Daniel mở mắt sau giấc ngủ dài, lịch trình ngày hôm qua khiến cậu chẳng còn sức ăn uống gì mà lăn ra ngủ. Cậu bò dậy, ra bếp lấy cốc nước uống, coi như là để làm đẹp da cũng như làm mát cái cổ họng khô rát này.
Cậu lia mắt ra phòng khách, thấy SeongWoo và MinHyun đang nói chuyện gì đó, mấy đứa nhóc khác chắc vẫn còn ngủ. Cậu im lặng, chính xác là cảm thấy chẳng có gì để nói, một đường bước vào phòng mặc cho người anh họ Ong gửi lời chào buổi sáng đến cậu. Anh khẽ thở dài, biết là thể nào cũng vậy.
Anh bước vào phòng, nhìn người yêu của mình nằm dài trên giường, tay lướt lướt điện thoại, miệng cười cười khinh bỉ. Anh biết cậu đang xem cái gì, nhưng anh không vội vàng, chỉ chậm rãi bước đến bên giường cậu.
- Nielie a~ Đi ăn sáng nào.
Phũ phàng phán một câu "Không đi!". Sau rồi liền quay vào góc giường hờn dỗi. Anh cười trừ, vuốt ve mèo nhỏ của mình. Miệng nịnh nọt vài câu cho cậu nguôi giận. Cậu không những không nguôi giận, mà còn đem luôn cả sấp hình moment của HwangOng ném vào mặt anh. Anh cười khổ, mèo nhỏ dễ xù lông của anh thiệt là.
Anh kéo cậu vào lòng, cậu không giãy giụa, cũng không phản ứng gì, chỉ ngồi yên cho anh ôm. Anh cúi xuống hôn lên má rồi đến đôi môi nhỏ nhắn ngọt ngào của cậu, dịu dàng kéo cậu đứng dậy, ra ngoài ăn sáng.
YOU ARE READING
[HwangNiel] Những chiếc hôn vụn vặt.
RomanceMinHyun thường dành cho Daniel những chiếc hôn vụn vặt, cứ như anh muốn nói rằng anh thương cậu... © 2018 so ◇ bookcover is designed by farles.