm tình c...