{Bea - POV}
As I'm starring at the contract, I can't contain my feelings. As in seryoso ba talaga to, Lord? Pinagbigyan niyo na po ba akong makasama ang taong mahal ko?
Waaahhhh!!! Huhuhuhu, salamat po!
Hihihih kinikilig talaga akooooooo!
Alam kong naguguluhan kayo, so let's have a flashback para naman malinawan lahat ng malabo sa inyo.
FLASHBACK
Ayan na siya, ang lalaking mahal ko. Si Niall James Horan.
Ang sarap talagang titigan yung mga ngiti niya pag-umaga. Yung mga mata niyang maganda, yung matangos niyang ilong, yung maganda niyang ngiti, hayyyyy. Buong-buo na ang araw ko! Eh, paano pa kaya pag naging kami? Waheheheheyyy. Ang sarap mangarap.
Hayy, buti pa yung mga ibang babae nakakalapit sa kanya, samantalang ako hanggang tingin lang. Ni hindi niya nga ata alam yung existence ko e! =___=
"Uy, Bea! Baka matunaw yang Niall mo sa kakatitig mo sa kanya." Sabi ng bestfriend kong si Nicole.
"Tss, masama bang titigan siya? Eh, hanggang tingin na nga lang ako e."
"Ay nako naman. Magpapansin ka na kasi! Hindi niya nga ata alam na nag-eexist ka e. Paano na yung pangarap mo?" Wow ha, ang galing mong mag kumbinsi. With matching lait pa. =____=
"Oo nga Bea!" sabat naman ng katabi kong si Christine. =___=
"Ay nako, tigilan niyo nga ako. Mamaya mapahiya pa ko sa harap niya. Swerar, hindi na ko magpapakita sa kanya pag nangyari yun!"
"Ang arte mo, pa-swear swear ka pa dyan. Halika nga!" sabay hila ni Nicole sa akin.
"O-oy! Teka, saan mo ako dadalhin?!"
Waaaahhh. Child abuse, help meeehhhh!
"Saan pa ba edi kay Niall mo!"
"H-ha?! Oy tumigil ka nga! Ayoko nga sabi e."
"Ano ba Bea! Malapit na ang bakasyon oh! Anu bang balak mo sa buhay mo? Patingin tingin na lang sa kanya?! Ano ka, stalker? Ewww." Nagulat na lang ako nang nag-salita si Christine sa likod ko.
"Eh ayoko nga sabi e!"
Pero, sa totoo lang gusto ko. T ^ T Kaya lang inuunahan ako ng kaba e. Baka mapahiya lahi ko dito oy! Malakas ang epekto ng presence niya sa akin aber!
"Tara na! Nicole, hilahin mo siya. Itutulak ko!"
At ayun, any moment sasabog na ko dito. Palapit na kami ng palapit sa kanya. Tofuuuuuuuu! >___< Anu gagawin ko?!
"Hi, Niall! Si Bea nga pala."
Sabay tulak sa akin ni Nicole.
"A-ahh, H-hi, N-niall!" mukhang natateng ewan yung expression ko ngayon. Shez, lupa lamunin mo na ko ngayon. =___=
"Yeah, hi."
Sinabi niya lang sa akin yun at bumalik na ulit ang atensyon niya sa mga kaibigan niya.
INISNOB NIYA LANG AKO?!
ANOOOOO??!
WAAHHH!
BINABASA MO ANG
30 Days with Niall Horan [REVISED - ON GOING]
ФанфикWhat if you are given a chance to be Niall Horan's girlfriend? Anung gagawin mo sa kanya? Find out how he spent his 30 days with a girl named Bea who is so obsessed to him. This story is revised and it has 5% of changes so better re-read it. Thank y...