P R O L O G U E

1.1K 24 5
                                    

CONTINUATION OF PROLOGUE

{Bea - POV}

"Uy Bea, bakit ka nakatulala? May nangyari ba?" tanong sa akin ni Christine.

"W-wala."

"Wala?! E, parang namumutla ka eh. Nakakita ka ba ng kung ano?"

"S-si.."

"Si?"

"S-si, N-nia.."

"Ano?"

"S-si, N-niall."

"Oh, anung meron sa kanya?"

"N-nakuha niya ang f-fir..."

"Anu nakuha niya?"

"A-ang.."

"Ang ano?!"

>_________<

"F-first.. k-kiss.. ko."

"ANO?!"

"O-oo."

"Oh, bakit parang ayaw mo pa?! Diba dapat masaya ka, though ninakaw niya yun?"

Bigla akong ngumiti ng malapad at naging ganito ??_____?? Ang mukha ni Christine. Bwahahahaha this is priceless.

"Ayos ba?" ^______^

"Ang ano?! Nababaliw ka na ba ha?! Nakakatakot ka!"

"It's called acting. Duhh." *roll eyes heavenwards.*

*POK*

"Aray! Bakit mo ko binatukan?!" baliw talaga tong si Christine, wala naman akong ginagawa e!

"Baliw ka! Nung ngumiti ka, gusto kong tumakbo palabas at magsisigaw na sinasapian ka e!"

"Wahahahahaha! Kung nakita mo itsura mo. Ahahahaha!" pang-aasar ko sa kanya.

"Tss. Oo na! Pero, totoo ba na hinalikan ka ni Niall?"

"Yes."

"Matagal?" o___o

"Smack." ^w^

"Woah. Pero, di pa din kita ma-gets. Anung acting pinag-sasasabi mo dyan?"

"Lolokohin ko si Niall mamaya. At dun na mag-sisimula ang plano ko na guluhin siya at piliting papirmahin dun sa contract."

"Naku, ikaw talaga. Hayys, maiwan ka na nga dyan. Baka madamay pa ko sa kabaliwan mo."

At lumabas siya ng room.

Nung nag-start na yung class, nakatulala lang ako. Madami na din nag-tatanong kung bakit ako ganito, pero syempre hindi ko sinasabi. Sina Christine at Nicole lang ang nakaka-alam nung dahilan ko. Mwahahaha.

"Okay class, for your project I will pair you guys. Please stand up and go to your partners when I call your name."

Uwaaa?! Project?

30 Days with Niall Horan [REVISED - ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon