CHƯƠNG 13
Lúc khuy áo được gỡ ra, bên eo được cảm nhận dấu tay và nụ hôn quen thuộc, Trình Cố rốt cục nhỏ giọng nói lên một câu: “Không muốn”. Tạ Chinh không dừng lại, ngón tay cái không nhẹ không nặng lướt qua vết sẹo lập tức cảm giác được cả người Trình Cố cứng ngắc, giãy dụa nhỏ nhất cũng dừng lại.
Đó là một vết thương gọn gàng do dao cắt, chỉ cần xoa xoa nhẹ vết sẹo có thể tưởng tượng ra người sử dụng dao kỹ thuật vô cùng tinh xảo.
Tạ Chinh dời ngón tay cái đi, hai tay trở lại eo Trình Cố, nghi ngờ ở trong lòng một tầng đè lên một tầng, trên mặt lại không biểu lộ ra nửa phần.
Cậu thả nhẹ lực đạo, liếm môi Trình Cố, cảm thụ sau khi Trình Cố cứng đờ thì hô hấp và nhịp tim càng ngày càng nhanh.
Cậu không vội.
Không thể gấp.
Trình Cố không giãy giụa phân nữa là nhận mệnh, phân nửa là bị tình dục thiêu đốt, đuôi mắt ửng đỏ, ánh mắt vừa né tránh lại như mời gọi, buồn bực nói: “Không nên ở chỗ này.”
Từ “Không muốn” đến “Không nên ở chỗ này”, là tự biết không có cách nào chống cự được nữa.
Tạ Chinh bỗng dưng ôm ngang Trình Cố, bước nhanh vào một căn phòng chưa đóng cửa ở kế bên phòng khách.
Hiển nhiên đó là một phòng cách âm, có một chiếc TV, trên thảm trải sàn có máy chủ để chơi game và hai cái tay cầm, còn có một máy vi tính xách tay, gối ôm tứ tán trên đất, trên ghế salông có một con gấu bông. Cửa sổ sát đất được rèm cửa che phủ, ngoài ban công còn có một con ngựa gỗ thủ công rất tinh tế.
Có thể tưởng tượng đây là nơi Trình Cố và Trình Mộc Qua chơi đùa.
Vừa nghĩ tới cảnh Trình Cố ngồi ở trên thảm trải sàn chuyên chú chơi game, Trình Mộc Qua kéo con gấu bông chạy tới chạy lui, luôn miệng gọi “Ba ba” …”Trình ‘đẹp trai’”, Tạ Chinh cảm thấy cảm xúc “Phẫn nộ” sắp bạo phát.Nhưng không biết là lý trí hay là cái gì khác, cậu đem phẫn nộ miễn cưỡng ép xuống.
Đem Trình Cố để trên ghế sa lon cậu lại nhìn thấy hình xăm ẩn hiện sau lớp áo.
Cái ý tưởng bất khả tư nghị kia rốt cuộc trên mặt băng kiên cố nứt ra như mạng nhện.
Nhưng làm sao lại có chuyện như vậy?
Cửa phòng cách âm đã bị khoá, phòng ngủ của Trình Mộc Qua ở lầu hai, Trình Cố mất công tốn sức giãy dụa, tóc tai rối loạn, trán chảy đầy mồ hôi, miệng tiết ra tiếng rên rỉ trầm thấp.
Anh giãy dụa không phải muốn trốn tránh, chỉ muốn vươn mình quay lưng với Tạ Chinh.
Tạ Chinh dễ dàng nhìn thấu tâm tư Trình Cố, vốn định ôm đầu Trình Cố ép hỏi vết sẹo kia đến cùng xảy ra chuyện gì, nhìn thấy lo lắng và luống cuống trong mắt Trình Cố, cuối cùng thu lực, để Trình Cố thành công xoay chuyển qua.
Ngày sau còn dài… gặp lại đã là không dễ.
Vừa biết gặp lại không dễ, cứ như vậy quấn quanh, câu đố chưa giải được, không bằng tạm gác lại ngày sau tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠN ĐỜI VÀ SÚNG (Hoàn)
RandomTên gốc : TỨC PHỤ CÙNG THƯƠNG Tác giả: SƠ HÒA Edit : LEE Số chương: 28 Thể loại : Nguyên sang nam nam. Hiện đại. Có H. Chính kịch. Cường công, cường thụ. Quân nhân. Sinh tử văn. Niên hạ. Thụ lớn hơn công hai tuổi. HE Vai chính : Mặt than thâm tình c...